Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT

ƯU ĐIỂM NỔI BẬT KHI SỬ DỤNG MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT

Trương Hiền

Các siêu thị, nhà hàng, shop thời trang, quán ăn… hiện nay hầu hết đều sử dụng máy in hoá đơn nhiệt. Sản phẩm bán hàng này giúp tăng doanh số, tiết kiệm thời gian cũng như  tiết kiệm chi phí cho cửa hàng.

Khi chuẩn bị mở một cửa hàng bán lẻ hay đang có ý định cải thiện mô hình kinh doanh, bạn phân vân không biết có nên đầu tư một chiếc máy in hóa đơn nhiệt hay không? Trong bài viết này, MAYBANHANG.NET sẽ chia sẻ cho bạn 7 lợi ích khi sử dụng máy in hoá đơn nhiệt. Bạn hãy tham khảo và quyết định xem có nên sử dụng sản phẩm này không nhé.

các cửa hàng thường sử dụng máy in nhiệt

Máy in hoá đơn nhiệt đang được sử dụng rất phổ biến.

Máy in hoá đơn nhiệt tiết kiệm diện tích

Một trong những hạn chế của các loại máy in là chiếm khá nhiều diện tích sử dụng vì kích thước lớn. Tuy nhiên, máy in bill K80, máy in bill K58… lại có thiết kế khá nhỏ gọn nên giúp cho cửa hàng tiết kiệm được tối đa diện tích quầy thu ngân. Điều này cũng khiến cửa hàng của bạn trở nên đẹp mắt hơn và lịch sự hơn.

Giảm thiểu thất thoát trong kinh doanh

Sản phẩm máy in hoá đơn giúp kiểm soát được số lượng hàng hoá đã bán ra và giá của sản phẩm đó như thế nào. Đây là một giải pháp tốt để kiểm soát, đánh giá sự trung thực của nhân viên, giảm thiểu gian lận trong bán hàng. Hơn nữa, máy in hoá đơn nhiệt giúp cửa hàng đảm bảo quyền lợi người mua, từ đó tăng uy tín của cửa hàng đối với khách.

máy in hóa đơn giúp hạn chế thất thoát

Máy in hoá đơn giúp giảm thiểu thất thoát trong kinh doanh.

Xem thêm: Bắt thóp những mánh khóe gian lận của nhân viên thu ngân

Phát hiện sai sót dễ dàng, nhanh chóng

Ưu điểm nổi bật nữa mà máy in hoá đơn tính tiền đem lại là giúp kiểm tra sai sót trong bán hàng. Khi khách hàng khiếu nại hay có nhu cầu đổi trả sản phẩm thì việc cần làm lúc này là kiểm tra, đối chiếu lại hóa đơn bán hàng. Việc làm này giúp đảm bảo tính trung thực, giải quyết khiếu nại chính xác, nhanh chóng.

Tăng hiệu quả, năng suất làm việc

Vào những khung giờ cao điểm, nhu cầu mua hàng tăng cao khiến nhân viên thu ngân không thể giải quyết nhanh mọi việc thì máy in hoá đơn là một giải pháp lựa chọn tối ưu. Sản phẩm giúp tăng năng suất làm việc nhanh hơn so với việc viết bằng tay. Hơn nữa, máy in còn tránh được những sai sót không đáng có khi viết nhầm, tính toán nhầm.

Máy in giúp tăng hiệu quả, năng suất làm việc

Máy in hoá đơn nhiệt tăng hiệu quả và năng suất làm việc.

Giảm thời gian chờ đợi của khách hàng

Việc dùng bút ghi hoá đơn không chỉ gặp hạn chế về thời gian khách hàng phải chờ đợi lâu mà còn khiến thông tin không rõ ràng, chính xác nếu chữ viết xấu. Với việc sử dụng máy in nhiệt K80 tự động, mọi thông tin đều được hiển thị đầy đủ và rõ ràng trong hóa đơn, tạo niềm tin cho khách hàng khi thanh toán.

Tiết kiệm chi phí vì không dùng mực in

Nếu như các loại máy in truyền thống sử dụng mực để in thì sản phẩm máy in nhiệt giúp bạn tiết kiệm được chi phí vì không mất tiền mua mực. Máy in hóa đơn nhiệt sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp, sử dụng giấy in nhiệt để in hóa đơn.

Hơn nữa, máy in nhiệt có chữ in sắc nét, không bị lem như in mực, không bị gãy kim in… Ưu điểm này giúp tiết kiệm chi phí mua mực cũng như tránh được các trục trặc do mực in gây ra.

máy in hóa đơn nhiệt k58 MAYBANHANG.NET

Máy in nhiệt có chữ in sắc nét, không bị lem như in mực, không bị gãy kim in.

Xem thêm: Các loại máy in bếp cho nhà hàng tốt nhất hiện nay

Hình thức quảng cáo miễn phí hiệu quả

Hàng ngày, các cửa hàng thường tốn một khoản tiền không hề nhỏ cho chi phí quảng cáo. Việc sử dụng máy in hoá đơn sẽ là một hình thức quảng cáo miễn phí tới khách hàng. Bởi vì, trong phiếu hoá đơn có các thông tin như địa chỉ và tên cửa hàng, số điện thoại,… Chính vì vậy, nếu muốn tìm địa chỉ của cửa hàng, họ chỉ cần xem lại hóa đơn là xong.

Trên đây là những ưu điểm khi sử dụng máy tin hoá đơn nhiệt mà bạn nên biết. Nếu đang có ý định trang bị sản phẩm này để bán hàng, bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để mua được sản phẩm chất lượng cao với chi phí tốt nhé.

Thiết bị bán hàng: máy in k58

MAYBANHANG.NET đang có ưu đãi giảm sốc khi mua máy in hoá đơn nhiệt.

Hiện tại, MAYBANHANG.NET đang áp dụng chương trình giảm sốc đối với sản phẩm máy in hoá đơn K80. Chỉ với giá hạt dẻ là bạn đã có thể sử dụng ngay sản phẩm máy in chất lượng cao, mẫu mã đẹp. Nhanh tay Click form đăng ký hoàn toàn miễn phí bên dưới để nhận những ưu đái hấp dẫn nhất trong tháng này bạn nhé!

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN, BÁO GIÁ MÁY IN HÓA ĐƠN K80, K58

Máy in hóa đơn MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: máy in hóa đơn, máy in hóa đơn nhiệt, máy in hoá đơn k80

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi