Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ?

VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TRONG SIÊU THỊ?

Trương Hiền

Nhu cầu của con người tăng cao, hàng loạt các siêu thị mini được mở ra để giúp khách hàng tiện lợi hơn trong việc mua hàng. Tuy nhiên, để quản lý cửa hàng hiệu quả, người quản lý cần phải áp dụng giải pháp phần mềm quản lý bán hàng trong công việc kinh doanh của mình.

Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng được thiết kế chuyên biệt dành riêng cho các siêu thị, giúp tiết kiệm được nhiều thời gian trong việc nhập dữ liệu và phân loại sản phẩm. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số lợi ích của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cho các siêu thị mini.

Đẩy nhanh tốc độ bán hàng

Hiện nay, nhu cầu mua hàng trong siêu thị ngày càng tăng cao do sở hữu những lợi thế như: đa dạng sản phẩm, giá cả niêm yết, chất lượng nguồn gốc đảm bảo,… Do vậy, lượng khách mua hàng trong ngày ở từng thời điểm luôn đông đúc. Lúc này, nhân viên bị quá tải dẫn tới việc khách hàng phải chờ đợi lâu và làm ảnh hưởng tới tính chuyên nghiệp của cửa hàng.

phần mềm quản lý bán hàng trong siêu thj

Phần mềm quản lý bán hàng được ứng dụng rất phổ biến trong các siêu thị.

Để đẩy nhanh tốc độ bán hàng, các siêu thị mini hiện nay đang ứng dụng giải pháp phần mềm quản lý bán hàng cho siêu thị. Phần mềm này sẽ có chức năng quét mã vạch sản phẩm và ra thành tiền, tiện lợi cho việc bán hàng nhanh hơn, không để khách hàng phải chờ đợi.

Quản lý đội ngũ nhân viên

Với những siêu thị mini, mặc dù diện tích không quá lớn nhưng việc thuê nhân viên là điều rất cần thiết. Do vậy, để tránh gian lận trong việc thu chi, bán hàng thì các chủ siêu thị trong những trường hợp chủ siêu thị không trực tiếp có mặt để bán hàng.

Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng - "vị cứu tinh" của người quản lý

phần mềm quản lý bán hàng trong siêu thj

Phần mềm quản lý bán hàng trong siêu thị giúp quản lý nhân viên hiệu quả.

Nhờ phần mềm quản lý bán hàng toàn diện, chủ siêu thị có thể quản lý được đội ngũ nhân viên, đặc biệt là nhân viên thu ngân, tránh tình trạng gian lận trong bán hàng. Ngoài ra, phần mềm này cũng giúp chủ cửa hàng kiểm soát nhân viên làm theo đúng phần việc được phân công, giảm thất thoát cho siêu thị.

Giảm thiểu thời gian và chi phí

Chi phí để mở một siêu thị mini không hề nhỏ và bạn còn phải bỏ ra một phần chi phí hàng tháng để trả tiền thuê nhân công làm việc. Tuy nhiên, với phần mềm quản lý bán hàng thì bạn hoàn toàn có thể tuyển số lượng rất ít nhân viên vì phần mềm này có thể làm mọi thứ từ việc quản lý nhân viên, hàng hóa,…

phần mềm quản lý bán hàng trong siêu thj

Giải pháp phần mềm bán hàng còn giúp tiết kiệm chi phí thuê nhân công làm việc.

Hơn nữa, phần mềm quản lý siêu thị còn giúp đẩy nhanh hiệu suất làm việc. Từ đó, giúp chủ cửa hàng tiết kiệm được thời gian thuê nhân viên. Ngoài ra, phần mềm còn thực hiện hỗ trợ thanh toán cho cửa hàng, mọi số liệu đều được ghi lại trong máy tính.

Xem thêm: 6 lợi ích tuyệt vời từ phần mềm quản lý bán hàng

Nắm bắt được số lượng hàng hoá

Hầu hết các siêu thị đều nhập số lượng hàng hóa khá lớn trong ngày. Do vậy, việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng có thể giúp chủ siêu thị quản lý được sản phẩm hàng hóa tốt hơn. Khi mua hàng chúng ta chỉ việc nhập các dữ liệu vào máy và quản lý. Nhờ vậy, chủ siêu thị có thể nắm được số hàng hóa nhập vào cũng như bán ra, kiểm soát những hàng hóa còn tồn kho và cả những hàng hóa đã bán hết.

phần mềm quản lý bán hàng trong siêu thj

Kiểm soát chặt chẽ được số lượng hàng hóa, nguyên liệu nhờ phần mềm

Kiểm soát số liệu chi tiết hàng ngày

Với phần mềm quản lý, mọi số liệu bán hàng, thông tin khách hàng trong ngày đều được lưu lại một cách chi tiết nhất trên hệ thống máy tính. Vì vậy, chủ siêu thị sẽ dễ dàng nắm bắt được tình hình bán hàng trong ngày và có những kế hoạch thúc đẩy doanh số bán hàng trong thời gian tới tốt hơn.

Trên đây là những lý do bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng cho siêu thị. Không chỉ được ứng dụng trên hệ thống máy tính, phần mềm còn có thể sử dụng trên điện thoại và máy tính bảng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng có thể quản lý và bán hàng mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

phần mềm quản lý bán hàng trong siêu thj

Phần mềm bán hàng giúp quản lý và bán hàng mọi lúc, mọi nơi và trên mọi thiết bị.

Nếu là chủ cửa hàng bán lẻ, siêu thị mini, quán cà phê hay shop thời trang,… bạn nên áp dụng phần mềm quản lý bán hàng để tăng hiệu quả kinh doanh của mình. Hiện tại, MAYBANHANG.NET là đơn vị cung cấp giải pháp phần mềm quản lý bán hàng uy tín, với đội ngũ kỹ thuật thành thạo cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ mang đến cho bạn sự trải nghiệm hài lòng.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm, bạn có thể gọi ngay tới số hotline 0915 400 661 để được nhân viên tư vấn cụ thể. Hoặc bạn click vào form dùng thử miễn phí bên dưới để trải nghiệm những tính năng ưu việt mà phần mềm bán hàng này đem lại cho bạn nhé.

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG NGAY PHẦN MỀM QUẢN LÝ SIÊU THỊ MIỄN PHÍ 7 NGÀY

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý siêu thị

Share this:

Tags: phần mềm bán hàng siêu thi, phần mềm quản lý siêu thị mini, phần mềm thu ngân siêu thị, phần mền quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi