Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

VÌ SAO CHỦ CỬA HÀNG NÊN SỚM THAM GIA VÀO HỆ SINH THÁI EZTOKEN?

VÌ SAO CHỦ CỬA HÀNG NÊN SỚM THAM GIA VÀO HỆ SINH THÁI EZTOKEN?

Mai Linh

Sau thành công rực rỡ của sự kiện kêu gọi 10 triệu USD nhằm xây dựng hệ thống tích điểm, công ty EZPOS Holding đang bước vào những giai đoạn tiếp theo trong tiến trình kiến tạo, củng cố hệ sinh thái và phát triển sản phẩm. 

Dự án thực hiện dựa trên nền tảng công nghệ Blockchain hứa hẹn sẽ mang lại một diện mạo mới cho ngành bán lẻ Việt Nam và trong khu vực, khắc phục được sự kém hiệu quả trong các hình thức tích điểm truyền thống. Từ đó, chủ cửa hàng tham gia càng sớm vào hệ sinh thái và áp dụng hình thức tích điểm thông qua đồng tiền chung để trao đổi sẽ càng nhận được nhiều lợi ích hấp dẫn. Ngoài EZPOS Holding, chưa một công ty phần mềm bán hàng nào làm được điều này! 

Xem thêm: Tích điểm ở mọi cửa hàng ngay trên ứng dụng di động 

Hệ sinh thái EZToken

1. Mở rộng mạng lưới khách hàng tiềm năng 

Chủ cửa hàng sẽ có cơ hội mở rộng tệp khách hàng của mình và cùng hợp tác, gắn kết chặt chẽ với các cửa hàng khác trong toàn hệ thống. Nếu như trước đây, mỗi cửa hàng phải cật lực tìm kiếm khách hàng cho riêng mình thì nay, mọi thứ đã thay đổi, khách hàng không những được nhân lên về số lượng mà chất lượng cũng được nâng cao. 

Mở rộng mạng lưới khách hàng dễ dàng nhờ hệ sinh thái EZToken

2. Nhận được các dịch vụ marketing hoàn hảo, tiếp cận đúng đối tượng khách hàng tiềm năng 

Thay vì chỉ cung cấp phần mềm quản lý bán hàng như trước đây, chúng tôi sẽ tích hợp vào hệ sinh thái nhiều tính năng mới để tăng sự tiện ích cho chủ cửa hàng, trong đó, đáng chú ý là các dịch vụ Marketing. Giờ đây, chủ cửa hàng hoàn toàn có thể tiếp cận những khách hàng tiềm năng của mình một cách hiệu quả và chính xác hơn nhờ dữ liệu thông minh của hệ sinh thái. 

Hệ sinh thái EZToken cung cấp các dịch vụ Marketing hoàn hảo nhất

Các dịch vụ Marketing chuyên nghiệp như email, SMS, E-vouchers,... sẽ luôn sẵn sàng phục vụ, đáp ứng nhu cầu đa dạng của tệp khách hàng theo từng lĩnh vực kinh doanh cụ thể. 

3. Trở thành nhà đầu tư thông thái với cơ hội nhân vốn lên gấp nhiều lần 

Chủ cửa hàng sẽ nghiễm nhiên đóng vai trò như một nhà đầu tư vào dự án và nhận đầy đủ quyền lợi của nhà đầu tư khi hệ sinh thái phát triển. Sở hữu hệ sinh thái gồm 10.000 cửa hàng với đà tăng trưởng ấn tượng, tính thanh khoản cao, có thể dùng để mua được bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường nên công nghệ mới này khiến ngày càng có nhiều cửa hàng muốn gia nhập vào đây. 

Cơ hội nhân vốn đầu tư khi gia nhập hệ sinh thái EZT

Bạn có thể chọn cách gửi tiền ngân hàng hay đầu tư mạo hiểm vào nhiều loại hình khác nhau, nhưng rõ ràng dự án này sẽ giúp bạn sinh lời một cách an toàn và ổn định hơn. Vẫn tuân theo quy luật cung - cầu, khi có nhiều người muốn gia nhập thì giá chắc chắn sẽ tăng nhanh, đồng nghĩa với cơ hội nhân số vốn đầu tư ban đầu lên gấp nhiều lần.  

Như vậy, mỗi cửa hàng sẽ được thụ hưởng hàng loạt quyền lợi hấp dẫn mà hệ sinh thái mang lại. Thử tưởng tượng trong cả một thị trường rộng lớn, chỉ mỗi cửa hàng của bạn chưa gia nhập thì tất nhiên sẽ khó lòng cạnh tranh nổi. Bên cạnh đó, xu hướng công nghệ Blockchain đang dần chiếm lĩnh thị trường thế giới, càng gia nhập sớm và tìm hiểu sâu, cửa hàng của bạn càng có lợi và tự tin chinh chiến trên thương trường mà không sợ bị tụt hậu. Vậy bạn đã sẵn sàng trở hành cửa hàng tiếp theo trong hệ sinh thái của chúng tôi chưa? Hãy bắt đầu bằng việc đăng ký trải nghiệm 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý bán hàng nhé! 

New Call-to-action

Share this:

Tags: eztoken, ezpos, hệ sinh thái EZToken

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi