Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Với 3.000 đồng, bạn có thể làm được những gì??

Với 3.000 đồng, bạn có thể làm được những gì??

Dac Viet Pham

"3.000 đồng còn chẳng đủ tiền gửi xe! ", đây chắc là câu trả lời của nhiều người đúng không nào? Trong thời giá mọi thứ leo thang như hiện tại, dân kinh doanh thường cho rằng chẳng có gì giá 3.000 đồng, có 3.000 đồng thì mua được cái gì??

Thế nhưng vẫn còn nhiều thứ mà có đôi khi bạn không ngờ đến, hãy cùng xem những thứ ấy là gì nhé!

phan-mem-quan-ly-ban-hang8.pngRẻ, giải khát tức thì và đâu cũng có, phải không nào?? Nhiều khi còn được thối tiền lại ấy chứ!

phan-mem-quan-ly-ban-hang10.pngĐừng nói rằng trong cuộc đời của bạn chúng chưa bao giờ xuất hiện nhé? Và chỉ với 3.000 đồng bạn đã có ngay 1 cây viết và thêm một vài tờ giấy đấy.

phan-mem-quan-ly-ban-hang1.pngBong bóng có thể giúp cửa hàng của bạn trông thật mới mẻ và thu hút. Đặc biệt, vào các dịp lễ, tết hay các sự kiện, bong bóng sẽ là vật luôn xuất hiện ở đó.

phan-mem-quan-ly-ban-hang2.png

Chắc chắn sẽ có nhiều người không khỏi bất ngờ vì giá của một hộp đạn lại rẻ đến thế.

phan-mem-quan-ly-ban-hang99.png

Tác phong sạch sẽ và gọn gàng sẽ giúp bạn tăng điểm trong mắt khách hàng nhiều lắm đấy!

phan-mem-quan-ly-ban-hang6.png

Hoặc là bạn có thể thêm chúng vào hộp kẹo dành cho khách tại cửa hàng

phan-mem-quan-ly-ban-hang4.png

Móc quần áo chính là vật bất ly thân của giới kinh doanh thời trang, một chiếc móc đẹp có thể nâng giá trị của sản phẩm lên rất nhiều.

phan-mem-quan-ly-ban-hang9.png

Thật đấy! Chỉ với số tiền có khi chưa đến 3000 đồng bạn đã "vô tình" làm cho cửa hàng của mình chuyên nghiệp và khách hàng cũng cảm thấy sang trọng hơn khi mua sắm tại cửa hàng của bạn. Google ngay nếu bạn còn chưa tin vào mắt mình.

phan-mem-quan-ly-ban-hang7.png

Một sản phẩm có tên và giá cả rõ ràng, được thể hiện gọn gàng và đẹp mắt trên những chiếc tem sẽ giúp khách có thể tự tham khảo giá và xem tên từng loại sản phẩm mà không cần phải hỏi người bán. Ngoài ra, tem còn giúp cho cửa hàng tốn ít thời gian hơn trong khâu tính tiền.phan-mem-quan-ly-ban-hang5.png

Là thật đấy, hãy tưởng tượng chỉ với số tiền ít ỏi 3.000 đồng/ngày bạn có thể tính tiền cho khách với thời gian cực nhanh với phần mềm quản lí bán hàng, gạt ngay cuốn sổ và chiếc máy tính Casio mà bạn dùng hằng ngày để quản lí của hàng qua một bên. Vì chỉ với một vài thao tác đơn giản, toàn bộ thông tin và báo cáo kinh doanh đã xuất hiện ngay trước mắt.

TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MIỄN PHÍ

Tính Tiền Nhanh - Xem Báo Cáo - Quản Lý Hàng Tồn

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Infographic

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi