Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XU HƯỚNG KINH DOANH 2019: LÀM GÌ ĐỂ NHIỀU TIỀN?

XU HƯỚNG KINH DOANH 2019: LÀM GÌ ĐỂ NHIỀU TIỀN?

TH

Tiền nhiều để làm gì?

Làm gì để nhiều tiền?

Câu hỏi thứ 1 chỉ có 1 người đặt ra còn câu hỏi thứ 2 là nỗi trăn trở của hàng triệu người!

Vậy làm gì để nhiều tiền? Chúng tôi xin đề cử 7 công việc hot dẫn đầu xu hướng kinh doanh năm 2019 để bạn tham khảo nhé.

xu hướng kinh doanh 2019

1. Bán hàng online

Mua hàng trên mạng đã trở thành thói quen hàng ngày của hàng triệu người dùng nhờ sự bùng nổ của mạng xã hội, các trang thương mại điện tử và cả các công ty vận tải, giao hàng. Bán hàng online đã và đang là xu hướng kinh doanh hot với khả năng kiếm tiền cực cao trong năm 2019.

Tất tần tật kinh nghiệm bán hàng online được tổng kết ở những đường link dưới đây:

- Kinh doanh online hiệu quả với phần mềm bán hàng

-  25 cách để bán hàng online hiệu quả 

kinh doanh online đang là xu hướng được giới trẻ lựa chọn

2. Nghề youtuber, streamer

Các Youtuber là người làm ra các video, chia sẻ chúng trên ứng dụng Youtube và kiếm tiền bằng số lượng quảng cáo chạy trên video của họ, độ dài và số lượng người xem những quảng cáo đó.

Các streamer truyền trực tiếp nội dung hình ảnh trên nền tảng internet và thường bình luận cho các trò chơi điện tử. Họ kiếm được tiền từ những món quà ảo được người xem tặng (sau đó chuyển thành tiền mặt theo tỷ lệ nhất định từ hệ thống), sự đóng góp và ủng hộ (donate), lượt xem và đăng ký kênh, nhà tài trợ và quảng cáo.

nữ streamer nổi tiếng Misthy Nữ streamer nổi tiếng xinh đẹp tài năng Misthy

3. Trồng sạch - nuôi sạch

Trồng cây gì, nuôi con gì cũng được nhưng phải sạch vì sạch sẽ bán được giá cao và nhiều khách hàng chỉ cần nghe đến chữ “sạch” là sẵn sàng bỏ hầu bao ra để mua sản phẩm của bạn. Nỗi lo sợ thực phẩm bẩn, sử dụng hóa chất tràn lan đã tạo ra cơ hội cho các cá nhân, tổ chức làm việc nghiêm túc, tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định về an toàn vệ sinh thực phẩm.

cửa hàng thực phẩm sạch

Xu hướng kinh doanh này đang phát triển thành các mô hình trang trại có quy mô và đã bắt đầu có sự tham gia của các đại gia trong nước như Vingroup, Hòa Phát,…

4. Môi giới và kết nối

Các loại hình dịch vụ môi giới bất động sản, việc làm, cung cấp người giúp việc, chăm sóc người già, đưa đón trẻ,… về bản chất là kết nối giữa những người có nhu cầu với nhau. Người môi giới đứng giữa có nhiệm vụ tìm kiếm thông tin và được hưởng phần trăm dựa trên giá trị thỏa thuận giữa hai bên.

Một ví dụ điển hình như ứng dụng Wefit giúp người tập thể thao có thể tìm kiếm địa điểm, lịch hoạt động và đăng ký tại hàng trăm  các phòng gym tại Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Thành viên phải trả phí khoảng 600.000đ/tháng, tương đương với mức giá ở một phòng tập trung bình nhưng sự lựa chọn lại đa dạng hơn.

Wefit - ứng dụng tập thể thao

5. Bán vật phẩm phong thủy

Cùng với chất lượng đời sống được nâng cao, khách hàng ngày càng chú ý đến việc trang trí cho nhà cửa, công sở cũng như mang các đồ trang sức “phong thủy” với mong muốn  mang lại may mắn, thành công.

Mặt hàng đa dạng, giá thành có cao nhưng ý nghĩa về mặt tinh thần nên khách hàng chấp nhận được khiến các cửa hàng bán vật phẩm phong thủy ngày càng ăn nên làm ra. Đừng quên sử dụng Phần mềm bán hàng và quản lý cửa hàng phong thủy để quản lý hàng hóa, tiền mặt, tránh thất thoát và tăng tài lộc cho việc kinh doanh của mình nhé.

cửa hàng bán đồ phong thủy

6. Bán đồ ăn giảm cân, giữ dáng

Đồ ăn healthy là tên gọi chung của cả các nguyên vật liệu để chế biến món ăn (gạo lứt, yến mạch…) lẫn các món ăn đã được nấu sẵn và giao hàng tận nơi cho khách. Những khách hàng có thừa tiền nhưng thiếu thời gian luyện tập thường phải nhờ vào chế độ dinh dưỡng để giảm cân và giữ dáng nên đây chắc chắn là thị trường màu mỡ cho những người yêu thích kinh doanh và ẩm thực.

kinh doanh yến mạch, gạo lức cho người ăn kiêng

7. Dịch vụ làm đẹp

Dịch vụ trọn gói từ đầu đến chân khách hàng từ đơn giản như cắt tóc, làm móng đến phức tạp như xăm môi-mắt, tẩy trắng da, xóa nếp nhăn và đến cao hơn nữa là phẫu thuật thẩm mỹ đều đang lôi kéo được một lượng lớn khách hàng cả nam và nữ là những người chịu chi cho một ngoại hình tốt để tạo lợi thế trong cả công việc và cuộc sống.

spa -  xu hướng kinh doanh 2019

Xu hướng kinh doanh này sẽ cực kỳ thành công nếu có chuyên môn tốt cộng với dịch vụ tận tình. Sử dụng Phần mềm bán hàng và quản lý khách hàng để theo dõi được doanh thu, lợi nhuận cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo như đưa ra những chương trình khuyến mại, tri ân và tạo sự gắn kết giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Trên đây là 7 xu hướng kinh doanh tuy không mới nhưng chắc chắn sẽ bùng nổ trong năm 2019 này. Hãy nắm bắt lấy cơ hội của bạn đi, còn chờ gì nữa!


 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: kinh nghiệm kinh doanh, phần mềm quản lý bán hàng, xu hướng kinh doanh

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi