Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XU HƯỚNG THỜI TRANG HÈ 2018: "HÈ NÀY MẶC GÌ ĐI DU LỊCH?"

XU HƯỚNG THỜI TRANG HÈ 2018: "HÈ NÀY MẶC GÌ ĐI DU LỊCH?"

Kim Chi

Mùa hè luôn là mùa cao điểm của du lịch, sau một thời gian dài bận rộn với học tập, công việc thì những chuyến đi chơi chính là dịp mọi người có thể nạp lại năng lượng cho bản thân. Ngoài việc suy nghĩ rằng phải đi đâu, những cô nàng còn một việc khá đau đầu là "mặc gì đi chơi?". Biết được điều này, tại sao cửa hàng thời trang của bạn không tham khảo ngay xu hướng thời trang hè 2018 ngay dưới đây?

Xem thêm: Gợi ý mặt hàng mùa hè bán chạy cho từng mô hình kinh doanh


Màu sắc hè 2018

xu hướng màu sắc hè 2018

Sắc đỏ tươi sáng Tomato Red, tím hot trend 2018 Ultra Violet, sắc hương Blooming Dahlia, sắc xanh Arcadia, sắc vàng Meadowlark, xanh da trời Little Boy Blue là những gam màu được các hãng thời trang lớn trên thế giới lựa chọn để trở thành màu chủ đạo trong các bộ sưu tập thời trang xuân hè 2018. Những màu sắc tươi tắn này hứa hẹn sẽ mang đến những bộ trang phục bắt mắt đầy thu hút cho ngày hè thêm sôi động.

Họa tiết kẻ caro Gingham

họa tiết caro gingham xu hướng thời trang hè 2018

Được đánh giá là một họa tiết khá cơ bản và dễ thiết kế, do đó, dù là váy áo điệu đà hay kiểu cá tính, khỏe khoắn thì họa tiết gingham đều làm bạn cảm thấy hài lòng. Kết hợp với những màu sắc tươi trẻ, kiểu dáng độc đáo, trang phục với họa tiết gingham sẽ không làm cho bạn thất vọng khi mang nó trong chuyến du lịch của mình. 

giày họa tiết caro cho hè 2018

Ngoài trang phục, bạn có thể kết hợp thêm các phụ kiện hoặc giày dép mang họa tiết gingham để tạo nên những bộ cánh "ton sur ton" cho mình nhé!

Xem thêm: Nắm xu hướng để kinh doanh thời trang nam 2018 bội thu

Họa tiết hoa

xu hướng thời trang hè 2018 với họa tiết hoa

Họa tiết hoa được nổi lên từ năm 2017, đến hè năm nay nó vẫn là một họa tiết được lòng các nhà thiết kế thời trang. Họa tiết hoa đem lại sự nữ tính dịu dàng, ngọt ngào và thanh lịch. Bạn gái có thể lựa chọn những chiếc váy dài hoặc chân váy phối với áo phông trong những chuyến du lịch của mình.

Đầm 2 dây

thời trang hè 2018 với đầm hai dây

Mỗi khi mùa hè đến, kiểu váy hai dây dáng suông mềm mại, nữ tính luôn được các nàng "đẩy thuyền" nhiều nhất khi mua sắm. Hè 2018, xu hướng thời trang với những thiết kế váy hai dây diện theo cách layer cùng áo phông hay sơ mi, tạo được kết hợp thú vị, mang đến sự tươi trẻ nhưng không kém phần thanh lịch cho bạn nữ tung tẩy khi đi du lịch.

Áo phông

áo phông cho bạn gái du lịch hè 2018 Áo phông là một món đồ không thể thiếu đối với bất kỳ bạn gái nào, bởi vì mặc khá thoải mái và dễ dàng trong việc phối đồ. Thích một chút nữ tính, dịu dàng, bạn có thể kết hợp áo phông với chân váy xòe, chân váy ren dài hay chân váy chữ A, còn kết hợp với quần jeans, quần ống rộng thì lại mang chút cá tính nghịch ngợm.

Quần Culottes cạp chun

quan culottes cap chun

Thời gian gần đây tần số những cô nàng sở hữu quần Culottes trong tủ đồ của mình ngày càng tăng nhanh, hứa hẹn sẽ trở thành một hot item được yêu thích hè này. Với phom quần ống rộng, cạp chun, nó khá dễ chịu với người mặc, có thể phối với áo sơ mi, áo phông tạo nên set đồ trẻ trung, thoải mái cho bạn gái khi đi chơi.

Fanny Pack (Túi đeo hông)

túi đeo hông hot trend hè 2018

Đã là tín đồ thời trang ắt hẳn bạn không quá bất ngờ khi thấy Fanny Pack - Túi đeo hông được liệt kê trong danh sách này đúng không? Chiếc túi nhỏ nhỏ xinh xinh, đeo ngang hông khá tiện cho các nàng đi dạo phố hay đi du lịch. Bạn còn chờ gì nữa mà không nhập ngay chiếc túi hứa hẹn cháy hàng liên tục này về cho cửa hàng mình nào! 

Kinh doanh cửa hàng thời trang quan trọng nhất là bạn biết nắm bắt được xu hướng thời trang mới, được khách hàng săn đón nhiều nhất, để đẩy mạnh doanh thu bán hàng. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn gom được kha khá hàng về, làm hài lòng cho các tín đồ thời trang khi mùa hè, mùa của du lịch sắp đến nhé!

Xem thêm: Mở shop quần áo cần bao nhiêu vốn


Ngoài nắm bắt được hot trend, việc quản lý bán hàng hiệu quả cũng góp phần đẩy nhanh doanh thu, giảm thất thoát cho các cửa hàng thời trang. MAYBANHANG.NET mang đến cho bạn giải pháp toàn diện với phần mềm quản lý bán hàng chỉ với 49.000đ/tháng với các tính năng thanh toán, in hóa đơn, báo cáo doanh thu,... Hãy đăng ký dùng thử phần mềm miễn phí 14 ngày để có trải nghiệm tốt nhất nhé!New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, xu hướng thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi