Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

'BÍ KÍP' MẶC ĐẸP VỚI XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2017

'BÍ KÍP' MẶC ĐẸP VỚI XU HƯỚNG THỜI TRANG THU ĐÔNG 2017

Kim Chi

Đã là tín đồ thời trang thì bạn không thể nào làm ngơ với xu hướng thời trang thu đông 2017, đang "làm mưa làm gió" ở các tuần lễ thời trang diễn ra trên thế giới. Bỏ túi ngay những thông tin bổ ích này để mix cho mình những bộ cánh thời thượng đúng chuẩn nhé!

Xem thêm: 15 xu hướng thời trang Halloween hot nhất năm 2017


 Áo khoác lông

xu-huong-thoi-trang-2017-voi-ao-long.jpg

Giữ vị trí đầu tiên trong xu hướng thời trang thu đông là những chiếc áo khoác lông cồng kềnh nhưng không kém phần sang trọng. Trên sàn diễn thời trang tại New York Fashion Week 2017, không quá khó để bạn có thể thấy được những bộ sưu tập lấy nguồn cảm hứng từ chất liệu lông. Do đó, chẳng có gì quá bất ngờ nếu áo khoác lông được lên ngôi trong mùa đông năm nay.

Áo phao

ao-phao-xu-huong-thoi-trang-thu-dong-2017.jpg

Với những ngày thời tiết trở lạnh, thì những chiếc áo phao ấm áp là một lựa chọn rất tuyệt đúng không nào? Thêm vào đó, đây chính là một trong những xu hướng thời trang trong năm nay. Vậy còn chờ gì nữa, mà bạn không sắm ngay một cái áo phao để sẵn trong tủ đồ nhà mình.

Suit

suit-xu-huong-thoi-trang-nam-2017.jpg

Suit không chỉ là bộ trang phục công sở, mà nó còn là một kiểu trang phục thời trang thể hiện được chất cá tính, nét quyến rũ riêng. Mùa đông năm nay, bạn hãy thử làm mới mình khi khoác lên một bộ suit ấm áp với những kiểu dáng mang đậm phong cách retro cổ điển.

Retro hats

retro-hats-xu-huong-thoi-trang-2018.jpg

Mùa đông năm nay, các nhà thời trang lớn như Dior, Marc Jacobs, Maison Margiela và Coach 1941 chọn cho mình phụ kiện thời trang là những chiếc mũ mang phong cách retro cổ điển. Giới thời trang dự đoán đây chính là xu hướng phụ kiện mới nhất mà các tín đồ thời trang cần cập nhật. 

Thắt lưng to bản

that-lung-bang-to-xu-huong-thoi-trang-moi.jpg

Những chiếc thắt lưng to bản đang dần trở thành phụ kiện quan trọng, nhất là khi kết hợp với áo khoác, áo peplum, váy, sơ mi,... Bởi ngoài tạo điểm nhấn nổi bật cho trang phục, thắt lưng to bản còn giúp tôn lên phom dáng cho người mặc. Đây là phụ kiện hứa hẹn được săn đón nồng nhiệt trong mùa thu đông 2017.

Họa tiết plaid (kẻ ô vuông)

hoa-tiet-o-vuong-tro-lai-lam-xu-huong-thoi-trang.jpg

Trong thời gian gần đây, họa tiết kẻ ô vuông cổ điển đang dần lấy lại vị thế của mình khi luôn nằm trong những lựa chọn hàng đầu của các hãng thời trang. Và tất nhiên, họa tiết này chắc chắn sẽ nằm trong những "hot trend" cho thời trang thu đông năm nay. Mách nhỏ là bạn có thể mix những chiếc váy, áo sơ mi họa tiết plaid cùng với áo phao ấm áp nhé!

Slogan

xu-huong-thoi-trang-voi-slogan.jpg

Những câu khẩu hiệu được in trên trang phục đã không còn xa lạ đối với những tín đồ thời trang. Nhiều nhà thiết kế như Maria Grazia Chiuri, Jenny Peckham, Prabal Gurung,... đã sử dụng họa tiết này cho những bộ sưu tập của mình. Chính vì vậy, mùa đông 2017 sẽ tạo nên một cuộc đua các câu khẩu hiệu độc đáo trong giới thời trang.

Màu đỏ quyến rũ

mau-do-la-xu-huong-thoi-trang-thu-dong-2017.jpg

Không chỉ hot trong những bộ sưu tập Xuân Hè 2017, màu đỏ cũng chiếm được ưu thế lớn trong những thiết kế mới cho mùa đông năm nay. Đặc trưng với gam màu nóng, sắc đỏ góp phần tô điểm cho tủ đồ của bạn trông tươi sáng hơn trong những ngày lạnh giá.

Vải nhung kiêu kỳ

xu-huong-thoi-trang-vai-nhung.jpg

Cũng giống như sắc đỏ, chất liệu vải nhung lại được tiếp tục hiện diện trong những thiết kế cho thời trang thu đông 2017. Mang đến sự sang trọng, quý phái, những bộ trang phục vải nhung rất thích hợp dành cho bạn trong những buổi tiệc, sự kiện quan trọng.


Nắm bắt đúng hot trend thời trang chính là một trong những chìa khóa thành công của những chủ cửa hàng thời trang. Còn các bạn trẻ biết cách mix đồ chuẩn, hợp mốt đã sẵn sàng trở thành những quý cô sành điệu với xu hướng thời trang thu đông 2017 chưa?


Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: bán hàng thời trang, Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, xu hướng thời trang thu đông 2017, xu hướng thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi