Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XU THẾ DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CAFE CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

XU THẾ DÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ CAFE CÓ THỰC SỰ HIỆU QUẢ?

Mai Linh

Một thực tế không thể phủ nhận là công nghệ đã giúp ích rất nhiều cho cuộc sống nói chung và công việc kinh doanh nói riêng. Ngày nay, các cửa hàng ồ ạt sử dụng phần mềm quản lý cafe, các công ty cũng bắt đầu nhảy vào thị trường béo bở này và phát triển các phần mềm chuyên dụng.

Tuy nhiên, trước khi chọn một phần mềm nào đó áp dụng vào cửa hàng, bạn phải thật minh mẫn và nghiên cứu kĩ càng, liệu xu thế này có thực sự mang lại hiệu quả hay không. 

     Xem thêm: Bạn muốn kinh doanh quán cafe? Nhất định phải biết những điều này! 

1. Xu hướng sử dụng phần mềm quản lý cafe

Từ những năm 90, nhiều chủ cửa hàng trên thế giới đã biết đến việc sử dụng máy tính tiền để giúp cho việc buôn bán được nhanh chóng và thuận tiện, là một bước tiến mới khai phóng mọi chuẩn mực ghi chép bằng tay trước đây. 

Máy tính tiền được phát minh từ những năm 90

Nhưng nếu xét riêng ở Việt Nam thì việc áp dụng công nghệ vào kinh doanh quán cafe chỉ mới trở thành xu thế trong vài năm trở lại đây. Nếu nhìn lại thập niên trước, hiếm lắm mới có thể thấy một quán cafe order bằng máy tính bảng hay điện thoại, chọn món bằng màn hình chạm, tính tiền có in hóa đơn, nhân viên phục vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp,... thì giờ đây, có đến hơn 80% cửa hàng đã làm được điều đó thông qua việc sử dụng các phần mềm quản lý cafe. 

     Xem thêm: Cần bao nhiêu vốn để kinh doanh quán cafe? 

Trong nhiều công ty cung cấp phần mềm hiện nay, MAYBANHANG.NET tự hào nhận được sự tín nhiệm của hơn 12.000 cửa hàng tại 19 quốc gia trên thế giới tin dùng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp. Với chính sách giá đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường, đầy đủ tính năng, chất lượng vượt trội, hỗ trợ 24/7,... chúng tôi luôn sẵn lòng đồng hành cùng bạn trong công cuộc chinh phục cả những thực khách khó tính nhất! 

2. MAYBANHANG.NET làm được gì cho quán cafe của bạn? 

Thay vì phải bỏ ra cả triệu bạc mỗi tháng cho việc mua các phần mềm khác mà không biết chất lượng ra sao, với MAYBANHANG.NET, chúng tôi cam kết mang đến phần mềm quản lý cafe đạt chuẩn quốc tế với những tính năng ưu việt: 

sua-dieu-hoa-tai-da-nangGọi món nhanh hơn: Nhờ có giao diện thân thiện trên nhiều thiết bị khác nhau, phần mềm MAYBANHANG.NET sẽ giúp đẩy nhanh tốc độ gọi món. Thay cho tờ menu nhàm chán, các món nước sẽ được hiển thị sinh động trên màn hình điện thoại, máy tính bảng. Nhân viên chỉ cần đưa cho khách để họ chọn lựa, vừa nhanh vừa tránh việc order nhầm lẫn. 

Order nhanh chóng các thức uống nhờ có phần mềm maybanhang.net

sua-dieu-hoa-tai-da-nang In tách bar/bếp tự động: Nhiều quán cafe thường có bán kèm một số món ăn vặt, bánh ngọt,... và để phục vụ vừa nhanh vừa chính xác thì yên tâm, tính năng in tách bar/bếp sẽ giúp bạn hoàn toàn. Chỉ một nút chạm, thức uống sẽ tự động chuyển sang quầy pha chế còn các món ăn sẽ được in vào bếp, không còn xảy ra tình trạng khách bực mình vì nhân viên mang ra nhầm món nữa. 

     Xem thêm: Tại sao hơn 70% quán cafe đóng cửa chỉ sau 1 năm? 

sua-dieu-hoa-tai-da-nang Thanh toán chỉ mất vài giây: Hãy quên cả đoạn đường ra bàn tính món ăn, ghi ghi chép chép rồi về cộng máy tính để ra số tiền mà khách phải trả đi. Có MAYBANHANG.NET, việc của thu ngân chỉ đơn giản là nhấn nút thanh toán cho bàn mà khách đã ngồi, phần mềm sẽ tự động tính toán và cho ra con số tổng. Chưa hết, khách hàng còn có thể kiểm tra lại hóa đơn trước khi tính tiền, mọi thông tin đều được hiển thị trực quan, vô cùng dễ dàng cho tất cả. 

Thanh toán tự động, nhanh chóng, chính xác tuyệt đối với phần mềm maybanhang

sua-dieu-hoa-tai-da-nang Hạn chế thất thoát nguyên vật liệu: Việc thống kê nguyên vật liệu tiêu thụ hàng tuần, hàng tháng trên phần mềm quản lý quán cafe MAYBANHANG.NET giúp cho cửa hàng dự báo và chuẩn bị được lượng nguyên liệu vừa đủ. Từ đó bạn có thể hạn chế được thất thoát, tránh được thiệt hại do hư hỏng nguyên vật liệu, cũng như có thêm vốn cho việc phát triển quán cafe của mình.

sua-dieu-hoa-tai-da-nang Dễ dàng quản lý từ xa: Hàng ngày, phần mềm quản lý cafe MAYBANHANG.NET giúp bạn xác định chính xác mặt hàng nào đang bán chạy, doanh thu, cửa hàng có đông khách hay không. Các báo cáo này giúp bạn có những kế hoạch và điều chỉnh ngay lập tức để thúc đẩy doanh số và tiết kiệm chi phí. Bạn có thể sử dụng điện thoại hoặc máy tính để xem các báo cáo bán hàng từ xa mà không cần có mặt tại cửa hàng, hoàn toàn yên tâm dành thời gian cho những việc mình thích. 

sua-dieu-hoa-tai-da-nang Nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình 24/7: Chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bất kỳ lúc nào bạn cần dưới nhiều hình thức khác nhau. Dù phần mềm rất thân thiện và dễ sử dụng với cả những khách hàng không rành về công nghệ, nhưng nếu phát sinh bất kỳ trục trặc nào, chúng tôi có thể đến trực tiếp cửa hàng của bạn! Đối với phần cứng, MAYBANHANG.NET triển khai chính sách bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm, tuyệt đối không làm gián đoạn công việc kinh doanh của bạn!

Hơn 12.000 cửa hàng đã thành công cùng MAYBANHANG.NET, bạn đã sẵn sàng trở thành cửa hàng tiếp theo? Đăng ký ngay hôm nay vì chúng tôi đang có chương trình ưu đãi lớn nhất trong năm "ĐẠI TIỆC COMBO - GIÁ RẺ BẤT NGỜ" với số lượng có hạn. Xem chi tiết tại đây

Nếu vẫn còn chút băn khoăn, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để có ngay 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý quán cafe hoàn toàn miễn phí nhé! 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: phần mềm quản lý cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi