Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

COFFEE THỦY MỘC - HÚT KHÁCH NHỜ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA VÀ BÍ QUYẾT QUẢN LÝ HIỆN ĐẠI

COFFEE THỦY MỘC - HÚT KHÁCH NHỜ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA VÀ BÍ QUYẾT QUẢN LÝ HIỆN ĐẠI

Hoàng Khôi Phạm

Chắc hẳn bạn còn nhớ câu chuyện về Take Coffee với 10 năm tăng trưởng và phát triển vững mạnh mà MAYBANHANG.NET từng kể chứ? Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu đến bạn một khách hàng tiêu biểu khác trong lĩnh vực kinh doanh cafe. Điểm đến lần này của chúng ta có một cái tên hết sức thân thuộc và dễ nhớ: Coffee Thuỷ Mộc.

Khong-gian-coffee-thuy-moc

Coffee Thuỷ Mộc được trang trí với không gian có cả thuỷ và mộc


Vị trí đắc địa, không gian tươi mát, thức ăn, thức uống ngon miệng

Thuỷ Mộc tọa lạc tại số 13 Lê Hữu Kiều, phường Bình Trưng Tây, quận 2, TP. HCM với mặt bằng rộng rãi, thoáng mát. Điểm đặc biệt của quán là có đầy đủ khu vực máy lạnh lẫn sân vườn sát bên bờ sông với không gian thoáng đãng, mát mẻ, thơ mộng. Vì thế, có thể nói Thuỷ Mộc chính là điểm hẹn lý tưởng cho các gia đình, nhóm bạn hay đồng nghiệp đến để ngắm cảnh, thư giãn và thưởng thức cà phê.

Mon-an-thuc-uong-coffee-thuy-moc

Coffee Thuỷ Mộc cung cấp các loại thức uống và thức ăn ngon miệng, hợp vệ sinh

Dù bạn ghé đến vào bất cứ lúc nào thì đều thấy quán luôn có một lượng khách ổn định. Đặc biệt, vào mỗi buổi trưa, Thuỷ Mộc phục vụ đến hàng trăm suất ăn và thức uống cho khách hàng. Đa số đều là khách quen và rất hài lòng với hương vị cũng như chất lượng đồ ăn, thức uống của quán. Nếu có dịp ghé qua phường Bình Trưng Tây, quận 2, bạn đừng quên dành thời gian ghé qua Coffee Thuỷ Mộc nhé!

Sớm bén duyên và áp dụng công nghệ để quản lý thu chi

Tưởng chừng như phải phục vụ một lượng khách khổng lồ như thế thì chủ quán sẽ phải rất vất vả, nhân viên phục vụ phải chạy tới chạy lui toát mồ hôi, nhân viên pha chế và bếp sẽ phải làm việc quần quật không ngơi nghỉ, thu ngân in hoá đơn liên tục không có thời gian uống một ngụm nước,... Thế nhưng thực tế lại khác! Bí quyết tạo nên sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ và giảm tải tần suất công việc cho nhân viên chính là việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quy trình phục vụ và quản lý.

Xem thêm: Dùng kinh nghiệm hay công nghệ để quản lý thu chi?

Coffee-Thuy-Moc-khong-gian-quan

Ngày đầu kinh doanh, Thuỷ Mộc có lượng khách chưa ổn định, chỉ dùng các tính năng cơ bản của phần mềm

MAYBANHANG.NET đã đồng hành cùng Coffee Thuỷ Mộc ngay từ những ngày đầu kinh doanh. Khi ấy là đầu năm 2017, lượng khách của quán chưa ổn định, Coffee Thuỷ Mộc còn chưa tự tin là mình có thể kinh doanh được lâu dài. Khoảng thời gian 2 năm đầu, MAYBANHANG.NET cũng chỉ giúp được Thuỷ Mộc trong việc tính tiền, in hoá đơn. Ngoài ra, vì quán có nhiều người góp vốn nên tính năng xem báo cáo doanh số, lợi nhuận từ xa trên điện thoại của từng cổ đông cũng được áp dụng nhằm minh bạch thu chi. Chị Bích Hà - chủ quán - cũng bận rộn gia đình và công việc ở quán nên không có thời gian tìm hiểu sâu các tính năng hữu ích khác của phần mềm.

Luôn cập nhật các quy trình phục vụ và quản lý hiện đại nhất

Đến hiện tại đã bước sang năm thứ 3 với lượng khách và doanh thu ổn định, chị Hà đã tự tin hơn và quyết định nâng cấp quy trình của quán lên một tầm cao mới để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp và khâu quản lý tối ưu, chặt chẽ hơn. Cách đây 3 tháng, chị Hà đã liên hệ với bạn Nga - nhân viên hỗ trợ khách hàng thành công của MAYBANHANG.NET - để được hướng dẫn cách định lượng nguyên vật liệu. Chị Hà chia sẻ: "Mấy cái nguyên liệu trước giờ chị chỉ ước lượng chứ không quản lý cụ thể, không định lượng lên phần mềm nên mỗi ngày chỉ biết thu tiền về chứ không biết đã bán hết bao nhiêu nguyên liệu. Lúc nhân viên báo hết hàng thì chị chi tiền nhập thêm về thôi. Giờ chị muốn đưa lên máy tính luôn để quản lý cho chặt chẽ, lỡ thất thoát thì còn có bằng chứng mà nói với nhân viên."

Chi-Ha-chu-quan-Coffee-Thuy-Moc

Chị Bích Hà - Chủ quán Coffee Thuỷ Mộc - dễ dàng quản lý nguyên liệu mà không cần có mặt tại quán

Thế là chị Hà đã được Nga hướng dẫn chi tiết cách nhập nguyên liệu lên phần mềm, cách định lượng chuẩn cho từng món và tra cứu tồn nguyên liệu mỗi ngày. Bất cứ khi nào thắc mắc về thao tác định lượng hoặc sơ ý quên mất cách làm, chị Hà đều được Nga hỗ trợ tận tình và nhanh chóng. Thậm chí, có những đêm hai chị em cùng nhau dò lại công thức xem định lượng sai ở đâu mà tồn nguyên liệu nó ra không đúng. Sau một thời gian chuẩn hoá công thức và nhập số liệu chuẩn lên phần mềm quản lý quán cafe, chị Hà chỉ cần ngồi trên máy tính cá nhân, không cần luôn phải túc trực ở quán vì lo sợ thất thoát nguyên liệu nữa.

View-bo-song-coffee-thuy-moc

Khu vực ngoài bờ sông của quán khá xa quầy thu ngân nên cần được order bằng máy tính bảng

Tuần trước, chị Hà tiếp tục tận dụng một tính năng đặc biệt khác của MAYBANHANG.NET, đó chính là order từ xa trên máy tính bảng và đồng bộ trực tiếp vào quầy thu ngân. Chị Hà chia sẻ: "Nga ơi, giờ quán đông khách quá, cái khu vực bờ sông nó lại xa quầy thu ngân, phải chạy ra chạy vào order mất thời gian và thiếu chuyên nghiệp. Chị muốn bây giờ ở ngoài đó chỉ cần chọn món trên máy tính bảng, rồi trong máy tính của thu ngân tự động hiện món để dễ quản lý." Thao tác đồng bộ này không quá phức tạp, chỉ cần cấu hình trên phần mềm là xong, vậy là quy trình order của Coffee Thuỷ Mộc đã thuận tiện hơn rất nhiều.


Hiện tại, chị Hà rất hài lòng về tính năng phần mềm cũng như sự nhiệt tình hỗ trợ khách hàng từ nhân viên của MAYBANHANG.NET. Chị từng tự hào giới thiệu phần mềm cho một anh bạn mới mở shop kinh doanh thời trang, anh ấy hiện tại cũng là một khách hàng thân thiết của chúng tôi! 

Xem thêm: Lần đầu mở shop, 9X bất ngờ khi khách xếp hàng từ nửa đêm

phan-mem-quan-ly-quan-cafe-maybanhang.net

Không có bài toán khó nào không có lời giải cả! MAYBANHANG.NET chính là đáp án chuẩn xác cho bài toán về quy trình order, phục vụ, tính tiền và quản lý của Coffee Thuỷ Mộc. Còn bạn thì sao? Nếu đang kinh doanh cafe và muốn áp dụng công nghệ hiện đại để phục vụ khách hàng tốt hơn và quản lý chặt chẽ hơn thì hãy liên hệ chúng tôi ngay. Sau 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý quán cafe MAYBANHANG.NET, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và muốn áp dụng chính thức ngay thôi!

Tai mien phi phan mem quan ly quan cafe


 

Share this:

Tags: dinh luong nguyen vat lieu, order nhanh, phần mềm quản lý quán cafe, cau chuyen thanh cong cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi