Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

9 ĐIỀU LÀM CHO MÙA ĐÔNG TRỞ NÊN THẬT ĐẶC BIỆT

9 ĐIỀU LÀM CHO MÙA ĐÔNG TRỞ NÊN THẬT ĐẶC BIỆT

Kim Chi

Lạnh giá, ẩm ướt là những từ được nhắc đến nhiều nhất khi mùa đông tới. Nhưng đây cũng là dịp ta có thể tận hưởng những khoảnh khắc hạnh phúc mà các mùa khác trong năm không hề có được. Cùng đón xem 9 điều làm cho mùa đông trở nên thật đặc biệt dưới đây nhé!

Xem thêm: 10 Mặt hàng bán chạy nhất mùa Noel


Ngủ vùi trong chăn ấm

Còn gì hạnh phúc được bằng việc có thể nằm vùi mình trong chăn ấm mặc kệ ngoài trời đang rét lạnh!

ngủ vùi trong chăn ấm vào mùa đông

Lười mà vẫn đẹp

Bạn cho rằng phải siêng năng chăm sóc thì mới đẹp được? Đối với mùa đông thì sai rồi nhé! Việc lười gội đầu sẽ khiến tóc bạn trở nên đẹp hơn nhiều đấy.

gội đầu ít tóc sẽ đẹp hơn vào mùa đông

Ăn một nồi lẩu

Trời lạnh thế này mà ngồi thưởng thức một nồi lẩu bốc khói nghi ngút, vị cay cay, chua chua thì tuyệt cú mèo rồi còn gì.

ăn lẩu vào mùa đông là hết sẩy

Ôm "gấu"

Cái cảm giác được ai đó ôm vào mùa đông thật hạnh phúc, không chỉ thấy ấm áp từ vòng tay siết chặt, mà bạn còn cảm thấy tâm hồn mình như được sưởi ấm hơn.

ôm gấu vào mùa đông thật hạnh phúc

Mặc quần áo đẹp

Mùa đông là dịp mọi người có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo khoác to ụ xinh đẹp, những chiếc khăn quàng cổ đầy màu sắc, hay đôi bốt đầy cá tính. Đặc biệt, bạn còn chẳng cần lo người khác thấy vòng eo "bánh mì" của mình sau mấy lớp quần áo, thích nhá!

mặc quần áo đẹp vào mùa đông

Tạm biệt mồ hôi

Những ngày hè nóng bức luôn khiến bạn khó chịu khi cơ thể luôn ra mồ hôi liên tục? Vâng điều nay chẳng bao giờ có thể xảy ra với những ngày lạnh rét cả.

tạm biệt mồ hôi vào mùa đông

Chia tay ruồi muỗi

Có thể bạn chưa biết một điều rất đặc biệt, cứ tới mùa đông là ruồi muỗi không còn xuất hiện quấy rầy bạn nữa đâu, chúng đều đi trốn rét hết rồi, thích chưa!

mùa đông chẳng lo ruồi muỗi

Ngắm tuyết

Bạn không thích tuyết? Đùa à! Mặc quần áo ấm áp, ngồi ngắm tuyết rơi, nhâm nhi một ly cafe nóng, wow quá hoàn hảo. Chẳng cần đi đâu xa, chỉ cần đến Sapa vào mùa này là bạn có thể thấy tuyết rồi.

uống cafe ngắm tuyết rơi thật hạnh phúc

Ở nhà làm việc

Sáng thức dậy, đang tủ chăn trên chiếc giường thân yêu thì nhận được ngay tin nhắn "tin tin" báo doanh thu của cửa hàng.

phần mềm quản lý từ xa hiệu quả

Đã không có thời gian rảnh, trời lại lạnh, phải chạy tới chạy lui kiểm tra cửa hàng thật là vất vả. Nay chỉ cần bật điện thoại, ngồi bất cứ đâu cũng quản lý được hoạt động của cửa hàng thì quá sướng!

Xem thêm: Chuỗi cửa hàng -  Quản lý từ xa mà hiệu quả

Để sướng được như vậy, bây giờ bạn cần cài ngay phần mềm quản lý bán hàng do MAYBANHANG.NET. Tại sao? Đơn giản thôi, phần mềm có chi phí siêu hạt dẻ chỉ từ 99.000đ/tháng, thanh toán nhanh chóng, báo cáo doanh thu hàng ngày, quản lý từ xa hiệu quả bằng điện thoại,... Đồng hành cùng bạn trong những ngày đông lạnh giá, chúng tôi tặng ngay 7 ngày dùng thử phần mềm miễn phí, hỗ trợ tư vấn tận tình 24/7, đăng ký nhé!

Nguồn sticker: Mobile Girl MiM

Design: Diễm Võ


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Quản lý từ xa

New Call-to-action

Share this:

Tags: Blog, phan mem quan ly tu xa, phần mềm quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi