Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

PHẦN CỨNG GIÁ TỐT - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Mai Phương

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp các thiết bị bán hàng, tuy nhiên không phải nơi nào cũng uy tín. Nếu mua nhầm những sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ, chất lượng không đảm bảo thì sẽ gây ảnh hưởng rất lớn đến việc kinh doanh, quản lý cửa hàng.

Thấu hiểu những lo lắng, trăn trở này, MAYBANHANG.NET luôn không ngừng nỗ lực cung cấp những giải pháp quản lý bán hàng tối ưu, các thiết bị phần cứng chất lượng nhằm giúp khách hàng thành công trong việc kinh doanh của mình. 

Với mong muốn đem lại giá cả tốt nhất thị trường, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể nhưng vẫn sở hữu những sản phẩm chất lượng,

Xem ngay bảng giá: Các thiết bị phần cứng bán hàng tại MAYBANHANG.NET

Đặc biệt, quý khách hàng sẽ được hỗ trợ MIỄN PHÍ GIAO HÀNG cho mọi hóa đơn có giá trị từ 200.000đ trên toàn quốc. Thật hấp dẫn phải không nào?

Trong quá trình giúp khách hàng thành công, MAYBANHANG.NET luôn lấy chính sách bảo hành và hậu mãi làm gốc rễ. Sau khi mua hàng, khách hàng sẽ được áp dụng chính sách bảo hành cực kỳ uy tín 1 đổi 1 trong vòng 1 năm. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm hơn nếu không may sản phẩm gặp phải bất cứ vấn đề nào trong quá trình sử dụng. Đồng thời, MAYBANHANG.NET luôn mong muốn quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ mà chúng tôi mang lại.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline: 0915.400.661.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: màn hình chạm, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch, phần cứng bán hàng, phần mềm quản lý bán hàng, máy in tem

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi