Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CHÀO HÈ CÙNG MAYBANHANG.NET CHI NHÁNH NHA TRANG

MAYBANHANG.NET

 

Hệ thống phần mềm quản lý bán hàng đã có mặt tại Nha Trang

Nhắc đến thành phố du lịch biển tại Việt Nam, có lẽ hầu hết mọi người đều sẽ nghĩ đến Nha Trang. Điều này thật sự dễ hiểu khi Nha Trang có bối cảnh thiên nhiên tuyệt vời, được mệnh danh là “hòn ngọc của biển Đông”. Nơi đây gây ấn tượng với du khách bởi những bãi biển cát trắng trải dài tuyệt đẹp và những ngọn núi xanh tươi và những hòn đảo hoang sơ xung quanh. Cùng với những di tích vương quốc cổ Champa và nhiều di tích tôn giáo rải rác, Nha Trang là một trong những địa điểm thu hút nhiều du khách và có tiềm năng phát triển kinh doanh nhất tại Việt Nam.

Xem thêm: Danh sách địa chỉ văn phòng MAYBANHANG.NET

Vì vậy, chào Nha Trang, chúng tôi đến đây!

Từ đầu tháng 6 này, MAYBANHANG.NET chính thức khai trương chi nhánh Nha Trang - chi nhánh thứ 7 tại Việt Nam. Việc mở ra văn phòng Nha Trang nằm trong chiến lược phát triển mạng lưới trên khắp cả nước của chúng tôi. Sự đặt chân tại Nha Trang chính là lời đáp lại cho những khách hàng đã đặt hy vọng về một tương lai hỗ trợ nhanh gọn hơn và thấu hiểu hơn nhu cầu tại địa phương.

Với kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 14.000 cửa hàng và siêu thị trên khắp cả nước, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu tối ưu hoá hoạt động kinh doanh và quản lý tài chính của khách hàng trên mọi miền. Chúng tôi hướng đến sứ mệnh công nghệ hoá hoàn toàn khâu quản lý bán hàng tại Việt Nam, đem lại sự chuyên nghiệp và đơn giản cho cả người bán hàng và người tiêu dùng.

Phan mem quan ly ban hang - giai phap kinh doanh hoan hao

Ngay từ hôm nay, quý khách hàng tại Nha Trang có thể tìm hiểu và sử dụng thử phần mềm quản lý bán hàng trực tiếp tại văn phòng MAYBANHANG.NET - Tầng 6, 80 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang.

Quý khách có thể đăng ký dùng thử 14 ngày miễn phí ngay tại đây!

Nếu quý khách không hài lòng với sản phẩm và dịch vụ,  MAYBANHANG.NET xin hoàn tiền 100% khi nhận được phản hồi trong vòng 30 ngày kể từ ngày ký hợp đồng sử dụng chính thức.


CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI NGAY TRONG THÁNG 6!!!

Xem chi tiết chương trình

chuong trinh khuyen mai Nha Trang


VỀ CHÚNG TÔI

MAYBANHANG.NET tự hào là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp quản lý bán hàng tiêu chuẩn quốc tế tại Việt Nam. Tính tới năm 2018, phần mềm bán hàng của chúng tôi đã đồng hành với hơn 14.000 cửa hàng tại 19 quốc gia trên thế giới, đạt được tốc độ tăng trưởng 50% trong 7 năm liên tiếp cùng những tính năng mới được cập nhật liên tục để dẫn đầu thị trường.

Với khả năng cài đặt đa nền tảng, cách sử dụng đơn giản và bảo mật thông tin 100%, MAYBANHANG.NET tự tin sẽ giúp quá trình bán hàng của quý khách chuyên nghiệp và tiện lợi hơn!

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, nha trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi