Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 7 QUÁN CAFE KỲ LẠ NHẤT THẾ GIỚI

Kim Chi

Bạn có muốn được thưởng thức cafe ở những không gian được thiết kế lạ mắt, mang lại những trải nghiệm không thể quên? Hãy cùng nhau "du lịch" qua ảnh để đến với những quán cafe kỳ lạ nhất thế giới dưới đây nhé!

Xem thêm: Bỏ túi bí quyết thành công khi kinh doanh quán cafe

GAJUMARU TREEHOUSE

Bạn chắc hẳn đã từng nghe đến những ngôi nhà "làm tổ" trên cây, Gajumaru Treehouse ở Nhật Bản cũng được thiết kế tương tự như vậy. Quán được xây dựng trên một cây cổ thụ cao tới 10m, do đó, muốn vào uống cafe bạn phải đi cầu thang lên.

gajumaru-treehouse-quan-cafe-tren-cay.jpg

Bên trong quán bố trí hài hòa với thiên nhiên, bạn có thể vừa ngồi nhâm nhi đồ uống vừa ngắm cảnh biển xanh ngát rất tuyệt vời.

gajumaru-treehouse-quan-cafe-thiet-ke-doc-dao.jpg

 MOOMIN CAFE

Được mệnh danh là quán chống cô đơn, Moomin Cafe sẽ là nơi đến lý tưởng của những thần dân FA chính hiệu. Tại sao lại nói như vậy? Câu trả lời sẽ được giải đáp ngay khi bạn vừa bước vào quán và ngồi xuống gọi nước.

y-tuong-doc-dao-cung-quan-cafe-moomin.jpg

Những chú gấu bông xinh xắn là liều thuốc chống lại sự cô đơn cho khách mỗi lần bước vào quán. Cảm giác thú vị, ấm áp hơn khi bạn ngồi đối diện "người bạn" cùng bàn siêu cute thay vì một mình uống hết tách cafe.

quan-cafe-moomin-chong-co-don-ky-la-o-nhat.jpg

BAOBAP TREE

Thoạt nhìn bên ngoài, ai cũng nghĩ rằng đây chỉ là một cây baobap cổ thụ lâu năm bình thường trên thế giới. Nhưng không, sai rồi nhé! Đây chính là Baobap tree cafe ở Modjadjiskloof, Nam Phi. Được biết, loại cây baobap này khi trải qua hàng chục năm thì thân cây sẽ rỗng, do đó, người chủ đã nảy sinh ý tưởng xây dựng một quán cafe độc đáo ở bên trong.

ben-ngoai-quan-cafe-baobap-tree.jpgLối vào quán khá nhỏ, đủ cho một người đi và diện tích bên trong chỉ có thể chứa được 10 người. Nhưng khách hàng vẫn sẵn sàng chờ đợi để được thưởng thức đồ uống ở nơi kỳ lạ này.

loi-vao-quan-cafe-Baobab-Tree-ky-la-tren-the-gioi.jpg

quan-cafe-Baobab-Tree-chi-chua-duoc-10-nguoi.jpg

Tuy diện tích nhỏ nhưng bên trong quán vẫn được bày trí rất gọn gàng, mang theo phong cách cổ điển của những thập niên trước đây.

ben-trong-quan-cafe-baobab-tree.jpg

CRAZY TOILET CAFE

Cái tên rất ấn tượng Crazy Toilet Cafe, nhưng lại nghe có vẻ không thích hợp lắm với một nơi phục vụ đồ ăn thức uống. Cùng xem bên trong quán có gì thú vị nhé!

an-tuong-voi-quan-cafe-crazy-toilet.jpgĐúng như tên quán, tất cả bàn ghế, ly, dĩa,... đều được mô phỏng theo hình dáng những vật dụng trong toilet. Nhưng với màu sắc cũng như họa tiết dễ thương, quán đã làm cho thực khách không cảm thấy phản cảm khi nhìn thấy những vật dụng này.

vat-dung-trong-quan-crazy-toilet-cafe-doc-dao.jpg

Mọi thứ đều kỳ lạ, gợi nhớ đến những thứ dơ bẩn trong toilet, nhưng quán lúc nào đông khách. Chính vì vậy, nếu không thể vượt qua được tưởng tượng về những thứ kinh khủng thì bạn không nên đặt chân vào đây nhé!

ten-goi-ky-la-quan-crazy-toilet-cafe-rat-dong-khach.jpg

HEDGEHOG CAFE

Quán cafe thú cưng có lẽ không quá lạ lẫm với nhiều người, nhưng thường là bạn sẽ mang "bé yêu" của mình tới. Còn với Hedgehog Cafe ở Tokyo Nhật Bản, chỉ cần tới đây gọi một ly đồ uống, bạn sẽ được giao một bé nhím dễ thương để chăm sóc.

quan-cafe-hedgehog-tai-nhat-ban.jpg

Không gian bên trong quán khá thoáng, mọi thứ được thiết kế đơn giản và đẹp mắt.

ben trong-quan-Hedgehong-Cafe.jpg

Nhân viên phục vụ sẽ đưa một chú nhím và hướng dẫn một vài thông tin để khách chăm sóc em ấy trong lúc ngồi uống cafe.

khach-duoc-choi-voi-nhim-o-quan-cafe-hedgehog.jpg

TOPPELS

Yêu thích những bộ phim khoa học viễn tưởng, quán Toppels cafe ở Đức là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Từ lúc xây dựng đến khi hoạt động, quán vẫn luôn được rất nhiều tờ báo trên thế giới nhắc đến với thiết kế đảo ngược thú vị.

quan-cafe-dao-nguoc-toppels-o-duc.jpg

Đứng bên ngoài nhìn vào, chúng ta sẽ thấy ngay một căn nhà gỗ bị đảo ngược.

mot-goc-khac-cua-quan-cafe-toppels.jpg

Wow! Đây chính là cảm giác bạn nhận được khi bước vào bên trong quán. Với mô phỏng một căn nhà, mọi vật dụng bên trong quán đều được đảo ngược lại, cho bạn những bức hình cực kỳ ấn tượng. Đến với Toppels, khách không chỉ được thưởng thức những ly đồ uống thơm ngon, mà còn như bước vào một không gian nghệ thuật sắp đặt độc đáo.

hinh-anh-trong-quan-cafe-toppels.jpg

CHILLOUT ICE CAFE

Bạn có tin có một quán đồ uống toàn băng tuyết giữa sa mạc? Chillout Ice Cafe ở Dubai, các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất là một nơi như thế. Mọi thứ bên trong quán đều được làm từ băng, bao gồm bàn ghế, đèn chùm, vật trang trí, ly tách, dao nĩa,... 

thuong-thuc-la-cafe-nong-voi-quan-ice-lounge.jpg

Nhiệt độ bên trong quán rất thấp, cho nên khách hàng được khuyến cáo mang quần áo đủ ấm để tránh bị cảm lạnh khi đến quán. Trong cái lạnh như thế, lại được ngồi uống một ly cafe thơm ngon, nóng hổi thì còn gì bằng!

khong-gian-lanh-buot-o-quan-cafe-chill-ice.jpg


Bạn thấy cửa hàng cafe nào là ấn tượng nhất? Có ý tưởng độc đáo, dám thay đổi sẽ khiến quán của bạn ngày càng thu hút được nhiều khách hơn.

Xem thêm: Những điều cần biết khi mở quán cafe

Hãy mạnh dạn làm điều khác biệt để thành công, việc sử dụng công nghệ vào quản lý cũng là một trải nghiệm mới mà bạn cần thử ngay. Chúng tôi tặng 14 ngày dùng miễn phí phần mềm quản lý quán cafe do Maybanhang.net cung cấp với nhiều tiện ích bất ngờ đang chờ bạn. Hơn 8000 cửa hàng đã sử dụng, còn bạn thì sao?


Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán cafe

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán cafe, quán cafe kỳ lạ, quán cafe, quan cafe

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi