Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

QUẢN LÝ TỰ ĐỘNG: HÁI RA TIỀN DỊP SEA GAMES

Dac Viet Pham

Đại hội thể thao SEA Games 29 sẽ diễn ra vào ngày 19/8 tại Kualar Lumpur - Malaysia sắp tới, hứa hẹn sẽ thu hút rất nhiều fan hâm mộ theo dõi, đặc biệt là fan của môn bóng đá. Nhưng không phải ai cũng có thể theo dõi giải đấu một cách trọn vẹn, trong đó khổ nhất là dân kinh doanh, vì hầu như họ phải làm việc xuyên suốt và không có thời gian nghỉ ngơi cố định.

Tuy nhiên dù bận rộn, họ sẽ vẫn cố gắng thu xếp thời gian theo đuổi đam mê thể thao của mình. Đến hẹn lại lên, cứ mỗi kỳ SEA Games, World Cup, Euro, dù bận rộn đến đâu họ vẫn cháy hết minh theo từng trận đấu.

phan-mem-quan-ly-ban-hang-102.jpg

Tinh thần thể thao là thế, nhưng dân kinh doanh cũng thú nhận rằng sau mỗi sự kiện thể thao trôi qua, kéo theo đó là "mớ" sổ sách chưa được tổng kết và tính toán chính xác, chưa kể đến chuyện thất thoát và sai sót tăng cao trong thời gian diễn ra sự kiện. Sau khi mùa giải kết thúc cũng chính là lúc thu dọn tàn cuộc của mớ bòng bong này.

Nhưng đó chỉ là cơn ác mộng dành riêng cho những ai vẫn còn quản lý việc kinh doanh của mình bằng phương pháp truyền thống. Hiện tại, phần mềm quản lý bán hàng đã không còn quá xa lạ với nhiều chủ cửa hàng, với nhiều tính năng vượt trội và ưu việt hơn sổ sách, quản lý bằng phần mềm đang dần thay thế phương pháp truyền thống. Vậy, phần mềm quản lý bán hàng có những tính năng nào?


1. Quản lý từ xa

Bạn có thể an tâm tận hưởng mọi trận đấu Seagame hay làm mọi việc mình muốn mà không cần phải lo sợ về vấn đề thất thoát tiền bạc hay các vấn đề khác như thu chi, doanh thu, lợi nhuận, quản lý kho của hàng. Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã nắm được tình hình cửa hàng trong lòng bàn tay, mà không cần phải lui đến cửa hàng.

img6.png

Sỡ hữu công nghệ điện toán đám mây, phần mềm quản lý bán hàng Maybanhang.net có thể giúp người dùng theo dõi các thông số quan trọng và thiết yếu của của cửa hàng từ xa bằng điện thoại di động hoặc tablet.

bao-cao.png

  1. 2. Tính tiền - in hóa đơn

Thanh toán nhanh chưa chắc bạn đã có thêm khách hàng, nhưng nếu thanh toán chậm và đặc biệt là thanh toán bằng phương pháp thủ công có thể gây ra nhiều nhầm lẫn dẫn đến việc số tiền thanh toán không chính xác làm mất uy tín và có thể khách hàng sẽ không quay lại cửa hàng của bạn nữa.

Ngoài hỗ trợ quá trình thanh toán nhanh, in hóa đơn còn giúp cho cửa hàng của bạn chuyên nghiệp hơn trong mắt khách hàng. Hiện nay, sự chuyên nghiệp ấy không chỉ có những cửa hàng thời trang và quán cafe mà còn được nhiều loại hình khác như quán nhậu, nhà thuốc, quán trà sữa áp dụng.

phan-mem-quan-ly-ban-hang5.jpg

Với khả năng có thể tích hợp cùng máy in với tốc độ truyền tải nhanh, phần mềm có thể gửi lệnh in hóa đơn khi thanh toán giúp cho việc thanh toán trở nên nhanh chóng và chính xác trong thời gian chưa tới 2 giây, nhờ thanh toán nhanh và chính xác nên việc thất thoát tiền bạc do tính nhầm hoặc cộng sổ bằng tay bị sai sót sẽ không còn nữa.

  1. 3. Quản lý định lượng nguyên vật liệu và xuất nhập kho

Phần mềm quản lý bán hàng có thể thống kê tự động hàng tồn và xuất nhập các mặt hàng trong kho. Đối với các loại hình ăn uống, phần mềm có thể giúp bạn định lượng nguyên vật liệu nhằm giúp cho việc sử dụng nguyên vật liệu khi pha chế được tính toán chính xác nhất, đảm bảo được chất lượng món ăn, thức uống luôn đồng đều.

phan mem quan ly kho

Với một quy trình được quản lý chuyên nghiệp và khép kín, sau khi bán hàng, phần mềm sẽ tự động in hóa đơn sau đó tự động trừ số lượng vào kho, cuối cùng là đồng bộ dữ liệu đến thiết bị của bạn.

4. Tạo chương trình khuyến mãi

Tạo chương trình khuyến mãi tự động là một tính năng mới, giúp cho chủ cửa hàng có thể cài đặt tự động một hay nhiều chương trình khuyến mãi vào nhiều khung giờ hoặc đối tượng khách hàng khác nhau và được nhiều cửa hàng thời trang, quán cafe yêu thích.

  • phan-mem-quan-ly-ban-hang

Giao diện để thiết lập chương trình khuyến mãi cũng đơn giản và dễ hiểu, bạn chỉ cần lên kế hoạch khuyến mãi sẵn theo thời gian, mặt hàng hay đối tượng bạn nhắm đến và chỉ tốn từ 10 - 15 phút để thiết lập trên phần mềm, sau đó phần mềm sẽ tự động áp dụng chương trình vào quy trình bán hàng.

5. Tăng doanh thu và giữ chân khách hàng tính năng tích điểm

Việc khách hàng thường xuyên lựa chọn sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp trong một thời gian dài sẽ mang lại hiệu quả tốt cho việc tăng doanh thu bán hàng. Ngoài yếu tố nâng cao nhận diện thương hiệu, hệ thống các chương trình ưu đãi, tích điểm của cửa hàng có thể tác động nhanh đến thói quen tiêu dùng của khách.

loi-ich-the-khach-hang.png

Khách hàng càng mua hàng hoá nhiều thì càng được tích thêm nhiều điểm và có thêm cơ hội nhận được những giảm giá lớn, ưu đãi đặc biệt. Nhờ đó, hệ thống chương trình ưu đãi tích điểm lại ngày càng nâng cao giá trị của nhóm khách hàng và gia tăng lợi nhuận đến mức tối đa.

Để có thể sử dụng và tối đa hiệu quả của tính năng tích điểm, điều đầu tiên bạn cần chính là sở hữu một mẫu thiết kế thẻ khách hàng bắt mắt và chuyên nghiệp. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm về mặt thiết kế thẻ? Không sao chúng tôi sẽ giúp bạn.

Thiết kế miễn phí thẻ khách hàng

thiet-ke-the-khach-hang-mien-phi.png

Bạn đang cần thiết kế thẻ khách hàng?? Gọi ngay cho chúng tôi vì nó miễn phí!

 


Giờ đây dân kinh doanh có thể thoải mái ngồi cùng bạn bè và gia đình theo dõi Seagame mà không bỏ lỡ khoảnh khắc nào, vừa yên tâm về việc kinh doanh của cửa hàng của mình đã được bản thân hoạch định từ trước và có thể theo dõi bất kỳ lúc nào mình muốn.

Trải nghiệm ngay 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý bán hàng hoàn toàn miễn phí

Báo cáo tự động - Tính tiền, in hóa đơn - Quản lý xuất nhập kho

New Call-to-action



 

Share this:

Tags: Phần mềm quản lý cửa hàng thời trang, phần mềm quản lý quán cà phê, phần mềm quản lý bán hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi