Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GIÁ SỐC MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

GIÁ SỐC MÁY IN HOÁ ĐƠN NHIỆT - MIỄN PHÍ GIAO HÀNG

Trương Hiền

Để giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều chi phí hơn, MAYBANHANG.NET đã áp dụng bảng giá mới cho tất cả các sản phẩm phần cứng, trong đó có máy in hoá đơn nhiệt. Đây là cơ hội để khách hàng được mua sản phẩm chất lượng tốt với giá tốt nhất thị trường.

Ứng dụng máy in hoá đơn nhiệt trong các cửa hàng bán lẻ, siêu thị, quán cà phê, shop thời trang… ngày càng phổ biến. Tuy nhiên, không phải ai cũng lựa chọn được một sản phẩm có chất lượng cao với chi phí tốt. MAYBANHANG.NET với 2 sản phẩm chính là máy in hoá đơn nhiệt K80 và máy in hoá đơn nhiệt K58 đã đáp ứng tốt các nhu cầu của khách hàng.

Máy in hoá đơn nhiệt là gì?

Máy in hóa đơn được biết là thiết bị ngoại vi kết nối với máy vi tính làm nhiệm vụ xuất bản hóa đơn trên phần mềm ra giấy. Máy in hóa đơn có sử dụng hai công nghệ in chính là in nhiệt (thermal) và in kim (dot matrix).

máy in hoá đơn nhiệt

Máy in hoá đơn nhiệt được sử dụng rất phổ biến trong các siêu thị, cửa hàng, quán cà phê...

Máy in nhiệt hay còn gọi là máy in hóa đơn là một trong những thiết bị dùng trong các cửa hàng, siêu thị để in hóa đơn với tốc độ cao. Khác với các loại máy in thông thường khác sử dụng mực để in lên giấy, máy in hóa đơn nhiệt sử dụng nhiệt trực tiếp tác động lên đầu nhiệt để in các thông tin trên hóa đơn.

Xem thêm: Ưu điểm nổi bật khi sử dụng máy in hoá đơn nhiệt

Đặc điểm máy in hoá đơn nhiệt

Thiết bị này dùng để in hóa đơn với tính năng in nhiệt tốc độ cao. Đây là loại máy đang được nhiều cửa hàng lựa chọn. Máy in nhiệt là loại máy in hóa đơn không cần mực, nội dung in sẽ được hiển thị trên giấy bằng cách đốt chấm trên giấy trắng.

đặc điểm của máy in hoá đơn nhiệt

Máy in hoá đơn nhiệt giúp tăng hiệu quả bán hàng, giảm thiểu rủi ro, tiết kiệm chi phí.

So với một máy in kim thông thường, máy in nhiệt sẽ trực tiếp sử dụng nhiệt tác động lên đầu nhiệt để in các thông tin trên hóa đơn vào giấy in các-bon. Vì vậy, để in hóa đơn bán lẻ trong các cửa hàng, thì máy in nhiệt chính là một lựa chọn hoàn hảo. Thiết bị bán hàng này sở hữu những ưu điểm nổi bật như:

- In nhanh hơn, êm hơn so với các sản phẩm máy in bằng mực.

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển và giúp tiết kiệm điện năng.

- Với chức năng là in và cắt tự động, quy trình bán hàng sẽ được tiến hành nhanh và chính xác. 

Xem thêm: Sự khác nhau giữa máy in hoá đơn nhiệt và máy in kim

Ưu đãi sốc cho máy in hoá đơn nhiệt

Các sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt tại MAYBANHANG.NET đang áp dụng chương trình bảng giá mới cực kỳ hấp dẫn. Ngoài ra, tại đây còn có chương trình miễn phí giao hàng cho tất cả các sản phẩm phần cứng với hóa đơn từ 200.000đ trên toàn quốc.

mua máy in hoá đơn nhiệt miễn phí giao hàng

MAYBANHANG.NET cung cấp các sản phẩm máy in nhiệt k80, k58 chất lượng tốt.

Khi mua các sản phẩm máy in hoá đơn nhiệt tại đây, khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm. Tất cả các sản phẩm phần cứng bán hàng tại đây đều được bảo hành 1 đổi 1 trong 2 năm. Ngoài ra, khách hàng còn được nhận vô vàn các quà tặng hấp dẫn khác. 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đăng ký để nhận ưu đãi từ MAYBANHANG.NET. Mọi thông tin chi tiết bạn có thể liên hệ tới hotline 0915 400 661 để được các nhân viên tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN, BÁO GIÁ MÁY IN HÓA ĐƠN K80, K58

Máy in hóa đơn MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: máy in hóa đơn, máy in hóa đơn nhiệt, máy in hoá đơn k80, máy in k58, máy in nhiệt

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi