Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TẠI SAO CỬA HÀNG TẠP HÓA NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG?

TẠI SAO CỬA HÀNG TẠP HÓA NÊN SỬ DỤNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG?

Thu Hà

Từ trước đến nay, các chủ cửa hàng tạp hóa thường quản lý hàng hóa tại cửa hàng bằng việc ghi chép sổ sách hoặc nhớ trong đầu, ít ai áp dụng công nghệ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng vào buôn bán. Chính vì thế mà quá trình quản lý diễn ra lỏng lẻo, bán được nhiều hàng nhưng lợi nhuận thu về lại rất ít, thất thoát hàng hóa liên tục...

tạp_hóa_nên_sử_dụng_phần_mềm_quản_lý_bán_hàng

Nếu cửa hàng tạp hóa nhà bạn ngày càng đông khách, có thêm nhiều loại hàng hóa khác nhau, ngày càng có nhiều người tới mua nợ... Và bạn đang phải rối bời với đống hóa đơn giấy tờ của từng loại hàng hóa khác nhau thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để có giải pháp tối ưu nhất cho cửa hàng nhà bạn nhé! 

Một số lý do vì sao cửa hàng tạp hóa nên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng cụ thể:


  • Tiện lợi, chuyên nghiệp, thắt chặt quản lý

    Đối với các cửa hàng tạp hóa lớn, người chủ phải kiểm soát rất nhiều loại hàng hóa như bánh kẹo, gạo, đường, muối, nước ngọt và vô vàn các đồ dùng khác…. Do đó, để nhớ hết tất cả các sản phẩm được đặt tại vị trí nào, số lượng bán ra được bao nhiêu, lúc nào nên nhập hàng thì hợp lý là khá khó khăn.

  • Tiện_lợi_chuyên_nghiệp

Xem thêm: 4 lưu ý khi lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

  • Với phần mềm quản lý bán hàng bạn không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Mọi thông tin về hàng hóa, ngày nhập hàng, số lượng hàng hóa bán ra đều được cập nhật hết trên hệ thống. Phần mềm có chức năng quản lý sản phẩm bằng mã vạch nên sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

  • Chỉ cần bỏ ra 5 phút tìm hiểu bạn sẽ biết ngay cách sử dụng phần mềm. Hơn nữa tại phần mềm bạn có thể quản lý được doanh số, lợi nhuận, thu chi theo ngày, tháng, năm. Từ đó giúp cho quá trình bán hàng tại cửa hàng diễn ra nhanh chóng, chuyên nghiệp hơn rất nhiều. 

    Giảm thất thoát hiệu quả

    Số liệu của hàng hóa nhập vào và bán ra sẽ được cập nhật liên tục trên hệ thống nên bạn sẽ luôn kiểm soát được chính xác số lượng hàng hóa trong kho còn lại từng loại là bao nhiêu. Bạn có thể kiểm tra mọi lúc mọi nơi thông qua điện thoại hay máy tính rất tiện lợi. 

Giảm_thất_thoát

Xem thêm: Tại sao nhân viên ghét phần mềm quản lý bán hàng

Không những vậy, mỗi lần hàng hóa bán ra sẽ được ghi lại trên hệ thống. Bạn có thể biết được khách hàng nào đã mua nhiều nhất tại cửa hàng mình và có kế hoạch tặng quà hoặc tích điểm để chiết khấu cho khách để giữ chân họ. Hay trong trường hợp khách hàng mua nợ thì phần mềm cũng sẽ ghi lại để giúp chủ cửa hàng có thể kiểm soát lượng tiền còn thiếu tại cửa hàng mình.

Quản lý nhà cung cấp

Cửa hàng tạp hóa là nơi bán vô vàn các loại sản phẩm khác nhau theo đúng với tên gọi của nó. Chính vì thế mà chủ cửa hàng cũng phải nhập hàng hóa ở rất nhiều nơi. Phần mềm quản lý bán hàng sẽ giúp bạn ghi lại thông tin của tất cả các nhà cung cấp như thông tin liên lạc, sản phẩm, đã thanh toán hay ghi nợ... Chính vì thế bạn có thể theo dõi và quản lý từng nhà cung cấp cho cửa hàng một cách dễ dàng.

quản_lý_nhà_cung_cấp

Xem thêm: Sử dụng dòng tiền hiệu quả bằng phần mềm quản lý bán hàng

Như vậy, các bạn có thể thấy phần mềm quản lý bán hàng đóng vai trò rất quan trọng cho cửa hàng tạp hóa. Hãy để MAYBANHANG.NET giúp công việc buôn bán kinh doanh của cửa hàng nhà bạn ngày càng phát triển và mang về nhiều lợi nhuận hơn nhé! 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 7 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action



 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa, quản lý cửa hàng, phần mềm quản lý cửa hàng

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi