Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

HOT: TOP 5 CÂY XANH HÚT TÀI LỘC CHO CỬA HÀNG

Kim Chi

Ngày nay, người ta đã có xu hướng tạo môi trường xanh ở mọi nơi, từ nhà ở, trường học, công ty cho đến các hàng quán. Do đó, trang trí cho cửa hàng trở nên "xanh" hơn là một ý tưởng không quá xa lạ, nhưng lại mang đến rất nhiều lợi ích cho chủ cửa hàng, như tạo được không gian thoáng mát, đẹp mắt lại có thể thu hút được tài lộc.

Nhưng bạn đã biết chọn loại cây nào để trang trí cho cửa hàng mình chưa? Bài viết này sẽ bật mí cho bạn top 5 cây xanh thu hút tài lộc cho cửa hàng nhé!

Xem thêm: Phong thủy quán cafe - 8 bí mật bạn cần biết!

cây phát tài chưng tết

hoa kim tiền

cây bao thanh thiên

hoa thường xuân

cây hoa ngọc bích

Xem thêm: Bí quyết quản lý quán cafe hiệu quả

Không gian thoáng mát, tươi xanh sẽ khiến khách hàng cảm thấy thoải mái hơn mỗi lần bước chân đến cửa hàng, doanh thu nhờ đó cũng tăng cao hơn. Bên cạnh đó, việc quản lý cửa hàng tốt sẽ giúp bạn tăng doanh thu một cách đáng kinh ngạc. Phần mềm quản lý bán hàng của MAYBANHANG.NET, chỉ với 49.000đ/tháng, sẽ giúp bạn từ khâu tính tiền, hóa đơn, báo cáo doanh thu, quản lý hàng hóa hiệu quả.


MAYBANHANG.NET luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý. Hãy trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời và cảm nhận cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action

Share this:

Tags: kinh doanh

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi