Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẠN ĐÃ THỬ HẾT CÁC LOẠI TRÀ SỮA NỔI DANH CHÂU Á NÀY CHƯA?

BẠN ĐÃ THỬ HẾT CÁC LOẠI TRÀ SỮA NỔI DANH CHÂU Á NÀY CHƯA?

Mai Linh

Bạn có thể đã quá quen với các loại trà sữa độc đáo của Gong Cha, Royal Tea, Koi Thé,... nhưng cũng chưa chắc đã thử hết các loại trà sữa cực nổi tiếng đất Châu Á này. Cùng MAYBANHANG.NET kiểm tra xem bạn đã thưởng thức được bao nhiêu trong số những ly trà sữa độc đáo dưới đây nhé! 

1. Trà sữa tất da chân Hồng Kông

Cách pha trà sữa tất da chân

Cái tên nghe hơi kỳ lạ nhưng đây là một trong những thương hiệu trà sữa đình đám, rất được yêu thích tại Hồng Kông đấy nhé. Thành phần chính của trà sữa tất da chân sẽ là trà đậm đặc có nguồn gốc từ Anh nhưng được chế biến lại, người pha chế sẽ ngâm lá trà trong vợt một thời gian đủ lâu để có được vị trà đậm hơn. Khi đó, màu trà sẽ nhìn giống màu tất da của phụ nữ, thế là cái tên độc đáo này được ra đời! 

Trà sữa tất da chân Hồng KôngNếu như trước đây, trà sữa Hồng Kông sẽ không có thêm đá vì muốn giữ nguyên vị, chỉ ngâm chúng vào trong khay đá để ướp lạnh là đủ thì giờ đây, họ đã chiều lòng những khách hàng trẻ yêu thích sự tiện lợi và nhanh chóng bằng ly trà sữa mát lạnh, thậm chí có thể "take-away" luôn! 

Xem thêm: Đừng kinh doanh cafe, trà sữa nếu bạn chưa biết 7 điều này! 

2. Trà sữa trân châu Đài Loan 

Trà sữa trân châu Đài Loan nổi tiếng đến mức nào?

Đã gần 40 năm từ lúc trà sữa trân châu ra đời tại Đài Loan nhưng thức uống này vẫn giữ được độ hot, thậm chí còn trở nên nổi tiếng trên toàn thế giới bởi hương vị thơm ngon của mình. Ngày nay, các loại trà sữa trân châu đã được biến tấu khá nhiều, có thêm hương vị, topping,... và vẫn luôn chễm chệ nằm trong bảng "best seller"!

Xem thêm: 4 điều nên biết nếu bạn thường xuyên uống trà sữa 

3. Trà sữa Teh Tarik (trà sữa kéo)

Nghệ thuật pha chế trà sữa kéo

Xuất phát từ cách chế biến độc đáo là chia lượng trà sữa vào hai chiếc bình nhỏ, sau đó lần lượt đổ trà từ bình này sang bình kia, dòng trà sữa chảy dài tạo cảm giác như đang kéo một sợi dây nên "Teh Tarik" (tiếng Malaysia có nghĩa là "trà kéo") luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho bất kỳ thực khách nào. 

Trà sữa Teh Tarik nổi tiếng Malaysia

Khi đó, các nguyên liệu được hòa quyện vào nhau đều hơn, cho ra vị đậm và thơm hơn. Một ly Teh Tarik được pha chế cẩn thận sẽ có rất nhiều bọt. Bạn có thể chọn uống nóng, lạnh, có đường hoặc không tùy ý. Theo những người sành sỏi, Teh Tarik nóng sẽ mang lại hương vị ấn tượng và đúng chất nhất. 

4. Trà sữa Cha Yen Thái Lan 

Cập nhật top 4 trà sữa hot nhất Châu Á

Cha Yen của Thái bắt mắt từ hình thức cho đến chất lượng. Các loại trà sữa này thường có màu sắc đặc biệt nổi bật: đỏ cho những ai yêu thích hương vị truyền thống; xanh cho một mùi thơm thoang thoảng từ trà và các loại hoa đặc trưng của Thái Lan. Cũng là trà sữa, nhưng vị béo ngậy vừa phải quyện thêm một chút hương hoa của thức uống này thực sự rất dễ quyến rũ bất kỳ ai. Bạn đã thử bao giờ chưa?

Xem thêm: Fan trà sữa đã sở hữu những sản phẩm cực hot này chưa? 

Sẽ không ngoa khi nói trà sữa vẫn sẽ còn tiếp tục làm mưa làm gió ở nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam. Đây là thức uống khá dễ thực hiện, giá thành không quá cao, hương vị dễ chịu, khách hàng lại rất đông nên sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho bạn nếu muốn kinh doanh đấy. Khi đó, hãy để phần mềm quản lý quán trà sữa MAYBANHANG.NET đồng hành cùng bạn nhé:

check-mark-1292787_960_720 Chuẩn hóa quy trình bán hàng: 

- Dễ dàng nắm được số lượng bàn trống 

- Order nhanh chóng hơn bằng menu điện tử

- Ghi chú yêu cầu của từng thực khách một cách dễ dàng 

Mở quán trà sữa cần chuẩn bị những gì?

- Có tính năng in tạm tính cho khách kiểm tra trước khi thanh toán 

- Loại bỏ đến 99% thất thoát nhờ hệ thống liên kết phần mềm với phần cứng (phần mềm lưu thông tin, nhấn in hóa đơn thì két tiền mới mở)

- Linh động áp dụng khuyến mãi cho từng khách/toàn bộ cửa hàng 

- Bán hàng offline hiệu quả

check-mark-1292787_960_720 Tối ưu quy trình quản lý 

- Quản lý chính xác tuyệt đối nguyên vật liệu sử dụng mỗi ngày 

- Quản lý chính xác doanh số theo thời gian thực 

Giải pháp phần mềm quản lý các loại trà sữa chuyên nghiệp nhất

- Kiểm soát cửa hàng hiệu quả từ xa 

- Quản lý nhân viên chặt chẽ, rõ ràng 

Đăng ký ngay hôm nay và tự mình trải nghiệm với 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý quán trà sữa MAYBANHANG.NET bạn nhé! 

 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN TRÀ SỮA Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý quán trà sữa

Share this:

Tags: trà sữa, phần mềm quản lý quán trà sữa, kinh doanh trà sữa, các loại trà sữa

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi