Maybanhang Blog

Cập nhật tin tức thị trường mới nhất. Chia sẻ ý tưởng kinh doanh, kinh nghiệm quản lý cửa hàng và giải pháp bán hàng hiệu quả

Blog listing page

THỊ TRƯỜNG CAFE & 5 BÍ KÍP GIÚP CỬA HÀNG CAFÉ TĂNG VỌT DOANH THU

Trong khoảng 5 năm gần đây, kinh doanh quán cafe đang vấp phải những khó khăn nhất định. Lượng khách hàng bị chia nhỏ do thị trường ngày càng đa dạng. Theo số liệu gần đây tại Việt Nam, hơn 60% quán Cafe khai trương và đóng cửa trong năm đầu tiên kinh […]

3 QUY TẮC BÁN HÀNG HIỆU QUẢ

Bán hàng là nghiệp vụ chính và cũng là nghiệp vụ quan trọng nhất trong kinh doanh. Một doanh nghiệp có thành công hay không đều phụ thuộc vào số lượng hàng hóa tiêu thụ được. Để có thể bán hàng hiệu quả cần một sự đầu tư nghiêm túc và tâm huyết của […]

QUẢN LÝ NHÀ HÀNG - THIÊN THẦN HAY ÁC QUỶ

Ở Việt Nam thời gian gần đây, ngành dịch vụ nhà hàng đang bùng nổ từng ngày. Các hệ thống nhà hàng mọc lên như nấm sau mưa. Sự cạnh tranh đến từ sản phẩm, không gian đặc trưng, chất lượng dịch vụ,… tất cả đều phải được hoàn thiện, đạt đến sự hài lòng […]

5 CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH HÀNG KHÔNG TỐN KÉM

Nhà viết kịch nổi tiếng Titus Maccius Plautus từng nói “You must spend money to make money”, tạm dịch là “Bạn phải chi tiền thì mới kiếm được tiền”, tuy nhiên điều này không hẳn lúc nào cũng đúng trong lĩnh vực tiếp thị. Đôi khi bạn có thể lôi kéo […]

3 PHONG CÁCH QUẢN LÝ NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ

Phong cách quản lí là một yếu tố quan trọng trong vấn đề quản lí. Nó thể hiện tính khoa học, tổ chức, tài năng, chí hướng và nghệ thuật chỉ huy của người quản lí. Mỗi người đều có phong cách quản lí riêng, và không có phong cách nào tốt nhất cho mọi […]

6 ĐIỀU BẠN HỌC ĐƯỢC TỪ KHÁCH HÀNG

Doanh nghiệp của bạn có thể có được số lượng lớn khách hàng tại một thời điểm do giá cả cạnh tranh trên thị trường thấp, nhưng để khách hàng tin dùng và gắn bó với bạn thì trải nghiệm doanh nghiệp bạn dành cho khách hàng sẽ quyết định điều đó.[…]

4 BÍ QUYẾT LÀM BIỂN HIỆU THU HÚT NGƯỜI ĐI ĐƯỜNG

Biển hiệu là một phần không thể thiếu của mỗi cửa hàng, là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng nhận diện cửa hàng của bạn giữa vô vàn cửa hàng trên phố. Làm thế nào để biển hiệu trở nên độc, lạ và để lại dấu ấn với khách hàng? Hôm nay MAYBANHANG.NET […]

TOP 10 BÍ QUYẾT PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

Sản phẩm dịch vụ của bạn dù có chất lượng tốt như thế nào nhưng nếu không có kỹ năng phục vụ khách hàng sẽ hạn chế việc phát triển của doanh nghiệp.[…]

5 BÍ QUYẾT GIỮ CHÂN NHÂN VIÊN HIỆU QUẢ VỚI CỬA HÀNG CAFÉ

Đối với nhiều người chủ, việc tuyển dụng và giữ chân nhân viên lâu dài trong nhà hàng hay quán café của mình là 1 bài toán khó. Hầu hết nhân viên trong các bộ phận như phục vụ, pha chế thường là sinh viên hoặc người mới ra trường chưa có công việc ổn […]

1

Đăng ký nhận bài viết mới nhất

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi