Ai cũng muốn mình có thêm thời gian mỗi ngày, đặc biệt là những người chủ doanh nghiệp. Bạn không thể thay đổi được sự thật là một ngày chỉ có 24 giờ. Vì vậy chỉ có tiết kiệm thời gian thì mới giúp bạn có thêm thời gian. Tự động hóa là một gợi ý tuyệt […]
Bạn có tin nếu tôi nói dịch vụ khách hàng chính là 1 trong 3 điều quan trọng nhất để kinh doanh thành công? Tuy nhiên rất nhiều chủ cửa hàng/nhà hàng chưa thực sự làm tốt vấn đề này. Hãy cùng MAYBANHANG.NET xem các thống kê dưới đây để biết dịch vụ […]
Thị trường thời trang luôn sôi động và đầy khốc liệt. Những thương hiệu lớn như Zara, D&G, Mango từ lâu đã khẳng định được thương hiệu với các mẫu quần áo sang trọng cùng những chiến dịch tiếp thị rầm rộ và người mẫu nổi tiếng. Vậy làm thế nào để […]
Hỗ trợ khách hàng là công việc yêu cầu sự khéo léo và thông minh trong giao tiếp.Tuy nhiên, nhiều tư vấn viên trở nên lúng túng hoặc sử dụng ngôn từ, câu chữ không hợp lý khi làm việc với khách hàng. Điều này ảnh hưởng nhiều đến doanh thu và tạo sự […]
Trong lĩnh vực bán lẻ, hệ thống bán hàng là tài sản lớn nhất của bạn. Nếu vận hành tốt, nó sẽ giống như một cỗ máy khổng lồ vận hành tự động, không ngưng nghỉ cũng như không mắc sai sót.[…]
Bạn nghĩ khách hàng ấn tượng điều gì đầu tiên khi đến cửa hàng của mình? Cửa hàng bày trí đẹp, sản phẩm chất lượng hay nhân viên thân thiện? Thật ra, người tiếp xúc với khách hàng đầu tiên khi đến với cửa hàng chính là bảo vệ. Đây cũng là người quyết […]
Quản lý nhà hàng là một công việc thú vị nhưng cũng đầy thử thách, đòi hỏi người quản lý phải trang bị đầy đủ mọi kỹ năng, từ kỹ năng chuyên môn cho đến kỹ năng mềm.[…]
Trước xu hướng tràn ngập hàng Thái như việt nay, doanh nghiệp Việt phải làm gì vượt "cơn bão" này? Cùng MAYBANHANG.NET tổng quan lại con đường doanh nghiệp Thái bước vào thị trường Việt Nam nhé.[…]
Quản lý quán café hiệu quả là nhiệm vụ cũng như mong muốn của nhiều nhà quản lý. Người quản lý thành công khi cửa hàng đạt doanh thu ổn định, có xu hướng phát triển, nhân viên làm việc đạt năng suất cao, nhiệt tình, tận tâm với công việc. Để đạt được […]
Nếu không có khách hàng, chúng ta sẽ không có doanh nghiệp, không có cửa hàng, cũng như các nghiệp vụ kinh doanh, mua bán. Đó là lý do tại sao khách hàng là nhân tố quan trọng nhất của việc kinh doanh.[…]