Có 4 yếu tố quan trọng trong kinh doanh mặt hàng quần áo, đó là nguồn cung, nhu cầu thị trường, địa điểm và thời điểm bán hàng, nói ngắn gọn hơn là phương pháp dịch chuyển cùng cầu. Nếu nắm vững và áp dụng hiệu quả phương pháp này thì khả năng mang […]
Một quán cà phê thu hút không chỉ ở đồ uống ngon, nhân viên phục vụ chuyên nghiệp mà còn ở phong cách thiết kế của quán đó. Dưới đây là những quán cà phê có phong cách độc đáo, được giới trẻ Hà Thành ưa chuộng.[…]
Sử dụng các thiết bị bán hàng đã dần trở nên phổ biến đối với các cửa hàng bán lẻ hiện nay. Nhờ có sự hỗ trợ của các thiết bị này, quá trình bán hàng trở nên chuyên nghiệp hơn đồng thời việc quản lý hàng hóa cũng dễ dàng hơn.[…]
Với con số 30 triệu người Việt Nam dùng 1 tháng thì hiện tại FaceBook đang là thị trường nóng đối với các chủ cửa hàng quần áo. Dưới đây là một số kinh nghiệm để kinh doanh hiệu quả với thị trường tiềm năng này.[…]
Đối với bất kỳ nhà hàng nào thì việc thu hút khách hàng mới là cần thiết, song giữ được khách hàng cũ quay lại với nhà hàng cũng rất quan trọng, bởi chỉ cần lượng khách cũ đến nhà hàng của bạn tăng thêm 5% thì lợi nhuận thu được có thể tăng từ 25% đến […]
Quản lý hàng hóa bằng mã vạch hiện nay không những giúp các cửa hàng bán hàng nhanh chóng mà còn quản lý hàng hóa một cách chính xác và khoa học. Tất cả thông tin hàng hóa được nhận dạng thông qua thiết bị “đọc mã vạch”.[…]
Hiện nay máy in nhiệt là một công cụ hiệu quả đối với các cửa hàng bán lẻ bởi những tính năng đặc biệt của nó. Máy in nhiệt là thiết bị ngoại vi kết nối trực tiếp với máy vi tính thông qua phần mềm bán hàng chuyên dụng làm nhiệm vụ xuất bản hóa đơn từ […]
Định lượng nguyên vật liệu là công việc cần thiết đối với các nhà hàng, quán café. Tuy nhiên, trên thực tế không phải doanh nghiệp bán lẻ nào kinh doanh mặt hàng kể trên cũng nhận biết được việc không định lượng Nguyên vật liệu ảnh hưởng xấu đến công […]
Giảm giá là một trong những hoạt động kích thích hành vi mua hàng của khách hàng nhằm tăng doanh số, đôi khi giảm giá chính là chiến dịch giải phóng hàng tồn của các cửa hàng. Tuy nhiên không phải lúc nào giảm giá cũng mang lại kết quả như kỳ vọng mà […]
Khách hàng có thể luôn luôn đúng nhưng điều đó không có nghĩa mọi khách hàng đều dễ dàng thỏa hiệp. Bất cứ ai đã từng làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng đều có thể cho bạn biết rằng đôi khi khách hàng thật sự là những phần bánh khó ăn nhất […]