Giảm giá bán hàng là một trong những cách làm phổ biến nhất để tăng doanh thu. Theo nghiên cứu của Software Advice, một trang web nghiên cứu hệ thống POS, giảm giá là “chiến lược giá cho các nhà bán lẻ trên tất cả lĩnh vực, được sử dụng bởi 97% số […]
Mở cửa hàng mới có rất nhiều vấn đề phát sinh rất khó lường trước. Từ việc thiếu hụt tài chính đến quản lý con người cũng như làm sao quản lý từ xa được. Nếu không thành công ngoài việc mất mát về tài chính và tiền bạc còn ảnh hưởng đến hoạt động của […]
Là một chủ cửa hàng hay một người quản lý, bạn nên tiến hành đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên ít nhất mỗi năm một lần. Việc đánh giá hiệu suất giúp nhân viên thấy được kết quả mà họ đạt được, nó cũng là cơ hội để bạn chia sẻ những kỳ vọng hay […]
Tết Nguyên Đán là thời điểm đơn vị kinh doanh “bùng nổ” doanh số bán hàng. Chỉ còn ít ngày nữa Tết sẽ đến, hãy cùng MAYBANHANG.NET phân tích tâm lý mua hàng dịp Tết của người Việt Nam để đưa ra các chiến lược quảng cáo, bán hàng hợp lý. Chúng ta bắt […]
Hạn chế đổi trả hàng hóa là vấn đề luôn gây đau đầu cho các cửa hàng bán lẻ. Việc này không chỉ tiêu tốn chi phí để kiểm tra mà còn phát sinh phụ phí để thực hiện giao dịch, thay thế sản phẩm và vận chuyển. Vậy những nguyên tắc nào nhà bán lẻ nên chú […]
Bạn đã hơn một lần - đặc biệt trong giờ cao điểm hay các ngày cuối tuần, nghe sự phàn nàn của thực khách về việc chờ đợi. Nhân viên trò chuyện và thao tác nhanh nhất có thể nhưng vẫn không đáp ứng kịp. Vậy đâu là nguyên nhân?[…]
Trước đây, kinh doanh online và offline tại cửa hàng được xem là hai mảng độc lập, cạnh tranh thu hút khách hàng. Nhưng hiện nay, thành công cửa hàng phụ thuộc rất nhiều ở sự phối hợp hai kênh này. Thực tế khách hàng thường không nhận ra sự khác biệt […]
Trải nghiệm khách hàng là vấn đề quan trọng nhất đối với nhà bán lẻ. Chính vì vậy, cửa hàng cần cải tiến chất lượng dịch vụ liên tục. Chưa kể, trong những năm gần đây, thị trường ngành bán lẻ trở nên khắc nghiệt hơn bao giờ hết.[…]
Ngành bán lẻ luôn là một thị trường khó nhằn để tiếp cận. Thị trường cạnh tranh, hàng hóa giao thương số lượng lớn và khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Vì vậy, chiếm được lòng tin khách hàng là việc không hề dễ dàng. Mặc dù vậy, nhưng có vẻ như hàng […]
Lời đầu tiên, MÁY BÁN HÀNG xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành cùng chúng tôi trong 6 năm qua. Thay lời cảm ơn, chúng tôi xin gửi đến quý khách hàng chương trình tri ân đặc biệt nhân dịp xuân Đinh Dậu 2017: […]