Marketing online và offline, mỗi loại hình đều có thế mạnh, thế yếu riêng. Vậy chúng có thể kết hợp với nhau hiệu quả được không? Hãy cùng MAYBANHANG.NET đi tìm câu trả lời nhé![…]
Khởi nghiệp bằng cửa hàng cà phê chưa bao giờ là cũ và dường như đang ngày càng trở thành xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, để mở một cửa hàng cà phê bạn không chỉ cần tiền mà còn cần chuẩn bị cho mình kiến thức chuyên môn. Thị trường cà phê Việt Nam […]
Dù bạn sở hữu một công ty lớn hay chỉ là một cửa hàng bán lẻ nhỏ, để vận hành trôi chảy một phần mềm vào hệ thống là một nhiệm vụ khó khăn. Hầu hết người mua đều chỉ tập trung vào giá tiền phần mềm mà quên đi mức độ “dễ sử dụng” và sau đó họ sẽ phải […]
Noel thường là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, các chủ cửa hàng vừa phải cập nhập các xu hướng sản phẩm mới, vừa phải thực hiện công tác quản lý kho để giảm thất thoát. Đồng thời phải duy trì các hoạt động của cửa hàng ở mức hài lòng cao […]
Sản phẩm của bạn thật tuyệt vời nhưng doanh số vẫn không tăng bao nhiêu hay thậm chí đang có dấu hiệu thua lỗ? Bạn loay hoay cải tiến chất lượng sản phẩm nhưng đó thật sự không phải vấn đề của bạn. Vấn đề bạn gặp phải chính là sự tiếp cận với khách […]
Truyền miệng là một trong những phương thức tiếp thị mạnh mẽ nhất cho các nhà bán lẻ. Theo McKinsey, đó là yếu tố chính chiếm đến 20 – 50% tất cả các quyết định mua hàng mà những cách quảng cáo truyền thống không thể mang lại.[…]
Bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp cho mình? Bạn muốn trở thành một doanh nhân? Thành thật trả lời 20 câu hỏi dưới đây để chắc chắn rằng bạn sẵn sàng cho con đường kinh doanh:[…]
Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến phần 2 "5 CÁCH TẠO THÊM DOANH THU CHO CỬA HÀNG". Hãy cùng theo dõi bài viết.[…]
5 cách giúp bạn tăng doanh thu cửa hàng bán lẻ của mình, tập trung vào gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiếp thị trực tiếp và trực tuyến, chiến lược tâm lý trong tiếp thị và xây dựng thương hiệu.[…]
Không có gì khó chịu bằng việc xếp hàng dài chờ đợi để được thanh toán món hàng yêu thích. Cửa hàng của bạn đã bao giờ có khách hàng bỏ về chỉ vì phải đợi quá lâu? Bạn mất bao nhiêu chi phí, công sức, thời gian để có một khách hàng nhưng khi bạn có […]