Maybanhang.net sẽ lần lượt giới thiệu các cuốn sách hay truyền cảm hứng trong cuộc sống hay các sách kĩ năng khởi nghiệp, kinh doanh mà chúng tôi thấy có ích cho không chỉ khách hàng của chúng tôi mà còn cho tất cả mọi người. Hi vọng qua hoạt động […]
Như chúng ta đã biết, quản lý kho hàng không tốt sẽ dẫn tới việc tồn kho lớn. Điều này gây tốn kém không nhỏ trong chi phí lưu kho. Bạn bị mất một khoảng không gian để cất hàng tồn. Cũng như việc lo sợ hàng hóa không được bảo quản tốt. Trong khi đó, […]
Anh King Kong ở nước kia Mà em lại thấy rất là Việt Nam! Kong – Anh là ai?[…]
Viết cho những khách hàng thân yêu của Maybanhang.net:[…]
Khoảnh khắc xuất gia – Rất nhiều doanh nhân vĩ đại từng trải qua khoảnh khắc giống như những nhà sư, đó là khi họ sẵn sàng mất tất cả. Các nhà sư khi xuất gia sẽ để lại toàn bộ tiền bạc, của cải để dấn thân vào cuộc sống tu hành.[…]
Ngoài việc mở quán cà phê sân vườn như truyền thống, các quán cà phê hiện nay đã biến tấu rất nhiều phù hợp với sở thích đa dạng hơn của khách hàng. Vậy xu hướng kinh doanh cà phê trong năm nay là gì? Mời bạn tham khảo qua bài viết dưới đây nhé![…]
Ước tính có khoảng 30 triệu người sử dụng Facebook tại Việt Nam mỗi ngày. Độ tuổi tập trung chủ yếu là từ 18 đến 34 tuổi. Do đó, quảng cáo trên Facebook là không thể thiếu đối với những ai đang kinh doanh online. Thế nhưng, có bao giờ bạn cảm thấy […]
Hạn chế đổi trả hàng hóa là vấn đề luôn gây đau đầu cho các cửa hàng bán lẻ. Việc này không chỉ tiêu tốn chi phí để kiểm tra mà còn phát sinh phụ phí để thực hiện giao dịch, thay thế sản phẩm và vận chuyển. Vậy những nguyên tắc nào nhà bán lẻ nên chú […]
Bạn đã hơn một lần - đặc biệt trong giờ cao điểm hay các ngày cuối tuần, nghe sự phàn nàn của thực khách về việc chờ đợi. Nhân viên trò chuyện và thao tác nhanh nhất có thể nhưng vẫn không đáp ứng kịp. Vậy đâu là nguyên nhân?[…]
Trước đây, kinh doanh online và offline tại cửa hàng được xem là hai mảng độc lập, cạnh tranh thu hút khách hàng. Nhưng hiện nay, thành công cửa hàng phụ thuộc rất nhiều ở sự phối hợp hai kênh này. Thực tế khách hàng thường không nhận ra sự khác biệt […]