Sau đề xuất chuyển đổi tiếng Việt của Phó Giáo Sư Bùi Hiền, làn sóng phản đối của người dân Việt Nam đã dâng lên mạnh mẽ. Nhiều người cho rằng điều này làm mất đi bản sắc văn hoá dân tộc, bên cạnh đó, việc khó đọc, hiểu và viễn cảnh phải ngồi học lại […]
Mặt bằng chính là yếu tố quyết định 50% sự thành công trong kinh doanh, phần còn lại chia đều cho hiệu quả marketing, giá cả, chất lượng sản phẩm và tác phong phục vụ của cửa hàng. Vì thế, cách chọn mặt bằng kinh doanh sao cho hiệu quả chính là điều […]
Thất thoát trong cửa hàng bán lẻ là một vấn đề lớn cho các chủ cửa hàng bởi nó đến từ nhiều phía: nhân viên gian lận, trộm cắp từ bên ngoài, sai sót trong quản lý… và nó sẽ tốn của bạn một khoản tiền kha khá và một nỗi đau lòng không hề nhẹ! […]
Trong thiết kế quán cafe, điểm nhấn giao diện nằm ở nội thất, biển hiệu và menu. Menu đánh giá sự tôn trọng của bạn dành cho khách hàng, thể hiện sự riêng biệt của thương hiệu, của cửa hàng. Một thiết kế menu độc đáo sẽ giúp thương hiệu lưu sâu vào […]
5 cách giúp bạn tăng doanh thu cửa hàng bán lẻ của mình, tập trung vào gia tăng trải nghiệm khách hàng, tiếp thị trực tiếp và trực tuyến, chiến lược tâm lý trong tiếp thị và xây dựng thương hiệu.[…]
Là một người chủ, một người quản lý, lúc nào chúng ta cũng phải đưa ra những quyết định, có thể là những quyết định quan trọng liên quan đến sự sống còn của cửa hàng, hoặc chỉ là những quyết định nhỏ nhặt hàng ngày. Bạn có thể đưa ra những quyết định […]