Bốn gợi ý dưới đây có thể giúp cửa hàng cải thiện doanh số và tăng số lần mua hàng của khách hàng. Tất cả phụ thuộc vào chiến lược marketing của bạn. Có vô vàng chiến dịch sáng tạo và mới mẻ có thể bạn chưa nghĩ tới, mà chúng hoàn toàn có sức mạnh […]
Thị trường thời trang Việt giai đoạn 2015-2016 chịu nhiều ảnh hưởng từ những sản phẩm đến từ các thương hiệu lớn nước ngoài như Banana Republic, Zara, Mango, Levis,… Ở phân khúc tầm trung là sự du nhập các sản phẩm đến từ Trung Quốc, Thái Lan, Hồng […]
Thế kỉ 21 là sự bùng nổ của công nghệ và mạng xã hội chiếm lĩnh hầu hết các kênh truyền thông. Vậy làm thế nào để nhà hàng trong thời đại công nghệ có thể tận dụng cơ hội này.[…]
Khởi nghiệp bằng cửa hàng cà phê chưa bao giờ là cũ và dường như đang ngày càng trở thành xu hướng của giới trẻ. Tuy nhiên, để mở một cửa hàng cà phê bạn không chỉ cần tiền mà còn cần chuẩn bị cho mình kiến thức chuyên môn. Thị trường cà phê Việt Nam […]
Dù bạn sở hữu một công ty lớn hay chỉ là một cửa hàng bán lẻ nhỏ, để vận hành trôi chảy một phần mềm vào hệ thống là một nhiệm vụ khó khăn. Hầu hết người mua đều chỉ tập trung vào giá tiền phần mềm mà quên đi mức độ “dễ sử dụng” và sau đó họ sẽ phải […]
Noel thường là thời điểm mua sắm sôi động nhất trong năm, các chủ cửa hàng vừa phải cập nhập các xu hướng sản phẩm mới, vừa phải thực hiện công tác quản lý kho để giảm thất thoát. Đồng thời phải duy trì các hoạt động của cửa hàng ở mức hài lòng cao […]
Sản phẩm của bạn thật tuyệt vời nhưng doanh số vẫn không tăng bao nhiêu hay thậm chí đang có dấu hiệu thua lỗ? Bạn loay hoay cải tiến chất lượng sản phẩm nhưng đó thật sự không phải vấn đề của bạn. Vấn đề bạn gặp phải chính là sự tiếp cận với khách […]
Bạn muốn xây dựng một doanh nghiệp cho mình? Bạn muốn trở thành một doanh nhân? Thành thật trả lời 20 câu hỏi dưới đây để chắc chắn rằng bạn sẵn sàng cho con đường kinh doanh:[…]
Hôm nay chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến phần 2 "5 CÁCH TẠO THÊM DOANH THU CHO CỬA HÀNG". Hãy cùng theo dõi bài viết.[…]
Không có gì khó chịu bằng việc xếp hàng dài chờ đợi để được thanh toán món hàng yêu thích. Cửa hàng của bạn đã bao giờ có khách hàng bỏ về chỉ vì phải đợi quá lâu? Bạn mất bao nhiêu chi phí, công sức, thời gian để có một khách hàng nhưng khi bạn có […]