Trong bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về các chiến lược marketing hiệu quả cho cửa hàng bán hàng trực tiếp, bao gồm việc trang trí, trưng bày, tổ chức sự kiện... Tuy nhiên, do đặc thù gắn liền với vị trí đặt cửa hàng, những phương pháp trên chỉ […]
Marketing online và offline, mỗi loại hình đều có thế mạnh, thế yếu riêng. Vậy chúng có thể kết hợp với nhau hiệu quả được không? Hãy cùng MAYBANHANG.NET đi tìm câu trả lời nhé![…]
Trong nghệ thuật bán hàng và marketing, màu sắc luôn chiếm vai trò chủ đạo. Nhiều chuỗi cửa hàng lớn đang sử dụng hiệu quả màu sắc để mang lại doanh thu lớn. Hãy cùng MAYBANHANG tìm hiểu nhé.[…]
Nhà viết kịch nổi tiếng Titus Maccius Plautus từng nói “You must spend money to make money”, tạm dịch là “Bạn phải chi tiền thì mới kiếm được tiền”, tuy nhiên điều này không hẳn lúc nào cũng đúng trong lĩnh vực tiếp thị. Đôi khi bạn có thể lôi kéo […]
Bước đầu để mở một nhà hàng hay tiệm cafe, các vấn đề về địa điểm, thiết kế không gian, đối tượng khách hàng, nét đặc trưng… luôn được đặc biệt quan tâm. Trong bối cảnh thị trường đã có rất nhiều cửa hàng kinh doanh mô hình nhà hàng, cà phê , sự khác […]
Bắt đầu khởi nghiệp bao giờ cũng xuất phát từ một ý tưởng và kinh doanh quán café cũng vậy. Một ý tưởng kinh doanh độc đáo, mang tính đột phá và hấp dẫn sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn và đạt được doanh thu, lợi nhuận cao nhất. Niềm đam mê trong […]
Biển hiệu là một phần không thể thiếu của mỗi cửa hàng, là một yếu tố quan trọng giúp khách hàng nhận diện cửa hàng của bạn giữa vô vàn cửa hàng trên phố. Làm thế nào để biển hiệu trở nên độc, lạ và để lại dấu ấn với khách hàng? Hôm nay MAYBANHANG.NET […]