Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 sắp tới gần. Trong ngày lễ tri ân này, ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất thì còn có những món quà có ý nghĩa đặc biệt thay lời cảm ơn chân thành gửi tới các thầy cô.[…]
Với tốc độ tăng trưởng ngành gần 30% mỗi năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang tạo một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước. Theo đó, mỹ phẩm Organic - hay mỹ phẩm hữu cơ dần trở thành xu hướng được nhiều phụ nữ Việt tin dùng vì mức độ lành […]
Thị trường mỹ phẩm đang ăn nên làm ra cùng với sự đi lên của nền kinh tế và sự cải thiện chất lượng sống của người dân. Nhu cầu làm đẹp và chăm sóc bản thân xuất hiện ở mọi tầng lớp xã hội và không phân biệt giới tính, độ tuổi. Chính vì vậy, các mặt […]
Có quá nhiều lý do để các thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản trở nên phổ biến ở Việt Nam: - Phù hợp với cấu trúc làn da Châu Á - Tất cả các dòng mỹ phẩm đều đạt tiêu chuẩn an toàn và chất lượng của nhiều tổ chức trên thế giới như FDA, GMP, MHLW Japan, […]
"Nguyên cả một ngày bận rộn chạy qua chạy lại trong shop, nào là sắp xếp hàng hóa, tư vấn cho khách, thanh toán,... đến cuối ngày đã mệt mỏi hết cả người thì làm sao có thể ngồi tính toán sổ sách nữa chứ". Đây có lẽ là tình trạng chung của những cô […]
Quản lý một shop mỹ phẩm, nhiều người vẫn cứ nghĩ đó là chuyện dễ dàng, có gì đâu mà khó. Nhưng ông bà ta từ xưa đã có câu rất hay "nằm trong chăn mới biết có rận", chỉ những người chủ mới biết được mình đang gặp những khó khăn gì. Quản lý doanh số, […]
Quy trình bán hàng càng nhanh bạn càng bán được nhiều hàng, doanh thu lại càng tăng cao. Thế nhưng đời không như là mơ! Kinh doanh shop mỹ phẩm cũng được một thời gian rồi mà bạn vẫn không tìm ra được cách nào để cải thiện tốc độ bán hàng của shop […]
Tôi có một cô bạn tên là Linh, kinh doanh mỹ phẩm từ hồi còn cập kê ngồi trên giảng đường đại học, đến giờ cũng được 3 năm rồi. Lúc đầu chỉ đam mê tập tành bán online trên mạng, nhưng sau 1 năm tích góp được một số vốn, cùng lượng khách hàng thân […]
Bạn cho rằng điều gì khách hàng sẽ nhớ đầu tiên khi được hỏi về một cửa hàng mỹ phẩm? Đó là cái tên! Trước khi nêu ra đủ thứ như giá mềm, chất lượng tốt, nhân viên thân thiện,... thì khách hàng sẽ nói ra cái tên của shop mỹ phẩm đó đầu tiên. Vậy làm […]
Gặp phải nhiều sóng gió ngay từ những ngày đầu kinh doanh, có những lúc nản chí đến mức muốn bỏ cuộc, nhưng cô gái trẻ sinh năm 1995 đã mạnh mẽ vượt qua và ngày càng trưởng thành hơn, bản lĩnh hơn. Sau tất cả, thương hiệu mỹ phẩm Jenny của 9X Trần […]