Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MỸ PHẨM ORGANIC - CUỘC CÁCH MẠNG XANH VỀ LÀM ĐẸP

MỸ PHẨM ORGANIC - CUỘC CÁCH MẠNG XANH VỀ LÀM ĐẸP

Mai Phương

Với tốc độ tăng trưởng ngành gần 30% mỗi năm, thị trường mỹ phẩm Việt Nam đang tạo một cơ hội lớn cho các doanh nghiệp trong nước. Theo đó, mỹ phẩm Organic - hay mỹ phẩm hữu cơ dần trở thành xu hướng được nhiều phụ nữ Việt tin dùng vì mức độ lành tính, an toàn cao, xuất xứ nguyên liệu rõ ràng và hiệu quả tuyệt vời mà nó mang lại cho người dùng.

Mỹ phẩm Organic

Xem thêm: 5 bước để mở cửa hàng mỹ phẩm cho người mới bắt đầu

Những ngôi sao nổi tiếng như cựu thiên thần Victoria's Secret Miranda Kerr, diễn viên Nina Dobrev hay Christine Taylor đều ưa chuộng phương pháp làm đẹp bằng dòng mỹ phẩm này. Những dòng Organic như kem dưỡng ẩm, sữa rửa mặt, nước hoa hồng, lotion, son môi, kem chống nắng... là những sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn mua và sử dụng.

Vậy bạn có biết hết những lý do khiến mỹ phẩm Organic trở thành xu hướng làm đẹp gây sốt được nhiều phụ nữ tin dùng? Hãy cùng theo dõi nhé!

1. Không gây nguy hiểm cho sức khỏe

Đa số các dòng mỹ phẩm hiện nay trên thị trường sử dụng chất bảo quản Paraben và Phthalates. Cả hai hợp chất này đều có liên quan đến ung thư và bệnh đái tháo đường loại II, Cơ quan Bảo vệ Môi trường cũng có cảnh báo về sự phơi nhiễm của chúng. Ngoài ra còn có Sunfat gây viêm da, dị ứng hay các hóa chất tạo màu, tạo mùi làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến quá trình phát triển của não bộ nếu sử dụng trong một thời gian dài.

Tuy nhiên, các loại mỹ phẩm Organic lại có thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, không chứa các hóa chất độc hại nên không gây kích ứng da và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của bạn. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dòng mỹ phẩm này.

Mỹ phẩm Organic không gây nguy hiểm cho sức khỏe

2. Hiệu quả làm đẹp được khẳng định

Các loại hóa mỹ phẩm tổng hợp sau quá trình pha chế hầu như rất khó giữ được tinh chất như ban đầu nên hiệu quả của chúng bị giảm đi. Nhưng với mỹ phẩm Organic, việc giữ được thành phần nguyên chất rất quan trọng để đảm bảo chất lượng cho các sản phẩm. Vì thế hiệu quả đạt được khi sử dụng mỹ phẩm Organic sẽ cao hơn nhiều so với mỹ phẩm tổng hợp công nghiệp thông thường.

Hiệu quả của mỹ phẩm Organic được khẳng định

Xem thêm: Top 10 cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay

Ngoài ra, mỹ phẩm hữu cơ còn có khả năng chống lão hóa sớm cho làn da của bạn bằng việc cung cấp một tỷ lệ chống nắng nhất định. Việc lựa chọn một số sản phẩm giàu khoáng chất có thể giúp bảo vệ cho bạn một làn da trẻ, khỏe.

Các thành phần trong mỹ phẩm hữu cơ cung cấp chất chống oxy hóa như vitamin C, vitamin E, Resveratrol, Retinol, trà xanh… rất phù hợp cho làn da của bạn trong những lúc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

3. Bảo vệ môi trường

Bạn có biết việc sản xuất cũng như sử dụng mỹ phẩm hữu cơ thay vì các sản phẩm công nghiệp tổng hợp khác, giúp chúng ta bảo vệ được môi trường đất, không khí và giảm biến đổi khí hậu?

Điều này thực sự đúng, vì việc sử dụng sản phẩm và hướng theo nông nghiệp hữu cơ sẽ giúp giảm việc sử dụng năng lượng tái tạo môi trường, không khí do hóa chất độc hại gây nên, đồng thời gia tăng phục hồi cacbon cho đất dễ dàng hơn, góp phần làm giảm hiệu ứng nhà kính và nóng lên của trái đất. Thêm vào đó, các mỹ phẩm có nguồn gốc tự nhiên không hề sử dụng các loại thuốc trừ sâu nên giúp bảo vệ môi trường đất và nước hiệu quả.

Sử dụng mỹ phẩm Organic góp phần bảo vệ môi trường

Xem thêm: Kế hoạch kinh doanh mỹ phẩm chỉ với 5 triệu đồng

Mỹ phẩm Organic cũng không chứa các hạt li ti (microbead). Đây là những chất hóa học không thể tiêu hủy mà trôi theo dòng nước ra đến đại dương và gây ô nhiễm môi trường nước cũng như ảnh hưởng đến môi trường sống của các động vật nơi đây. Do đó, việc chăm sóc da hằng ngày bằng mỹ phẩm hữu cơ cũng đồng nghĩa với việc góp phần bảo vệ chính môi trường sống của chúng ta.

Trên đây là một số lý do mà bạn nên sử dụng các loại mỹ phẩm Organic ngay từ hôm nay để có thể đạt được hiệu quả làm đẹp, bảo vệ sức khỏe cho bản thân cũng như môi trường sống một cách tốt nhất.

Và nếu bạn đang có ý định kinh doanh một shop mỹ phẩm thì đừng quên sử dụng phần mềm quản lý bán hàng để có thể dễ dàng quản lý hàng hóa, doanh thu, kho… và giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ của mình nhé.

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 7 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ MỸ PHẨM MAYBANHANG.NET

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm, kinh doanh mỹ phẩm, mỹ phẩm organic

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi