Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

XU HƯỚNG KINH DOANH NÀO ĐANG GÂY BÃO THỊ TRƯỜNG?

XU HƯỚNG KINH DOANH NÀO ĐANG GÂY BÃO THỊ TRƯỜNG?

Mai Linh

Có một số vốn để kinh doanh là một điều đáng mừng, nhưng đầu tư vào đâu thì hợp lý mới là chuyện đáng nói, theo nghiên cứu thị trường hiện thời thì bạn hoàn toàn có thể tự tin mở một cửa hàng kinh doanh những mặt hàng đang làm mưa làm gió hiện nay: 

1. Kinh doanh đồ cưới, phụ kiện đám cưới 

Kinh doanh dịch vụ trọn gói tiệc cưới

Thời bây giờ, lễ cưới luôn được giới trẻ chú trọng tới từng chi tiêt nhỏ nhất, kéo theo đó những phụ kiện cưới cũng bán chạy hơn xưa rất nhiều. Bạn có thể kinh doanh dịch vụ trọn gói trang trí đám cưới, đặt bàn, lên menu,...

Mở ảnh viện áo cưới là xu hướng kinh doanh đang hot hiện nay

Bên cạnh đó, mở ảnh viện áo cưới cũng sẽ giúp bạn dễ dàng ăn nên làm ra. Ngoài cho thuê lễ phục, áo cưới thì bạn có thể có thêm dịch vụ chụp ảnh cưới, làm đồ sính lễ,... 

     Xem thêm: Giải pháp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện chỉ với 49.000đ

2. Phụ kiện điện tử 

Mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại

Kinh doanh phụ kiện điện tử, đặc biệt là điện thoại vẫn luôn hot mọi lúc mọi nơi vì đây chính là thế giới của công nghệ. Bạn có thể mở một cửa hàng nhỏ, nhập các mặt hàng như ốp lưng, túi đựng phụ kiện, tai nghe, headphone, kính cường lực,... Đừng lo lắng nếu có quá nhiều mặt hàng, phần mềm bán hàng đơn giản MAYBANHANG.NET sẽ giúp bạn với chi phí chỉ từ 1.500đ/ngày. 

3. Thực phẩm sạch 

Nguồn hàng rau sạch cung cấp cho thị trường

Ai ai cũng chú ý đến chất lượng cuộc sống, nên nhu cầu sử dụng thực phẩm sạch cũng ngày càng tăng cao hơn. Mở cửa hàng này không hề quá khó nhưng việc của bạn là phải lựa chọn thật kỹ càng và luôn đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của mình. 

4. Kinh doanh thời trang 

Mẹo mở shop thời trang kinh doanh hiệu quả

Kinh doanh thời trang không phải là một ý tưởng mới nhưng lại chưa bao giờ hết hot. Bạn nên chú ý rằng đa phần người Việt chưa phải là khá giả để chạy theo xu hướng, nên cửa hàng của bạn hãy chọn nhập những mặt hàng có mức giá vừa phải, mẫu mã đa dạng, dễ phối trong nhiều trường hợp khác nhau nhé. 

     Xem thêm: Chất đừng hỏi nếu bạn đặt tên shop quần áo như thế này! 

Kinh doanh đồ si độc, đẹp, lạ

Kinh doanh đồ secondhand chính là chìa khóa giúp bạn "một vốn mười lời" đấy, đừng bỏ qua những kiện hàng cũ này nhé. Thông thường đây đều là hàng ngoại, nếu chú ý chọn kỹ thì luôn có được hàng mới, vừa độc vừa lạ, giá lại rẻ nên cả bạn lẫn khách hàng đều dễ dàng ưng bụng. 

5. Mỹ phẩm 

Mỹ phẩm chiết xuất từ thiên nhiên đang được ưa chuộng

Mọi cô gái thời nay đều không thể sống thiếu mỹ phẩm, nếu không make-up nhiều thì ai cũng sở hữu cho mình ít nhất 1-2 cây son mà đúng không? Cho nên kinh doanh mỹ phẩm sẽ không nằm ngoài danh sách này đâu. Chú ý những mặt hàng đảm bảo chất lượng, nếu chiết xuất từ thiên nhiên, phù hợp với nhiều loại da thì càng dễ bán chạy đấy! 

     Xem thêm: Mẹo trang trí shop mỹ phẩm vạn người mê

5 mô hình kinh doanh trên có thể không quá xa lạ nhưng luôn có đủ sức hấp dẫn cho tất cả người tiêu dùng hiện hành. Để trở nên chuyên nghiệp và thời thượng, đừng quên áp dụng phần mềm bán hàng đơn giản, chi phí phải chăng nhưng hiệu quả tối đa mang tên MAYBANHANG.NET nhé. Chúng tôi sẵn sàng đồng hành cùng bạn rồi, còn bạn thì sao? 

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP 

BÁN HÀNG TRÊN MỌI THIẾT BỊ - CẬP NHẬT DOANH SỐ CHÍNH XÁC - QUẢN LÝ TỪ XA HIỆU QUẢ 

New Call-to-action

Share this:

Tags: xu huong ban le, phần mềm quản lý bán hàng, ngành bán lẻ, phần mềm bán hàng đơn giản, xu hướng kinh doanh

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi