Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

20/10 TẶNG QUÀ GÌ CHO MẸ, CHO VỢ BÂY GIỜ?

Kim Chi

Mỗi dịp 20/10 đến phái nam thường mua quà, gửi những lời chúc thú vị tới những người bạn cùng lớp, những người đồng nghiệp, đặc biệt là hai người phụ nữ quan trọng nhất trong cuộc đời họ: vợ và mẹ! 

Ấy thế chợt nghĩ chỉ có phái nam được tặng quà thôi sao? Những bạn gái vẫn muốn dành tặng những món quà bất ngờ cho mẹ, người phụ nữ đang mang họ đến thế giới này và dành hết những điều tốt đẹp cho con mà chẳng suy tính điều gì cho bản thân. Nhưng tặng gì bây giờ?

qua-tang-ngay-20-10

Xem thêm: Tặng gì cho khách hàng ngày 20/10?


Niềm hạnh phúc từ những điều giản đơn...

Những điều xa hoa, sang trọng ngoài kia chưa chắc có thể đem lại niềm hạnh phúc tuyệt vời cho những người phụ nữ vĩ đại ấy. Đôi khi những cử chỉ hành động bình thường cũng mang lại niềm hạnh phúc đặc biệt!

bữa cơm hạnh phúc bên gia đình dịp lễ 20/10

Với những người mẹ phải thường xuyên sống xa con cái, người vợ có chồng bận rộn thường xuyên công tác xa, thì niềm hạnh phúc chỉ đơn giản là một bữa cơm đầm ấm, bình yên cùng nhau. Nhưng còn điều gì tuyệt vời hơn, khi bạn tận tay nấu những món ăn này, tuy không thực ngon nhưng người ăn vẫn hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm chân thành từ bạn.

con trai và bố làm việc nhà ngày 20/10

Hay chỉ đơn giản là dành một ngày "bỏ việc" cho mẹ, cho vợ. Hằng ngày, những người phụ nữ trong gia đình không chỉ bận rộn với công việc khi đi làm, khi trở về nhà họ lại trở thành "siêu nhân" nội trợ chăm lo cho gia đình. Biết rằng bạn luôn san sẻ công việc nhà, nhưng vào ngày 20/10 ngày, bạn hãy cho người phụ nữ của mình được nghỉ ngơi, hãy làm thay phần của họ luôn nhé!

Đặc biệt, đơn giản nhất nhưng cũng không phải ai cũng có can đảm làm được, đó là lời chúc! Với công nghệ phát triển, mọi người quen chúc nhau qua màn hình điện thoại, máy tính, mà quên một lời chúc thực sự qua lời nói trực tiếp với người nhận...

cái ôm ấm áp dịp lễ 20/10

Hôm nay, sau khi kết thúc mọi công việc, bỏ quên mọi bận rộn âu lo ngoài cánh cửa nhà, hãy dành cho mẹ, cho vợ bạn một cái ôm ấm áp, cùng một lời chúc chân thành: "Chúc mẹ/vợ yêu ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc. Cảm ơn mẹ/vợ vì tất cả". Bạn có thể không tin, nhưng điều này nhất định khiến mẹ và vợ mình cảm thấy thật sự hạnh phúc.

Món quà ý nghĩa cho mẹ

Mẹ bạn từng thích đi du lịch nhưng vì bận lo cho con, chăm cháu mà chẳng thể yên tâm đi chơi. Hay mẹ bạn lúc trẻ muốn mua một bộ trang sức, hay lâu rồi mẹ bạn vẫn chưa được về quê thăm bà con nơi quê cũ, chưa sắm một món đồ giá trị,... nhưng cũng vì để dành tiền lo cho gia đình, rồi thời gian thấm thoát trôi qua và cũng lãng quên đi mất.

quà tặng mẹ ngày phụ nữ Việt Nam 20/10

Đừng quá vội vã như dòng xe tấp nập ngoài đường, bạn hãy đứng lại, đi thật chậm và suy nghĩ mình đã bỏ quên điều gì. Hãy dành tặng một món quà thật sự ý nghĩa, thật sự cần thiết cho mẹ của mình nhé!

Món quà đặc biệt cho vợ

Ngoài những hành động quan tâm san sẻ, bạn cũng nên tinh ý, nắm bắt được vợ mình đang thật sự cần gì để có một món quà thích hợp. 

Với những bạn có vợ đang kinh doanh shop mỹ phẩm, thời trang, quán ăn,... sẽ biết rằng họ lúc nào cũng bận rộn, đặc biệt ngày lễ càng không có thời gian nghỉ ngơi như bình thường. Vậy làm sao để vợ mình có thời gian thoải mái hơn, không còn quá vất vả như vậy nữa?

Xem thêm: Cách quản lý nhân viên từ xa với 5 bước hiệu quả

chủ shop bận rộn ngày lễ

Lúc này phần mềm quản lý bán hàng chính là món quà tặng thiết thực nhất dành cho vợ bạn. Không còn phải lúc nào cũng có mặt tại cửa hàng, không còn ngồi miệt mài cộng hóa đơn, báo cáo sổ sách mỗi tối, không còn "mệt bở hơi tai" mỗi lần kiểm kho, không còn đau đầu vì thất thoát tiền bạc,... Đã thế, vợ bạn còn có thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn, thảnh thơi đi chơi cùng gia đình.

có phần mềm thảnh thơi đi chơi ngày lễ

Phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET với các tính năng:

✅ Đơn giản, dễ sử dụng
✅ Thanh toán, tính tiền nhanh chóng
✅ Báo cáo doanh thu hàng ngày
✅ Quản lý từ xa hiệu quả
✅ Quản lý kho hiệu quả
✅ Nhiều tính năng tiện ích khác

Với kinh nghiệm đồng hành cùng hơn 15.000 cửa hàng trên toàn quốc, phần mềm quản lý bán hàng tự tin trở thành công cụ đắc lực san sẻ mọi khó khăn trong công việc kinh doanh của vợ bạn. Hãy nhanh tay đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm, để lễ này vợ chồng bạn có thời gian đi chơi với nhau nhé!


 ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, quà tặng 20/10

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi