Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Phiên bản WINPOS 1.10 có nhiều tiện ích bán hàng trên máy tính dễ dàng hơn

Phiên bản WINPOS 1.10 có nhiều tiện ích bán hàng trên máy tính dễ dàng hơn

admin

Phiên bản WinPos 1.10 cung cấp một số thay đổi và cải tiến như: tối ưu việc chọn món, cho phép in tên đơn hàng theo cấu hình cửa hàng, in bếp đầy đủ thông tin, chỉnh sửa giao diện thân thiện,.. Ngoài ra phiên bản này cũng xử lý lỗi của phiên bản trước.

THONGBAO

Như mục tiêu đề ra, MAYBANHANG.NET luôn có lộ trình cải tiến, từ những thay đổi nhỏ nhất nhưng hữu ích để việc bán hàng của nhân viên được thuận tiện và vui vẻ! Tăng vùng chọn checkbox là cải tiến mở rộng vùng bấm chọn, làm dễ dàng hơn cho nhân viên khi thao tác nhanh, thao tác rối trên phần mềm vẫn có thể chọn được vào vùng mong muốn. In hoá đơn giảm lược tên sẽ không in hết cả tên sản phẩm nếu quá dài, thay vào đó là dấu "..." để tiết kiệm giấy...

Các cửa hàng, siêu thị thường xuyên lưu tạm đơn hàng, như trong trường hợp khách đang thanh toán muốn quay lại nhặt thêm đồ, sẽ nhận thấy sau khi bấm lưu, các đơn hàng được sắp xếp theo thứ tự mới nhất - cũ nhất từ trái sang phải. Cải tiến tạo thuận lợi cho người dùng muốn tra cứu lại đơn hàng khi cần.

Nhà hàng sử dụng MAYBANHANG.NET cũng có nhiều tiện ích mới. Khi in bếp, phiếu in bếp sẽ in đầy đủ thông tin gồm thời gian, khách hàng, mã đơn hàng, nhân viên, bàn ăn - dễ dàng hơn nhiều cho nhân viên phục vụ làm việc, đồng thời giúp nhà quản lý nắm thông tin chính xác. Hơn nữa trên giao diện bán hàng, khi nhân viên chưa chọn bàn nào thì các nút ‘Chuyển bàn’, ‘Gộp bàn’, ‘Tách đơn hàng’ sẽ được ẩn đi. Một thay đổi nhỏ nhưng có tác dụng làm đơn giản giao diện, tránh bấm nhầm, sao nhãng khi làm việc.

Xem chi tiết tại: http://maybanhang.net/2014/06/cap-nhat-phien-ban-winpos-1-10-ngay-10072014/

Chúc các bạn ngày bán hàng thuận lợi!

 

Share this:

Tags: Blog, Sự kiện

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi