Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Công dụng của máy in nhiệt

dunghd

Hiện nay máy in nhiệt là một công cụ hiệu quả đối với các cửa hàng bán lẻ bởi những tính năng đặc biệt của nó. Máy in nhiệt là thiết bị ngoại vi kết nối trực tiếp với máy vi tính thông qua phần mềm bán hàng chuyên dụng làm nhiệm vụ xuất bản hóa đơn từ phần mềm ra giấy.

 

Máy in hóa đơn nhỏ gọn, ít chiếm diện tích và tốc độ in cao là một trong số những thiết bị cần thiết để thúc đẩy nhanh quá trình thanh toán tại quầy thanh toán. Máy in hóa đơn nhiệt đang là giải pháp tốt nhất cho các cửa hàng hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội của dòng máy này:

Không cần sử dụng mực in

Những máy in hóa đơn nhiệt này sử dụng giấy in nhiệt. Khi có tác dụng của nhiệt từ đầu in của máy in hóa đơn nhiệt sẽ hiển thị những thông tin cần in mà không cần sử dụng mực in. Vì trong thành phần của giấy in nhiệt có cấu tạo hóa chất mà hóa chất này khi gặp nhiệt độ cao sẽ chuyển thành màu đen. Vì vậy bạn không cần đến mực in.

Điều này giúp bạn tiết kiệm một khoản chi phí khi mua mực và giảm bớt trục trặc do mực in gây ra như những máy in thông thường ở văn phòng. Thường xuyên bị hết mực, mực ra không đều. Rất tốn thời gian và chi phí cho khâu thay mực và xử lý trục trặc.

Tốc độ in nhanh chóng

Vì sao máy in hóa đơn nhiệt hay được sử dụng cho các cửa hàng, siêu thị, thậm chí nó được gọi là máy in siêu thị? Vì không những tốc độ in nhanh chóng mà nó có thể in liền lúc với công suất lớn. Phục vụ được nhu cầu chờ đợi thanh toán của nhiều người.

Hãy tưởng tượng bạn đang có hàng dài khách hàng đang chờ đợi để thanh toán, Nếu bạn sử dụng máy in thông thường sẽ rất tốn thời gian. Khách hàng khó lòng mà chờ đợi. Điều này đơn giản dễ hiểu bởi chính bạn cũng không thích cảm giác khi phải xếp hàng đợi trả tiền cho những món đồ mình mua.

Kết hợp với phần mềm bán hàng, một chiếc máy in nhiệt sẽ giúp cửa hàng của bạn phục vụ khách nhanh chóng và chuyên nghiệp, nâng cao hiệu suất tạo hóa đơn, thanh toán cho cửa hàng một cách tối đa.

mayinhoadonnhiet

 

In không gây ồn ào

Với máy in thông thường thường gây tiếng kêu trong quá trình in ấn. Nhưng với máy in hóa đơn nhiệt có gây tiếng kêu nhưng mức độ rất nhỏ. Không gây khó chịu cho người khác.

Tiết kiệm diện tích

Máy in hóa đơn nhiệt hiện tại được thiết kế khá nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích cho quầy thanh toán của bạn. Làm cho cửa hàng, siêu thị của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn rất nhiều.

Đối với những quán ăn, nhà hàng, có nhu cầu order và in order xuống bếp thì việc có một chiếc máy in nhiệt nhỏ gọn đặt dưới bếp cũng là một giải pháp hữu hiệu. Bạn sẽ không còn phải lo lắng khu nhà bếp chật chội với đầy những vật dụng, đồ đạc, thực phẩm... của mình phải chứa thêm một chiếc máy in cồng kềnh nữa.

>> Học hỏi kinh nghiệm: Cửa hàng thời trang mới mở cần những thiết bị gì

 

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi