Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KEM TUYẾT – HƯƠNG VỊ HỒNG KÔNG TRÊN ĐẤT VIỆT

KEM TUYẾT – HƯƠNG VỊ HỒNG KÔNG TRÊN ĐẤT VIỆT

Cuong Tran

Ý tưởng kinh doanh kem tuyết Pacman của chị Châm - chủ cửa hàng Slusnack trên phố Hàng Gà - vốn bắt nguồn từ niềm đam mê du lịch và ẩm thực. Sau nhiều lần đi du lịch trên đất nước Hồng Kông, chị đã quyết định mang công thức làm món kem tuyết tuyệt vời này về Việt Nam để phục vụ thực khách Việt và khách du lịch nước ngoài tại Việt Nam.

MAYBANHANG.NET rất vui vì đã được đồng hành với chị Châm mang đến cho khách hàng một sự lựa chọn ẩm thực mới cũng như một nơi để gặp gỡ và giao lưu cùng bạn bè, người thân. Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ câu chuyện khởi nghiệp của chị Châm với độc giả để thấy với đam mê và nỗ lực, bạn có thể biến ước mơ trở thành hiện thực.

ý tưởng kinh doanh cafe - cửa hàng slusnack

Là một người đam mê du lịch, chị Châm đã đặt chân đến nhiều đất nước trên Thế giới. Nhưng địa danh khiến chị ưa thích và quay lại ghé thăm nhiều lần nhất chính là bán đảo Hồng Kông – nổi tiếng với ẩm thực đường phố. Chị yêu thích các món ăn tại nơi này, và thích nhất có lẽ là món kem tuyết mát lạnh đặc trưng.

Sau nhiều lần đi du lịch và thưởng thức món kem tuyệt vời, chị Châm đã cùng chồng mình suy nghĩ trăn trở về việc làm thế nào để kinh doanh món kem độc đáo này ở thị trường Việt Nam. Nghĩ là làm, chị Châm đã quyết tâm học hỏi cách làm kem tuyết tại bản xứ và đầu tư vốn để mua thiết bị chuyên dụng cho việc sản xuất kem tại Việt Nam.

Cửa hàng kem tuyết với hương vị Hồng Kông mang thương hiệu Slusnack đã ra đời như vậy. Ngoài việc phục vụ món chính là kem tuyết, quán còn phục vụ nhiều món khác như café, nước ép, thức ăn nhanh, và nhiều món ăn cho giới trẻ.

ý tưởng kinh doanh cafe

Chị Châm và cửa hàng đầy tâm huyết của mình.

Xem thêm: Cái duyên của GEM Coffee với MAYBANHANG.NET

Slusnack nằm trên phố Hàng Gà tại phố cổ, đây là một vị trí vàng cho việc kinh doanh cửa hàng kem, café. Rất nhiều khách nước ngoài du lịch tại Việt Nam đã biết đến thương hiệu kem tuyết, vì vậy chị Châm rất chú trọng việc đào tạo phong cách phục vụ khách hàng chuyên nghiệp cho nhân viên. Đến với Slusnack, điều đầu tiên bạn nhận được chính là nụ cười của nhân viên cùng sự tiếp đón nồng thiệt và thân thiện.

Phương châm hoạt động của quán hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Không gian của Slusnack khá rộng rãi, và được bài trí thông minh nên cảm giác thoáng và dễ chịu. Slusnack luôn tràn ngập trong âm điệu du dương của âm nhạc nhẹ nhàng, phù hợp cho khách hàng có nhu cầu trò chuyện, hoặc đọc sách hay ngắm cảnh phố phường.

Chia sẻ cùng MAYBANHANG.NET, vì chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc quản lý nên chị Châm rất lo ngại về vấn đề kiểm soát nhân viên, quản lý nguyên vật liệu, và doanh thu của quán. Chị đã tìm hiểu nhiều về các phần mềm quản lý, và đã quyết định chọn MAYBANHANG.NET làm bạn đồng hành cùng mình trên con đường khởi nghiệp.

Phần mềm đã giúp chị quản lý nhân viên, doanh thu, và hoá đơn rất tốt, giúp chị có cái nhìn tổng quan và có thêm thời gian để suy nghĩ đến việc cải thiện, đa dạng sản phẩm hướng tới mục đích mở rộng thị trường kinh doanh.

ý tưởng kinh doanh cafe - cửa hàng slusnack

Sau hơn một năm hoạt động, đến nay Slusnack đã dần khẳng định được thương hiệu của mình trong con mắt khách hàng. Công việc ngày càng phát triển và bận rộn, cùng với niềm say mê kinh doanh trong mình, chị Châm mong muốn tìm kiếm những người bạn có cùng chí hướng để cùng phát triển thương hiệu trên khắp cả nước. Dù biết đây là một con đường dài và nhiều chông gai nhưng chị vẫn tin rằng với sự nỗ lực mình sẽ chiến thắng.

Chị Châm với thương hiệu Slusnack là một trong những hình mẫu thành công cho việc khởi nghiệp bằng lòng đam mê. Với sự đam mê, nhiệt huyết và ý chí bạn chắc chắn sẽ thành công trên con đường mình chọn. Chúng tôi xin chúc chị Châm và Slusnack luôn thành công trên con đường phía trước và xin được đóng góp phần nhỏ vào sự thành công của chị.

Screenshot_1

 Xem thêm: Damia Coffee và con đường lập nghiệp của cô chủ 9x tài năng

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG

New Call-to-action

Share this:

Tags: Blog, câu chuyện thành công, cửa hàng, testimonial

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi