Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TÔI ĐÃ QUẢN LÝ THÀNH CÔNG CỬA HÀNG THỜI TRANG NHƯ THẾ NÀO?

TÔI ĐÃ QUẢN LÝ THÀNH CÔNG CỬA HÀNG THỜI TRANG NHƯ THẾ NÀO?

Cuong Tran

“Trong kinh doanh, đôi khi tất cả những gì bạn cần chỉ là có được một đối tác tuyệt vời.”

Mỗi khách hàng đến với MAYBANHANG.NET có một câu chuyện khác nhau. Có những câu chuyện chúng tôi đi cùng khách hàng xây dựng nên sự nghiệp từ những bước đầu tiên, và có những câu chuyện chúng tôi là người đến sau nhưng may mắn là người tiếp tục đồng hành cùng khách hàng trên con đường kinh doanh đầy thử thách. Dù như thế nào chúng tôi cũng rất hạnh phúc khi được cùng khách hàng giải quyết những khó khăn trong việc quản lý kinh doanh.

kinh doanh cửa hàng thời trang

Hôm nay chúng tôi xin chia sẻ câu chuyện đến với MAYBANHANG.NET của anh Minh – chủ một chuỗi thương hiệu thời trang trẻ với 6 cửa hàng có mặt ở TPHCM, Hà Nội và Đà Nẵng. Chúng tôi xin được xưng “tôi” để có thể dẫn dắt, thể hiện trọn vẹn tâm ý của chủ nhân bài viết.

“Tôi kinh doanh mặt hàng thời trang đã được nhiều năm. Ban đầu tôi chỉ có một cửa hàng và cũng không nghĩ rằng sẽ mở rộng thêm nhiều cửa hàng trên khắp cả nước như hiện nay. Vậy nên, khi bắt đầu kinh doanh, mọi hoạt động quản lý cửa hàng tôi đều sử dụng phương pháp thủ công là ghi chép bằng tay vào sổ. Rồi công việc kinh doanh thuận lợi hơn nên tôi mạnh dạn mở thêm cửa hàng thứ 2, thứ 3. Việc quản lý cũng bắt đầu trở nên khó khăn. Tôi nghĩ đến việc sử dụng phần mềm quản lý. Sau khi tìm hiểu, tôi quyết định chọn sử dụng phần mềm quản lý bán hàng S vì khá nhiều người sử dụng và được quảng cáo rộng rãi. Phần mềm quản lý đã giúp tôi giải quyết được nhiều vấn đề.

phần mềm quản lý bán hàng - hoàn tiền trong 30 ngày

Tuy nhiên mọi việc lại bắt đầu gặp khó khăn khi tôi mở rộng thị trường ra các tỉnh thành khác. Nơi đầu tiên tôi quyết định mở rộng chính là Đà Nẵng. Phần mềm quản lý đang sử dụng không thể tích hợp thông tin trên mọi thiết bị, và không thể cùng tôi quản lý ở mọi nơi. Việc di chuyển giữa thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng khiến tôi mất nhiều thời gian và chi phí nhưng việc quản lý vẫn không hiệu quả hơn bao nhiêu. Tôi phản ánh lên công ty cung cấp phần mềm nhưng không được giải quyết gì nhiều, vì căn bản là phần mềm ấy chưa có nhiều tính năng giúp cho vấn đề của tôi. Tôi ngỏ ý muốn hủy không sử dụng nữa nhưng nhận được lời khuyên là nên sử dụng hết thời gian đã đăng ký – một năm – rồi hãy suy nghĩ đến việc kết thúc hợp đồng. Tôi thật sự phiền lòng vì vấn đề này.

Việc tìm kiếm phần mềm quản lý phù hợp với nhu cầu khiến tôi tốn nhiều thời gian và tâm trí. Tôi tìm hiểu kỹ hơn các tính năng, chính sách bán hàng và chế độ bảo hành, chăm sóc khách hàng của các phần mềm quản lý bán hàng khác. Tôi biết đến MAYBANHANG.NET qua sự giới thiệu của một người bạn làm trong ngành bán lẻ cho sản phẩm Mẹ&Bé. Sau đó tôi có tìm hiểu về phần mềm này nhưng cũng còn khá dè dặt trong việc quyết định. Tôi liên hệ với MAYBANHANG.NET để được tư vấn, và tôi biết được chính sách hoàn tiền vô điều kiện trong 30 ngày sau khi ký hợp đồng. Nhờ vậy tôi đã mạnh dạn mua gói sản phẩm của công ty để trải nghiệm. Lúc ấy, tôi chỉ suy nghĩ đơn giản rằng: cứ mua dùng, không được thì hủy vì dù sao cũng được trả lại tiền, mình chỉ được mà không hề mất.

phần mềm quản lý bán hàng

Với phần mềm quản lý MAYBANHANG.NET mọi hoạt động của tất cả cửa hàng đều được cập nhật liên tục tức thì, việc quản lý trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Chuỗi cửa hàng của tôi đã được mở rộng từ Bắc vào Nam, có mặt ở Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và sắp tới đây sẽ khai trương thêm cửa hàng ở Cần Thơ. Tuy chuỗi hệ thống trải dài trên khắp cả nước, nhưng tôi đã không còn phải di chuyển liên tục đến từng cửa hàng để quản lý nữa. Mọi công việc bán hàng, quản lý kho hay cập nhật giá, xem doanh thu đều có thể thông qua chiếc điện thoại lúc nào cũng bên người. Tôi thật sự hài lòng với phần mềm hiện tại đang sử dụng. Khi có bất kỳ sự thay đổi hay cập nhật nào tôi đều nhận được email thông báo và khi cần được trợ giúp, các bạn chuyên viên hỗ trợ khách hàng luôn nhanh chóng tận tình hỗ trợ, hướng dẫn tôi sử dụng.

Chuỗi cửa hàng của tôi ngày càng phát triển mà công việc quản lý vẫn cứ nhẹ tênh. Tôi có thêm thời gian cho gia đình, bạn bè và tập luyện môn cầu lông yêu thích. Thật vui khi có MAYBANHANG.NET đồng hành phát triển sự nghiệp kinh doanh của mình.”

Xin cảm ơn anh Minh, MAYBANHANG.NET chúc anh ngày càng thành công trên con đường kinh doanh của mình.

Xem thêm

>> 3 Quy tắc bán hàng hiệu quả

>> 6 Lợi ích tuyệt vời từ phần mềm quản lý bán hàng

Trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng- MIỄN PHÍ 14 NGÀY SỬ DỤNG

ĐĂNG KÝ NGAY

Share this:

Tags: Blog, kinh nghiệm bán hàng, testimonial

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi