Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẤT NGỜ VỚI 4 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI TÍCH ĐIỂM BẰNG EZTOKEN

BẤT NGỜ VỚI 4 ƯU ĐIỂM VƯỢT TRỘI KHI TÍCH ĐIỂM BẰNG EZTOKEN

Hoàng Khôi Phạm

Nếu là một người đam mê mua sắm và nghiện tích điểm, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng liệt kê được hàng loạt sự bất tiện và bất hợp lý khi tích điểm tại đa số cửa hàng ở Việt Nam hiện nay:

- Xách rất nhiều đồ khi shopping mà còn mất công lục lọi ví để tìm đúng chiếc thẻ tích điểm của cửa hàng.

- Điểm tích được chẳng đổi được gì đáng giá hoặc thậm chí chẳng tích đủ điểm để đổi quà.

- Muốn đổi thưởng hoặc kiểm tra số điểm đã tích thì phải cất công đến tận cửa hàng.

The tich diem.png

Nếu thực trạng này cứ mãi tiếp diễn thì tương lai ngành bán lẻ sẽ đi về đâu? Nếu người tiêu dùng đồng loạt quay lưng, chỉ chọn đúng những sản phẩm thiết yếu khi mua sắm thì chủ cửa hàng lấy đâu ra vốn để duy trì kinh doanh?

Đây là lúc chúng ta nên tìm đến một giải pháp tối ưu nhất. Tích điểm trên nền tảng công nghệ Blockchain thông qua đồng tiền chung EZToken (EZT) trên ứng dụng EzWallet chính là sự lựa chọn hoàn hảo bởi nó sở hữu hàng loạt ưu điểm tuyệt vời. Tính năng này đang được thử nghiệm trên phần mềm EZPOS (Singapore) và sẽ được điều chỉnh thành điểm tích EZPoint khi sử dụng tại Việt Nam.

>> 6 lợi ích tuyệt vời khi đưa công nghệ Blockchain vào quản lý cửa hàng

4 uu diem khi tich diem bang eztoken


1. Mua sắm thời công nghệ - không cần dùng thẻ

Cuộc sống bận rộn không cho phép bạn mất nhiều thời gian cho việc thanh toán và tích điểm truyền thống. Hãy tạm biệt hàng chục loại thẻ tích điểm mà bạn đã phải mang theo bên mình suốt nhiều năm qua. Với EzWallet, chỉ một cú chạm nhẹ trên 1 ứng dụng điện thoại duy nhất thì điểm thưởng lập tức chuyển vào tài khoản của bạn. 

Mua sam thoi cong nghe

Việc dùng điểm để chiết khấu hoá đơn cũng vô cùng dễ dàng và nhanh chóng. Những lúc phải "đỏ mặt" vì quên mang tiền hoặc thẻ ngân hàng trong ví sẽ không bao giờ xảy ra nữa vì đã có EzWallet cứu nguy.

2. Dễ dàng tra cứu lịch sử giao dịch và điểm thưởng

Bạn sẽ dễ dàng quản lý được toàn bộ lịch sử tích điểm, đổi thưởng và chiết khấu hoá đơn của mình trên ứng dụng EzWallet. Bên cạnh đó, chúng tôi có thể sẽ tích hợp thêm các kênh thông báo qua SMS, email,... để bạn tiện theo dõi lịch sử giao dịch.

Tra cuu diem thuong.png

Ngoài ra, bạn không cần phải đến tận cửa hàng để tra cứu điểm thưởng nữa. Những gì bạn cần làm chỉ là mở ứng dụng EzWallet và kiểm tra số dư EZToken hoặc EZPoint (đơn vị quy đổi điểm tích của EZToken) trong ví. Thông số này luôn chính xác và minh bạch nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng EzWallet.

3. Đổi quà và voucher ưu đãi nhanh chóng

Không còn gì tiện lợi hơn việc ngồi tại nhà mà vẫn nắm bắt được chính xác và nhanh chóng nhất thông tin các món quà và voucher được cập nhật liên tục trên ứng dụng EzWallet. Nếu các phần quà hôm nay chưa làm bạn ưng ý, hãy yên tâm vì ngay hôm sau sẽ có những ưu đãi mới xuất hiện và khiến bạn hài lòng.

Doi qua va voucher uu dai nhanh chong.png

Chỉ với một lần chạm trên EzWallet, bạn đã dễ dàng dùng EZPoint để đổi lấy những ưu đãi tuyệt vời nhất tại hơn 10.000 cửa hàng trong hệ sinh thái của chúng tôi. Đây chỉ là con số ban đầu, số lượng cửa hàng sử dụng EZPoint để tích điểm và đổi quà chắc chắn sẽ tăng với tốc độ chóng mặt trong tương lai.

4. Hưởng lợi khi EZToken tăng giá

Khi EZPOS được mọi người tin tưởng và sử dụng rộng rãi trên toàn cầu, chắc chắn giá trị của đồng EZT sẽ gia tăng gấp nhiều lần so với hiện tại. Mức tăng giá này sẽ tỷ lệ thuận với tốc độ tăng số cửa hàng trong hệ sinh thái EZToken. Nếu hiện tại bạn đang sở hữu số lượng EZT trị giá 50 triệu đồng, tài sản này sẽ tăng lên 100 triệu đồng ngay khi giá EZT tăng gấp đôi.

>> Gọi tên các quốc gia có thể dùng EZT phổ biến trong tương lai

Huong loi khi EZT tang gia-1.png

Điều này có thể được lý giải dễ dàng bằng quy luật cung - cầu. Khi EZT được sử dụng rộng rãi tại nhiều cửa hàng và người tiêu dùng cũng sẵn lòng dùng EZT để tích điểm, đổi quà thì lượng cầu EZT trên thị trường sẽ gia tăng. Song song đó, số lượng EZT tối đa chỉ giới hạn ở mức 50 triệu EZT. Vì thế, việc đồng tiền này tăng giá trị là viễn cảnh hoàn toàn khả thi.


MAYBANHANG.NET tự hào là phần mềm quản lý bán hàng đầu tiên tại Việt Nam dự kiến tích hợp tính năng tích điểm trên nền tảng Blockchain. Song song đó, phần mềm còn hỗ trợ bạn đầy đủ các tính năng thanh toán, quản lý doanh thu, tồn kho, công nợ, danh sách khách hàng với giá chỉ 49.000đ/tháng. Hãy nhanh tay đăng ký để nhận ngay 14 ngày dùng miễn phí phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay!

New Call-to-action
Share this:

Tags: eztoken, ezpos, tich diem tren dien thoai

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi