Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

7 TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SẼ "THẤT THỦ" VÀO BLACK FRIDAY 2018

7 TRUNG TÂM THƯƠNG MẠI SẼ "THẤT THỦ" VÀO BLACK FRIDAY 2018

Hoàng Khôi Phạm

Nếu cửa hàng của bạn may mắn tọa lạc tại 1 trong 7 trung tâm thương mại này, chắc chắn bạn sẽ bội thu vào dịp Black Friday 2018!

Xem thêm: 6 tuyệt chiêu khuyến mãi độc đáo bạn không nên bỏ qua

LOTTE MART

TTTM BLACK FRIDAY LOTTE

Sau 10 năm kinh doanh tại Việt Nam, Lotte mart đã xây dựng thành công hệ thống 13 trung tâm thương mại trên toàn quốc. Với đa dạng dịch vụ từ mua sắm, ăn uống cho đến giải trí, xem phim, không khó để Lotte mart dẫn đầu danh sách trung tâm thương mại được dự đoán đông khách trong dịp Black Friday năm nay.

TAKASHIMAYA

TTTM-BLACK-FRIDAY-TAKASHIMAYA

Xem thêm: 5 lỗi sau khiến chương trình khuyến mãi đi vào ngõ cụt 

Tọa lạc ngay tại trung tâm Sài Gòn, Takashimaya chiếm trọn không gian 5 tầng tại Saigon Center với tổng diện tích đến 15.000 m2. Dù mới gia nhập thị trường bán lẻ Việt Nam được 2 năm nhưng trung tâm thương mại đến từ Nhật Bản này đã chiếm trọn con tim của không ít tín đồ thời trang. Đây cũng là nơi quy tụ hàng loạt thương hiệu thời trang và mỹ phẩm cao cấp, hứa hẹn một mùa Black Friday 2018 vô cùng náo nhiệt.

NGUYỄN KIM

TTTM-BLACK-FRIDAY-NGUYEN-KIM

Là một trong những trung tâm điện máy tiên phong tại nước ta, Nguyễn Kim vẫn giữ vững vị thế của mình trong hơn 20 năm kinh doanh. Vì thế, với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn nhân dịp Black Friday, chắc chắn cả 22 chi nhánh Nguyễn Kim trên cả nước sẽ thu hút được đông đảo khách hàng vì được mua sản phẩm chính hãng, chất lượng cao với mức giá giảm mạnh.

VINCOM

TTTM-BLACK-FRIDAY-VINCOM

Sau 10 năm đồng hành cùng người Việt, trung tâm thương mại Vincom đã phát triển được 3 thương hiệu nhánh: Vincom Center, Vincom Mega Mall và Vincom Plaza. Với tốc độ phát triển thần tốc, hệ thống Vincom đã mở rộng lên đến 61 chi nhánh tại 35 tỉnh thành. Trong dịp Black Friday sắp tới, hơn 700 nhà bán lẻ tại Vincom sẽ đồng loạt tung ra các chiêu khuyến mãi hấp dẫn. Bạn đã sẵn sàng mua sắm thả ga chưa?

AEON MALL

TTTM-BLACK-FRIDAY-AEON-MALL

Xem thêm: 10 bí mật mang về lợi nhuận khủng của Aeon Mall

Thêm 1 thương hiệu Nhật Bản gia nhập top 7, đó chính là Aeon Mall. Chưa bao giờ bạn thấy trung tâm thương mại này vắng khách đúng không? Thứ 6 tuần này cũng không phải ngoại lệ, hàng loạt sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản đang chờ đón bạn đấy!

BIG C

TTTM-BLACK-FRIDAY-BIG-C

Big C chắc hẳn đã là thương hiệu quen thuộc với hàng triệu người Việt Nam. Sau hơn 10 năm tăng trưởng ổn định, Big C hiện đang sở hữu 36 siêu thị trên toàn quốc. Slogan "Giá rẻ cho mọi nhà" kết hợp cùng đợt khuyến mãi lớn nhất trong năm chắc chắn sẽ mang lại cho người tiêu dùng cơ hội mua được hàng với giá cực tốt.

TRÀNG TIỀN PLAZA

TTTM-BLACK-FRIDAY-TRANG-TIEN

Nếu ở Sài Gòn đã có Takashimaya thì Hà Nội cũng sở hữu một Tràng Tiền plaza đầy kiêu hãnh. Tọa lạc ngay trung tâm Hà Nội, ngay sát bên phố đi bộ sầm uất nhất thủ đô, không khó để dự đoán Tràng Tiền plaza sẽ "thất thủ" trong dịp Black Friday năm nay!


Các cửa hàng và trung tâm thương mại trên toàn quốc đã bắt đầu hoà nhịp vào lễ hội mua sắm lớn nhất hành tinh. Còn bạn thì sao? Cửa hàng của bạn đã chọn được cho mình một chương trình khuyến mãi hấp dẫn và độc đáo chưa? Đừng quên tậu ngay một bộ phần mềm giúp bạn tính tiền nhanh, phục vụ khách trơn tru và quan trọng nhất là hạn chế tối đa sự cố thất thoát trong những ngày đông khách sắp tới nhé!

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: khuyến mãi, phần mềm quản lý bán hàng, black friday

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi