Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Bà chủ SWEET HOME – Thành công nhờ từ bỏ công việc nhà nước để mở nhà hàng

Bà chủ SWEET HOME – Thành công nhờ từ bỏ công việc nhà nước để mở nhà hàng

Dac Viet Pham

Làm việc cho nhà nước là ước mơ của biết bao người, nhưng đối với chị Mai – người phụ nữ đam mê nấu nướng với ước mơ làm chủ thì KHÔNG. Công việc có thu nhập tốt và ổn định kèm với nhiều chính sách đãi ngộ hấp dẫn không thể kiềm hãm hoài bão ấp ủ bao năm trong chị.

SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH1.jpg

Quyết định nghỉ việc, chị bắt tay vào kinh doanh với cửa tiệm mang tên SWEAT HOME, vừa là bếp chính vừa phải quản lý sổ sách và việc buôn bán ở tiệm dường như làm chị kiệt sức. Bằng cách nào?? Chị Mai làm chủ được quy trình kinh doanh của mình?

SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH2.jpg


 SWEET HOME – Món Âu với giá Việt

Pizza, spaghetti, hamburger, beefsteak là những món chính tại quán, tất cả mọi việc trong bếp từ khâu nấu ăn đến chế biến đều do chính tay chị đảm nhận. Vì vây, từng đĩa thức ăn mang ra bàn đều đảm bảo chất lượng, ngon cả miệng lẫn mắt.

SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH.png

Hơn nữa, tuy toàn bộ món ăn ở đây mang phong cách châu âu nhưng lại có giá tiền rất vừa túi, mỗi món ăn có giá dao động từ 20 – 125 ngàn đồng. Chị chia sẻ, lý do bản thân quyết định đưa ra mức giá này nhằm thu hút và phục vụ được nhiều đối tượng khác nhau để ai ai cũng có đủ khả năng để thưởng thức tay nghề nấu nướng của chị, vì vậy dù sinh viên hay dân văn phòng đều cảm thấy hài lòng với mức giá này.

Ngoài ra, không gian tại đây cũng được chị thiết kế theo phong cách ấm cúng tạo cho thực khách có cảm giác như đang dùng bữa tại nhà. Nhờ vậy, mỗi ngày khách kéo đến tiệm một đông, chỗ ngồi lúc nào cũng kín, chị nói thêm sẽ rộng thêm quy mô quán để có thể phục vụ thêm nhiều hơn nữa nhu cầu của khách hàng.

SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH4.jpg

  1. Làm thế nào chị Mai có thể quản lý việc buôn bán, tiền bạc của mình khi đang trong bếp?

Công nghệ, giải pháp tối ưu được bà chủ SWEET HOME lựa chọn sau một thời gian tìm kiếm và so sánh nhiều giải pháp khác nhau. Cụ thể hơn, phần mềm quản lý nhà hàng là giải pháp chị tìm đến.

SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH5.jpg

Chị cho rằng: công việc nấu nướng trong bếp và dọn dẹp quán đã tiêu tốn của chị quá nhiều thời gian và công sức. Vào cuối ngày thật sự không còn sức lực và minh mẫn để tổng kết doanh thu, ghi sổ sách. Với tính năng tự động tổng kết doanh thu, lợi nhuận từ phần mềm đã phần nào giúp tôi giảm đi rất nhiều gánh nặng về mặt đầu óc.

SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH7.jpg 

Với tính năng tích hợp với máy in, két tiền, màn hình chạm đã tạo cho tôi một quy trình bán hàng nhanh chóng và hoàn hảo. Khi khách order món, nhân viên sẽ thao tác chọn món nhanh chóng trên màn hình chạm, phiếu order được in thẳng vào bếp, tại đây tôi nhận phiếu và chế biến món ăn theo yêu cầu của khách hàng sau đó sẽ có nhân viên mang ra bàn để phục vụ.

 SWEET-HOME-KHACH-HANG-THANH-CONG-MBH10.jpg

Khi nhân viên nhấn thao tác thanh toán, két tiền tự động bật ra, nhân viên bỏ tiền vào két, đồng thời trong lúc đó hoá đơn cũng được in ra và số liệu cũng được cập nhật ngay lập tức trên phần mềm. Với ứng dụng theo dõi cửa hàng được thiết kế trên điện thoại, tôi chỉ tốn vài giây thì đã có thể quan sát được toàn bộ số liệu kinh doanh của mình.


Ngoài SWEET HOME, còn rất nhiều nhà hàng, quán cafe nổi tiếng như Nhà hàng trên sông Tàu Sài Gòn, nhà hàng SH Garden, nhà hàng Nhân Shushi, cafe Bros,... tin dùng phần mềm quản lý nhà hàng của MAYBANHANG.NET.

 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ NHÀ HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Tổng kết, báo cáo tự động - Thanh toán nhanh - Quản lý toàn diện

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng 

Share this:

Tags: khách hàng thành công

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi