Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

ABC BAKERY: ĐỔI MỚI ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

ABC BAKERY: ĐỔI MỚI ĐỂ PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG TỐT HƠN

Hoàng Khôi Phạm

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng đã từng một lần thưởng thức các món bánh đặc trưng của thương hiệu ABC. Vị bánh thơm ngon, trang trí bắt mắt và giá cả bình dân chính là bí quyết thành công của thương hiệu này. Song song đó, họ đạt được lợi nhuận khủng và vững vàng ở vị trí hàng đầu trong ngành bán lẻ bánh mì tại Việt Nam còn bởi quy trình phục vụ chuyên nghiệp và mang lại sự tiện lợi cho khách hàng.

Xem thêm: Bí quyết kiếm lời khủng của trà sữa Gong Cha

ABC BAKERY DOI MOI DE PHUC VU KHACH HANG 05

Có mặt tại cửa hàng ABC Bakery Bình Tân vào một buổi sáng mùa hè, tôi chọn cho mình hai món bánh yêu thích, thanh toán, rồi ngồi thưởng thức ngay tại cửa hàng. Thương hiệu bánh mì nổi danh này không bị giới hạn ở dạng take-away như bao cửa hàng khác, ở đây có hẳn một khu bàn ghế để khách hàng dùng món và trò chuyện với bạn bè, người thân.

Tôi ngồi thưởng thức các món bánh yêu thích và có cơ hội trò chuyện cùng chị Tuyết Vân - quản lý chi nhánh ABC Bakery Bình Tân. Chị chia sẻ: "Chị đồng hành cùng ABC suốt mười mấy năm rồi, giờ cả nước có gần 40 chi nhánh, nơi nào cũng có lượng khách hàng ổn định. Nhiều khi khách đông quá phải xếp hàng chờ thanh toán mà mình đứng nhìn cũng sốt ruột theo."

ABC BAKERY DOI MOI DE PHUC VU KHACH HANG 15

Bài toán thanh toán nhanh và chính xác

Thật vậy, bất kỳ cửa hàng nào kinh doanh phát đạt sẽ luôn phải đối mặt với một vấn đề nan giải: "Làm cách nào tăng tốc độ thanh toán để khách hàng không phải chờ đợi lâu?" ABC Bakery đã làm gì để vượt qua thách thức này?

Chị Vân tiếp tục chia sẻ: "Hồi xưa, thời của bọn chị tính nhẩm giỏi và nhanh lắm, không cần bấm máy tính như các em nhân viên hiện tại. Giờ chắc bọn nó không quen tính toán, dùng máy tính mà đôi lúc cũng nhầm lẫn, khiến doanh thu cửa hàng bị sai lệch."

Đây cũng chính là điều mà chị Minh - chủ chuỗi cửa hàng ABC Bakery - băn khoăn suốt một thời gian dài cho đến ngày chị bắt gặp bài quảng cáo của MAYBANHANG.NET trên facebook và chat với nhân viên tư vấn của chúng tôi. Sau đó, chúng tôi đến gặp mặt trực tiếp để thấu hiểu hơn các vấn đề mà ABC Bakery đang gặp phải và tư vấn giải pháp quản lý cửa hàng tối ưu nhất: Phần mềm quản lý bán hàng kết hợp cùng công nghệ màn hình chạm hiện đại!

Xem thêm: Tăng doanh thu đột biến nhờ màn hình cảm ứng

ABC BAKERY DOI MOI DE PHUC VU KHACH HANG 13

Từ đó, quy trình thanh toán của ABC Bakery đã bước sang trang mới, hiện đại và mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho khách hàng. Mỗi khi khách đến quầy, nhân viên chỉ cần chọn đúng món bánh trên màn hình chạm, rồi nhấn thanh toán và in hoá đơn. Quy trình này giúp rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng vì không cần phải chờ nhân viên thu ngân bấm máy tính. Đặc biệt, độ chính xác của phần mềm khi tính tổng giá trị hoá đơn đạt mức tuyệt đối.

Khách hàng an tâm khi mua sắm

Thao tác in hoá đơn tưởng chừng như đã quá quen thuộc khi chúng ta đi mua sắm, thế nhưng ABC Bakery chỉ mới áp dụng tròn 1 năm kể từ khi bắt đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng. Dù chỉ là mua bánh mì, bánh ngọt nhưng khách hàng vẫn cần sự an tâm rằng mọi tính toán về tiền bạc đều chính xác và có thể dễ dàng đối chiếu khi cầm hoá đơn trên tay.

Xem thêm: Người tiêu dùng cần lấy hoá đơn để loại bỏ gian lận

ABC BAKERY DOI MOI DE PHUC VU KHACH HANG 16

Chị Vân chia sẻ: "Người ta đi mua sắm ở chỗ khác có hoá đơn đàng hoàng mà vào cửa hàng của mình lại chẳng có, kỳ lắm. Gặp khách hàng dễ tính thì không sao, chứ một số người khó tính bắt nhân viên viết hoá đơn cho bằng được. Bây giờ, in ra hoá đơn dễ dàng rồi, mình chẳng thua kém ai nữa, tự mình thấy cửa hàng chuyên nghiệp hơn, khách họ cũng an tâm hơn."

Quản lý từ xa dễ dàng

Không chỉ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người mua hàng, MAYBANHANG.NET cũng giúp ích rất nhiều cho chị Minh trong công tác quản lý chuỗi cửa hàng.

ABC Bakery là chuỗi rất nhiều chi nhánh, việc có mặt ở tất cả cửa hàng để quản lý là điều không thể. Khi sử dụng phần mềm quản lý bán hàng, chị Minh dễ dàng kiểm soát doanh thu, lợi nhuận, tiền mặt tại từng chi nhánh và tổng thể toàn chuỗi một cách dễ dàng ngay trên điện thoại. Đồng thời, các đơn đặt hàng, số tiền đặt cọc và lịch sử mua hàng của khách cũng lưu trữ và cập nhật liên tục nhờ tính năng quản lý thông tin khách hàng trên phần mềm.

ABC BAKERY DOI MOI DE PHUC VU KHACH HANG 14

Hiện tại, đã có 6 cửa hàng trong hệ thống ABC Bakery áp dụng phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET và vận hành ổn định. Nếu đang gặp phải bài toán tương tự như ABC Bakery, bạn đừng ngại đăng ký để được chúng tôi tư vấn quy trình bán hàng và giải pháp quản lý cửa hàng tối ưu. Chúng tôi sẵn sàng miễn phí tư vấn và triển khai dùng thử phần mềm 14 ngày cho cửa hàng của bạn!

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HIỆN ĐẠI NHẤT

New Call-to-action

Share this:

Tags: màn hình chạm, phần mềm tính tiền, phần mềm quản lý bán hàng, Màn hình cảm ứng, khách hàng thành công, phần mềm bán hàng, abc bakery

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi