Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CHUỖI CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI AUSTRALIA SỬ DỤNG EZTOKEN

CHUỖI CỬA HÀNG ĐẦU TIÊN TẠI AUSTRALIA SỬ DỤNG EZTOKEN

Kim Chi

Mỗi ngày trôi qua, hàng trăm đồng tiền điện tử được ra đời trên thế giới, mỗi đồng tiền gắn liền với những ý tưởng khác nhau. Ý tưởng càng thực tế và có giá trị càng thu hút nhiều nhà đầu tư nhảy vào tham gia. Không ít nhà đầu tư sẵn sàng góp vốn hàng tỷ đô la vào các dự án gọi vốn bằng tiền điện tử. Nhưng không phải dự án nào cũng thành công, nhiều dự án thất bại do khả năng quản lý, phát triển và thực hiện ý tưởng kém.

ý tưởng phát triển dự án

EZToken (EZT) là một loại tiền điện tử mới, được giới thiệu lần đầu vào tháng 12 năm 2017, nó ứng dụng để trao đổi hàng hoá hoặc dịch vụ và tích điểm tại những cửa hàng trong hệ sinh thái của EZPOS. Trong vòng ba tháng qua, đã có chuỗi cửa hàng sử dụng chương trình khách hàng thân thiết của chúng tôi và tích điểm cho khách hàng bằng EZT - Điều này đáng tin không? Tại sao mọi người tin tưởng vào EZT?

Xem thêm: 2018 sẽ là kỷ nguyên của hệ sinh thái EZToken

Nền tảng vững chắc

Lý do đằng sau sự thành công của EZT là nền tảng vững chắc của công ty mẹ EZPOS, được thành lập hơn 6 năm và có uy tín trên thị trường. EZPOS đã và đang phát triển trong lĩnh vực cung cấp phần mềm và phần cứng cho các hệ thống bán lẻ. Đến thời điểm này, hơn 10.000 cửa hàng bán lẻ đang áp dụng phần mềm của chúng tôi để phục vụ hàng triệu khách hàng mỗi ngày, với hơn 4,5 triệu giao dịch mỗi tháng. Với những con số này, EZPOS hiện đang chịu trách nhiệm về hơn 1 tỷ đô la giao dịch hàng năm.

ứng dụng tích điểm trên blockchain

Ứng dụng khả thi

Chúng tôi đang xây dựng một ứng dụng tích điểm khách hàng thân thiết dựa trên công nghệ blockchain cho cộng đồng các cửa hàng bán lẻ, giúp giải quyết những hạn chế mà thẻ tích điểm truyền thống đang gặp phải, gia tăng bảo mật, giảm thiểu chi phí và rủi ro cho hệ thống POS để giữ chân khách hàng, gia tăng doanh số. EZT ra đời để trao đổi hàng hóa và dịch vụ và đặc biệt là gia tăng sức mạnh cho dịch vụ tích điểm trong hệ thống các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu.

EZT ứng dụng vào thực tiễn

Xem thêm: Tích điểm ở mọi cửa hàng ngay trên ứng dụng di động

EZT đi vào thực tiễn

Không còn chỉ là ý tưởng có tính ứng dụng nằm trên giấy, chương trình tích điểm trên nền tảng blockchain đã chính thức đi vào cuộc sống thực tế. Chuỗi cửa hàng bánh mì lớn tại Australia rất tin tưởng sử dụng phần mềm của EZPOS nhiều năm đã trở thành khách hàng đầu tiên áp dụng chương trình này.

Vừa qua, chúng tôi đã có một cuộc phỏng vấn ngắn với ông Nguyễn Văn Trưởng - Chủ chuỗi cửa hàng và bà Sarah Oliver - Giám đốc kinh doanh thuộc tập đoàn Mums Bakehouse ở Brisbane, Queensland, Australia. Họ đã trò chuyện cởi mở và cho biết lý do thực sự đằng sau quyết định trở thành chuỗi cửa hàng thí điểm áp dụng EZT.

Xem ngay: https://youtu.be/AvoBoW10P3U

cửa hàng ứng dụng EZT tại Úc

Chúng tôi đã dành sự chào đón nồng nhiệt nhất đối với Mums Bakehouse, người tiên phong trong việc sử dụng EZT trong kinh doanh. Và ai sẽ là người thứ hai, thứ ba ... và một triệu...?

Xem thêm: Vì sao chủ cửa hàng nên tham gia sớm vào hệ sinh thái EZToken

Bạn muốn trải nghiệm chương trình tích điểm trên nền tảng blockchain? Rất đơn giản, bước đầu tiên hãy dùng ngay phần mềm của chúng tôi. Phần mềm quản lý bán hàng do MAYBANHANG.NET cung cấp chỉ 49.000đ/tháng nhưng có thể giúp bạn thanh toán tính tiền nhanh, quản lý hàng hóa xuất nhập kho, quản lý doanh thu và đặc biệt là quản lý từ xa qua điện thoại. Hãy trải nghiệm ngay phần mềm tiện ích này bằng cách đăng ký dùng thử 14 ngày hoàn toàn miễn phí.

phần mềm quản lý bán hàng MAYBANHANG.NET


MAYBANHANG.NET luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Vì thế, chúng tôi gửi tặng bạn 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý. Hãy trải nghiệm ngay những tính năng tuyệt vời và cảm nhận cách phục vụ tận tình của đội ngũ nhân viên chúng tôi:

dấu-tích-1.png Bạn chưa yên tâm thì chưa ký hợp đồng.

dấu-tích-1.png Đến tận nơi tư vấn giải pháp quản lý phù hợp nhất với bạn.

dấu-tích-1.png Đội ngũ nhân viên hỗ trợ bạn từ 8h00 đến 22h00 mỗi ngày.

dấu-tích-1.png Sẵn sàng hoàn 100% hợp đồng trong 30 ngày nếu bạn không hài lòng.

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, Tích điểm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi