Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

GIÁNG SINH ĐẾN RỒI, DÂN SÀI THÀNH SỐNG ẢO Ở ĐÂU CHO CHẤT?

GIÁNG SINH ĐẾN RỒI, DÂN SÀI THÀNH SỐNG ẢO Ở ĐÂU CHO CHẤT?

Mai Linh

Dù giáng sinh là lễ hội có nguồn gốc từ phương Tây nhưng từ lâu, người Việt Nam đã không còn chia đôi khoảng cách và mỗi năm đều tưng bừng đón chào ngày này. Khắp đường phố, hàng quán đều treo những dải đèn lung linh trên những cây thông rực rỡ sắc màu, chính là cơ hội cho 1001 tấm hình sống ảo được ra đời.

Địa điểm chụp ảnh giáng sinh

Ở Sài Gòn, sẽ luôn có những địa điểm được trang trí hoàng tráng, thu hút giới trẻ đến vui chơi và chụp hình, lưu lại những địa điểm sau đây và lên lịch trình cho đêm Noel ngay nhé! 

Xem thêm: Kinh doanh mỹ phẩm gì cho mùa giáng sinh? 

                     Các khu trung tâm thương mại 

Chụp hình đẹp ở Diamond Plaza

Năm nào Diamond Plaza cũng đầu tư hoành tráng vào việc trang trí giáng sinh để mọi người tha hồ chụp hình. Năm nay, trung tâm thương mại này dùng màu xanh chủ đạo để decor nên trông rất độc đáo, khiến ai đi ngang cũng phải ngoái nhìn! 

Hãy đến ngay trung tâm thương mại Takashimaya để chụp hình đúng chuẩn giáng sinh! Bạn tuyệt đối không nên bỏ qua trung tâm thương mại Takashimaya nhé! Nhìn hình thôi là đã thấy lung linh không chịu nổi rồi đúng không? 

SaiGon Centre sẽ giúp bạn và người thương lưu giữ nhiều ký ức đẹp của tuổi trẻ đấy

SaiGon Centre cũng là một lựa chọn rất xuất sắc đấy nhé! Hàng nghìn ánh đèn rực rỡ đêm nay chỉ chiếu sáng cho một mình bạn mà thôi! 

Cầu Ánh sao 

Cầu Ánh Sao về đêm đẹp lung linh

Cầu Ánh sao sẽ giúp cho những tấm ảnh của bạn trở nên lung linh, huyền ảo hơn rất nhiều nhờ hệ thống đèn led trải từ đầu đến cuối cầu. Đây cũng là khu công viên phức hợp nên không gian sẽ rộng rãi và thoáng mát hơn rất nhiều, ai yêu thích thiên nhiên mà vẫn muốn sống ảo thì đến đây là "số dzách" rồi! 

Cầu Ánh Sao là một địa điểm chụp hình giáng sinh siêu lung linh

Cầu Ánh Sao nằm ở quận 7, khá xa khu trung tâm và buổi tối ở đây không đủ ánh sáng để có những bức ảnh rõ nét, nếu bạn không dùng những thiết bị chụp hình chuyên nghiệp. Hãy tranh thủ đi sớm một chút nhé! 

Phố đi bộ Nguyễn Huệ 

Đến phố đi bộ Nguyễn Huệ để vui chơi và chụp hình giáng sinh Phố đi bộ luôn là điểm đến vui chơi cho tất cả mọi người, hàng quán hai bên đường cũng luôn được trang trí rực rỡ, bắt mắt nên không thể không có tên trong danh sách những địa điểm sống ảo cực chất rồi! 

Giáng sinh này hãy dẫn người yêu đến phố đi bộHãy cùng người mình yêu thương lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp tại con phố hiện đại của Sài Thành này nhé! 

Xem thêm: Top 10 mặt hàng kinh doanh thời vụ đem lại lợi nhuận khủng

Cafe băng đăng 

Cafe băng đăng thu hút giới trẻ bởi sự độc đáo Giáng sinh ở Việt Nam không có tuyết và ở Sài Gòn thì cũng không quá lạnh, nhưng bạn hoàn toàn có thể tận hưởng không khí đúng chất mùa đông khi bước vào các quán cafe băng đăng. Có gấu mà dẫn đến đây thì băng có lạnh mấy cũng thấy ấm áp vô cùng! 

Xem thêm: Mách bạn tuyệt chiêu kinh doanh quán cafe hút khách vào mùa đông 

Cùng bạn bè khám phá cafe băng đăng tại Sài GònĐừng vội buồn nếu mình còn ế, "đưa nhau đi trốn" cùng đám bạn cạ cứng cũng không phải là một ý tưởng tồi đâu! Gợi ý cho bạn hai quán cafe đúng chuẩn mùa đông: 

- HP ICE LOUNGE: 230 Nguyễn Văn Đậu, phường 11, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

ICE Coffee: 747 Trường Chinh, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh 

Những ngày cuối năm cũng chính là lúc mọi người bận rộn hoàn thành những gì còn dang dở của năm cũ và tranh thủ mua sắm để đón chào một mùa lễ hội tưng bừng, một năm mới hạnh phúc. Nếu đang kinh doanh, đừng quên chuẩn hóa quy trình bán hàng bằng phần mềm để dù có phục vụ lượng khách hàng đông đúc thì mọi thứ vẫn chính xác và nhanh gọn nhé! 


DÙNG THỬ MIỄN PHÍ 14 NGÀY PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG TOÀN DIỆN

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Quản lý kho hiệu quả

New Call-to-action

Share this:

Tags: địa điểm chụp hình giáng sinh tại sài gòn năm 2017

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi

Bài viết liên quan