Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KINH DOANH MỸ PHẨM GÌ CHO MÙA GIÁNG SINH?

Mai Linh

Chị em phụ nữ chưa bao giờ và sẽ không bao giờ chán mỹ phẩm. Dịp cuối năm, phái đẹp sẽ lại rầm rộ shopping mỹ phẩm để make-up cho hàng loạt lễ hội đình đám sắp đến như giáng sinh, giao thừa, tết nguyên đán,... Cơ hội đã đến! Kinh doanh mỹ phẩm ngay nào!

Make up don giang sinh

Son môi đỏ

Nếu là một cô gái, bạn sẽ hiểu son môi có sức mạnh “biến hóa khôn lường” như thế nào. Trong các dịp lễ, hãy chú trọng nhập về son môi màu đỏ đầy đủ thể loại từ son sáp, son nước cho đến son kem,... nhé! Đó chính là bí quyết “thả thính thành công” của các nàng đấy!

mau son hop voi phong cach giang sinh

Espoir Nowear S màu True, Maybelline Creamy Matte màu Rich Ruby, L'Oreal Paris Moist Mat Lipstick màu Flaming Kiss,... là những thỏi son khiến khách hàng của bạn "xinh hết phần thiên hạ" mà giá nhập hàng thì chưa đến 300.000 đồng/thỏi. 

Xem thêm: Phần mềm quản lý giúp cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm tăng doanh thu gấp đôi

Phấn má lấp lánh

"Lung linh" chính là những gì một cô gái cần có trong các dịp lễ. Để xinh thật xinh, hội chị em rất cần điểm nhấn. Bạn hãy trưng bày sẵn sàng phấn má phù hợp với nhiều màu da, ví dụ phấn hồng cho da nhợt nhạt, phấn ánh vàng cho da sẫm màu,... Nếu có ai đó “chịu chơi”, bạn hoàn toàn có thể tư vấn sử dụng tông ánh đỏ để ton-sur-ton với giáng sinh nhé!

phan ma make-up

Theo khảo sát, phấn má Etude House Lovely Cookie Blusher #3 Raspberry, phấn má tạo khối 6 BH Cosmetic Contour & Blush Palette và phấn má hồng Mira ball powder dạng viên tròn là 3 trong số những hộp phấn được nhiều người mua nhất. Giá sản phẩm tùy thuộc vào thương hiệu và chất lượng, nhưng thường không vượt quá 400.000 đồng/sản phẩm. 

Phấn mắt nhũ

Mắt khói hoặc mắt ánh nhũ luôn đứng đầu trong sự lựa chọn của chị em khi trang điểm mắt. Bạn hãy thử nghĩ đến chương trình khuyến mãi mua một hộp phấn mắt, khách hàng được tặng kèm một cặp lông mi giả nhé! Chắc chắn các chị em sẽ ưng bụng! 

phan mat nhu

Đừng chọn những bảng phấn mắt giá rẻ, kém chất lượng để kinh doanh mỹ phẩm, bởi khách hàng đã bắt đầu chú ý hơn tới chất lượng bên cạnh sự đắn đo về giá thành. Thông thường, 200.000 - 600.000 đồng/bảng phấn mắt là giá cả có thể chấp nhận được. 

Xem thêm: Top 10 cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay

Sơn móng tay

Đừng chỉ gói gọn trên khuôn mặt, bạn có thể mở rộng ý tưởng kinh doanh mỹ phẩm của mình bằng cách bán thêm sơn móng tay. Chúng có giá khá mềm, thường chưa đến 100.000 đồng/lọ.

mau son giup ban gai gay an tuong voi phai manh

Vẽ nail họa tiết giáng sinh, ren, hiệu ứng gradient, nail đính đá,... vẫn còn rất hot trên thị trường. Còn nếu chỉ muốn kinh doanh sơn móng tay một màu thì đỏ may mắn, vàng quý phái, đen bí ẩn hay nude thanh lịch chính là những màu nail nhận được cái gật đầu từ chị em. Hãy để ý nhé! 

Nước hoa

Mặt đẹp rồi, diện đồ xinh rồi, nhưng sẽ là thiếu sót to lớn nếu cơ thể không thoang thoảng mùi nước hoa quyến rũ đúng không? Bạn nên chú ý đa dạng mùi hương và phong cách của các loại nước hoa, từ tinh tế đến nóng bỏng, từ nồng nàn đến thanh lịch,... để khách hàng có nhiều sự lựa chọn. 

nuoc hoa cho mua giang sinhChanel Coco Mademoiselle, Givenchy Hot Couture EDP, Gucci by Gucci EDP, Lolita Lempicka, Nina Ricci Ricci,... là những gì bạn cần có trong cửa hàng của mình trong những ngày cuối năm. 

Ngoài ra, một số sản phẩm chăm sóc tóc cũng là gợi ý hoàn hảo cho cửa hàng của bạn. Đây là mùa lễ hội mà, chị em sẽ “mỗi ngày một kiểu tóc”, tác dụng máy móc, hóa chất nhiều thì tóc sẽ rất dễ xuống cấp. Nếu hội FA thoát ế nhờ mỹ phẩm trang điểm của bạn, đảm bảo họ sẽ trở thành khách hàng thân thiết và không bao giờ quên cửa hàng của bạn đâu! 


TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Định lượng nguyên vật liệu 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm, kinh doanh mỹ phẩm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi