Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

Nhà Đầu Tư Mang EZToken Vào Sử Dụng Tại Úc 

Mai Linh

Sự kiện kêu gọi thành công 10 triệu USD để xây dựng hệ thống tích điểm thông qua tiền điện tử EZToken (EZT) trên nền tảng công nghệ Blockchain của EZPOS Holding đã tạo nên một tiếng vang lớn trên thế giới với hàng loạt con số ấn tượng:

- Chào bán EZT lần 1: Gọi vốn thành công $850.000 trong 144s.

- Chào bán EZT lần 2: Gọi vốn thành công $3.000.000 trong 47s.

- Chào bán EZT lần 3: Gọi vốn thành công $6.000.000 trong 41s.

- Được chính thức niêm yết trên Coinmarketcap.com cùng 2 sàn giao dịch quốc tế lớn là CoinbeneQryptos.

- Được đánh giá 9.9/10 trên ICO marks.

EZT được đánh giá 9.9 trên ICO marks

Đây chính là thành công lớn của một Start-up Việt có tầm nhìn vươn ra quốc tế. Bước đi đầu tiên của EZPOS sau khi gọi vốn thành công chính là giảm 50% chi phí bán phần mềm để việc mở rộng số cửa hàng trong hệ sinh thái trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn. Kế đến, Mum's Bakehouse - tập đoàn Bakery tại Brisbane, Úc - đã chính thức đưa EZToken vào thử nghiệm trong phương thức tích điểm và thanh toán tại toàn bộ cửa hàng trong chuỗi.

Xem thêm: 2018 sẽ là kỷ nguyên của hệ sinh thái EZToken 

Tập đoàn Mum's Bakehouse tiên phong thử nghiệm hệ thống tích điểm bằng EZToken

Chúng tôi đã có buổi trò chuyện với anh Trưởng - người đứng đầu tập đoàn Mum's Bakehouse. Dù rất bận rộn, anh vẫn dành thời gian chia sẻ với chúng tôi về lý do hợp tác với EZPOS Holding, mở ra một kỷ nguyên mới đầy chuyên nghiệp và thời thượng cho chuỗi cửa hàng tại Úc. 

Mum's Bakehouse là tập đoàn được xây dựng với hy vọng mang lại những sản phẩm chất lượng về các loại bánh mì, bánh ngọt, sandwich và đặc biệt là bánh PIE. Tính đến thời điểm hiện tại, Mum's Bakehouse đã phát triển thành chuỗi 10 cửa hàng, tập trung ở Brisbane và các vùng lân cận.

Công việc kinh doanh thuận lợi của Mum's Bakehouse

Năm 2013, trong một lần về Việt Nam và uống cafe với bạn tại TP. HCM, anh đã vô cùng ngạc nhiên bởi một quán cafe nhỏ nhưng lại có cung cách phục vụ vô cùng chuyên nghiệp và sử dụng phần mềm quản lý bán hàng hiện đại, đầy đủ tính năng quản lý tồn kho, nguyên liệu, doanh thu, lợi nhuận, tính tiền, in hoá đơn,...

Ngay lập tức, anh xin liên lạc và bắt đầu trở thành khách hàng của MAYBANHANG.NET. Ngoài việc được hướng dẫn tận tình, phần mềm này còn có sẵn phiên bản tiếng Anh, giao diện dễ nhìn và giá cả vô cùng hợp lý nên anh không ngần ngại hợp tác và áp dụng cho chuỗi 3 cửa hàng lúc đó. 

Xem thêm: 5 thay đổi đột phá của MAYBANHANG.NET trong năm qua 

Đội ngũ nhân viên Mum's Bakehouse tại Úc

Nhờ sự hỗ trợ đắc lực này, công việc kinh doanh ngày càng thuận lợi hơn, giúp anh mở rộng quy mô kinh doanh lên 10 cửa hàng chỉ trong thời gian ngắn. Khi biết tin EZPOS Holding là công ty mẹ đang thực hiện dự án mới để xây dựng hệ thống tích điểm thông qua tiền điện tử EZToken, anh đã chủ động tìm hiểu và tham gia đầu tư. Dần dần, chủ tập đoàn Mum's Bakehouse nhận ra được hàng hoạt ưu điểm vượt trội khi sử dụng EZT:

 Hệ sinh thái lớn với hơn 10.000 cửa hàng tại 19 quốc gia.

♦ Xoá bỏ rào cản quốc gia, đồng bộ giữa các cửa hàng xuyên biên giới.

♦ Tích điểm cho khách dễ dàng trên một ứng dụng điện thoại duy nhất.

♦ Tiết kiệm chi phí thiết kế, in ấn và quản lý thẻ khách hàng.

♦ Tích hợp EZToken vào hệ thống EZPOS trên nền tảng blockchain để phát triển các điểm bán lẻ tiền điện tử trong tương lai

Chính vì những lợi ích tuyệt vời trên nên anh đã đặt trọn niềm tin vào công nghệ Blockchain và tiền điện tử EZToken. 

Xem thêm: Vì sao chủ cửa hàng nên sớm tham gia vào hệ sinh thái EZToken? 

Nhân viên của cửa hàng rất hào hứng với hình thức tích điểm tiện ích này của EZPOS Holding

Hiện tại, đội ngũ EZPOS Holding đã và đang tiến hành những công đoạn tiếp theo để hoàn thiện dự án và đưa vào ứng dụng thực tế. Là người tiên phong thử nghiệm hình thức này tại Úc nhưng anh không hề cảm thấy lo sợ. Anh cũng chia sẻ thêm: "Nếu phải đánh giá về dự án, tôi chỉ có thể diễn tả nó bằng ba từ: Rất tuyệt vời!". 

"Là một sinh viên Việt Nam và giờ sinh sống, làm việc ở nước ngoài, mình vẫn luôn đặt trái tim hướng về Việt Nam. Chính vì vậy, mình thực sự kỳ vọng vào dự án này và tin tưởng đội ngũ của EZPOS. Công nghệ bán lẻ của người Việt nhất định có thể cạnh tranh và vươn ra thế giới. Hy vọng một ngày không xa, người Việt mình lại một lần nữa được điền tên lên top những công ty công nghệ hàng đầu thế giới và đội ngũ EZPOS Holding chính là những nhân tố sẽ làm được việc đó" - tâm sự của anh Trưởng ở cuối buổi trò chuyện với chúng tôi. 

Tập đoàn Mum's Bakehouse đã gia nhập vào hệ sinh thái EZToken và đang chuẩn bị phát triển không ngừng, còn cửa hàng của bạn thì sao? Tham gia ngay bằng cách sử dụng phần mềm quản lý bán hàng chuyên nghiệp MAYBANHANG.NET và trải nghiệm 14 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí! 

New Call-to-action

 

Share this:

Tags: eztoken, ICO EZToken, ezpos

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi