Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NẮM XU HƯỚNG ĐỂ KINH DOANH THỜI TRANG NAM 2018 BỘI THU

NẮM XU HƯỚNG ĐỂ KINH DOANH THỜI TRANG NAM 2018 BỘI THU

Mai Linh

Kinh doanh thời trang nam ngày càng "ăn nên làm ra" khi phái mạnh cũng bắt đầu chú ý đến vẻ ngoài của mình. Xu hướng mỗi năm đều có những thay đổi nhất định, cửa hàng của bạn hãy cập nhật ngay xu hướng thời trang xuân hè 2018 mới nhất để phục vụ thật tốt cho các quý ông nhé! 

Xem thêm: Chất đừng hỏi nếu bạn đặt tên shop quần áo như thế này! 

1. Thời trang thể thao 

Thời trang thể thao nam

Nam tính, năng động và trẻ trung luôn là những gì một bộ trang phục thể thao có thể mang lại cho nam giới. Mùa mốt 2018 này, hãy chọn thêm những item như blazer, sơ mi, quần short,... để biến tấu và làm cho mình trở nên nổi bật hơn nhé! 

Chọn trang phục thể thao để có vẻ ngoài năng động, cá tínhThời trang thể thao ngày nay đã được ứng dụng rộng rãi hơn, bạn hoàn toàn có thể diện chúng khi đi chơi, đi dạo,... thay vì chỉ dùng để đi tập. 

2. Thời trang thanh lịch 

Qúy ông thanh lịch với những bộ vest lịch lãm

Một chàng trai sẽ trở nên sang trọng, quyến rũ hơn khi khoác lên mình những bộ vest lịch lãm. Xét về chất liệu, đừng bỏ qua satin, nhung hay cotton để tạo nên những hiệu ứng đa dạng cho người mặc. 

Xem thêm: Chuỗi thời trang Dottie hé mở bí quyết giảm 95% thất thoát 

Xu hướng sơ mi năm 2018

 Xu hướng xuân hè năm nay sẽ lăng xê sơ mi cách điệu với họa tiết kẻ sọc, cổ lật,... để đảm bảo một vẻ ngoài vừa sành điệu, vừa tinh tế. 

3. Thời trang cá tính

Áo Hawaii lên ngôi trong mùa xuân hè 2018

 Thời gian thập niên 1980, 1990 hay xu hướng vintage, sơ mi Hawaii,... dự kiến sẽ làm mưa làm gió trên khắp các đường phố trong năm nay. Trong đó, những chiếc áo đậm chất Hawaii với kiểu dáng cộc tay, họa tiết nổi bật luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình nhất.

Áo họa tiết được dự đoán sẽ gây bão khắp đường phố trong năm nay

Áo thun họa tiết năm nay sẽ được lấy cảm hứng trang trí bằng những câu slogan ý nghĩa hoặc hình in khung cảnh trong những bộ phim của thập niên 90s. 

Xem thêm: 5 điều bạn cần biết để tăng doanh thu cho shop thời trang 

Quần ống suông mang lại thần thái tự nhiên nhưng sang trọng cho nam giới

Tạm biệt thời đại của skinny, những chiếc quần ống suông, phom dáng rộng sẽ lên ngôi trong năm nay, tạo cảm giác thoải mái, tự nhiên nhưng vẫn giữ được sự nam tính. 

4. Thời trang theo xu hướng màu sắc 

Mix đồ tinh tế với gam màu tím

Theo Học viện Sắc màu thế giới Pantone, tím sẽ là tông màu lên ngôi và thống trị làng mốt năm nay. 

Chọn đồ gam màu tím cho nam giới

Đối với tông màu này, bạn vẫn có khá nhiều sự lựa chọn như áo sơ mi, áo len,... hoặc chỉ cần thêm một số điểm nhấn nhỏ như cà vạt cũng đủ khiến bạn đi đúng trào lưu rồi. 

5. Phụ kiện đi kèm 

Giày da lộn và da thật sẽ là hot trend năm nayNgoài trang phục, hãy chú ý đến những phụ kiện nhỏ như đồng hồ, thắt lưng, giày dép,... Năm 2018, giày chất liệu da lộn và da thật sẽ giúp bạn tự tin sải bước với phong cách mạnh mẽ hơn.

Túi đeo chéo cho nam

Nam giới ở nhiều nước đang vô cùng ưa chuộng mẫu túi đeo chéo nhỏ gọn, tiện dụng này. Khả năng cao phụ kiện này sẽ trở thành hot trend năm nay cho phái mạnh đấy! 

Sau khi điểm qua những xu hướng cực hot này, việc kinh doanh thời trang của cửa hàng đã trở nên dễ dàng hơn. Hiểu khách hàng muốn gì chính là bí quyết vàng trong kinh doanh nhưng cũng đừng quên chuẩn hóa quy trình phục vụ bằng việc sử dụng phần mềm quản lý shop thời trang do MAYBANHANG.NET cung cấp nhé. Chỉ với 49.000 đồng/tháng, bạn sẽ vô cùng yên tâm kinh doanh thời trang bởi nhiều tính năng ưu việt mà phần mềm cung cấp. 

Để có những trải nghiệm tốt nhất trước khi dùng chính thức, chúng tôi xin tặng bạn 14 ngày dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang. Hãy thử và cảm nhận! 

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý shop thời trang

Share this:

Tags: xu hướng thời trang, thời trang, kinh doanh thời trang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi