Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

KINH NGHIỆM NHẬP HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA CHẤT LƯỢNG NHẤT

KINH NGHIỆM NHẬP HÀNG NHẬT NỘI ĐỊA CHẤT LƯỢNG NHẤT

Mai Linh

Kinh doanh hàng Nhật nội địa chính là sự lựa chọn sáng suốt của những người thức thời, nhất là trong thời buổi khách hàng trọng chất lượng mà không quá quan tâm đến giá cả như hiện nay. Không ít người đã nhận thấy cơ hội hiếm có khó tìm này nhưng lại chưa biết phải bắt đầu từ đâu và đặc biệt là nhập hàng như thế nào. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không đút túi ngay những kinh nghiệm lấy hàng này!

1. Mua hàng trực tiếp tại Nhật Bản

So với hàng Nhật xuất khẩu thì hàng Nhật nội địa luôn được ưa chuộng hơn vì khách hàng sẽ tin tưởng 100% nguồn hàng đó là chính gốc. Bạn có thể bỏ ra chi phí để sang tận nơi, trực tiếp lựa chọn hàng hóa về kinh doanh. Tuy nhiên, hình thức này khá tốn kém và rắc rối ở các khâu thủ tục. Nếu nhập với số lượng lớn thì bạn mới nên cân nhắc đến việc mua vé sang Nhật. Còn nếu kinh doanh nhỏ lẻ thì chúng ta cùng tìm hiểu những hình thức lấy hàng khác bên dưới nào!

Mua sắm hàng hóa tại Nhật Bản

Xem thêm: 5 cách đơn giản để tăng lợi nhuận cho cửa hàng của bạn

2. Order hàng thông qua các website uy tín 

Vì sao phải là website uy tín? Dạo một vòng tìm kiếm, bạn sẽ thấy có rất nhiều trang web nhận order hàng Nhật, nhưng nếu cả tin thì bạn sẽ rất dễ mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng.

Order hàng Nhật nội địa giá tốt

Tuy nhiên, khi chọn order hàng từ những website chất lượng thì bạn phải chấp nhận giá thành sẽ cao hơn bình thường. Hãy thường xuyên theo dõi các đợt khuyến mãi để mua hàng tốt với giá tiết kiệm nhất nhé. MAYBANHANG.NET xin giới thiệu cho bạn một số địa chỉ mua hàng Nhật uy tín: Rakuten (rakuten.co.jp/); Amazon Japan (amazon.co.jp/), Uniqlo (uniqlo.com/jp/); Nissen (nissen.co.jp); Kaneb (kanebo-cosmetics.co.jp/); Shiseido (shiseido.co.jp/),...

Giao diện hoàn toàn bằng tiếng Nhật có thể khiến bạn gặp rào cản về ngôn ngữ. Hãy nhờ đến những người am hiểu tiếng Nhật để dịch nội dung và cân nhắc thật kĩ càng trước khi chọn mua bạn nhé. Vẫn còn một vài cách thức khác đơn giản để có được hàng chất lượng, xem tiếp thôi nào. 

3. Lấy hàng Nhật nội địa qua tay 

Theo đường hàng không hoặc đường biển, các lái buôn thường nhập số lượng lớn các loại sản phẩm đa dạng về Việt Nam và bắt đầu phân phối cho các cửa hàng nhỏ lẻ. Bạn cũng có thể lấy hàng theo cách này, giá khá cao nhưng bù lại sẽ rất tiện lợi cho những người mới bắt đầu tập tành kinh doanh vì được lựa hàng theo ý muốn. 

Cách lấy được hàng Nhật chất lượng

 Xem thêm: Bạn sẽ hối tiếc nếu bỏ qua chiêu live stream bán hàng này!

4. Tận dụng các mối quan hệ để nhờ mua và gửi hàng về Việt Nam

Nếu có người thân hoặc bạn bè hiện đang sinh sống tại Nhật thì thật tuyệt vời. Hãy lên một danh sách cụ thể tên và số lượng những sản phẩm cần mua, sau đó nhờ họ mua ngay tại Nhật Bản và gửi về Việt Nam. Như vậy, bạn sẽ đảm bảo được hàng hóa chắc chắn có xuất xứ rõ ràng mà giá cả lại rẻ hơn rất nhiều nữa. 

Nhờ người thân mang hàng Nhật về Việt Nam kinh doanh

Xem thêm: 5 mẹo bán hàng sạch sành sanh không phải ai cũng biết

Đây là 4 cách phổ biến và hữu hiệu nhất để bạn sở hữu những sản phẩm hàng Nhật nội địa vạn người mê. Sau khi lấy được hàng, đừng vội mừng vì mọi thứ vẫn chưa đủ hoàn hảo để thuyết phục khách hàng đâu. Bạn sẽ cần thêm một không gian bài trí thật bắt mắt cùng một phần mềm quản lý bán hàng chuyên dụng, giúp bạn tạo ấn tượng tốt nhất trong quy trình phục vụ khách hàng, dù họ chỉ ghé vào mua một món hàng nhỏ. Bạn đã sẵn sàng với 14 ngày dùng thử hoàn toàn miễn phí phần mềm MAYBANHANG.NET chưa? Liên hệ ngay hôm nay để chúng ta cùng đồng hành đi đến thành công nhé! Chúng tôi chờ bạn!

ĐĂNG KÝ DÙNG THỬ 14 NGÀY MIỄN PHÍ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG MAYBANHANG.NET

New Call-to-action

Share this:

Tags: phan mem quan ly ban hang, phần mềm quản lý bán hàng, hàng nhật nội địa, hàng nội địa nhật

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi