Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

BẬT MÍ 4 MẸO CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC ĐA TIA PHÙ HỢP NHẤT

BẬT MÍ 4 MẸO CHỌN MUA ĐẦU ĐỌC ĐA TIA PHÙ HỢP NHẤT

Trương Hiền

Đầu đọc đa tia hay còn được gọi là đầu đọc mã vạch được đánh giá là một giải pháp quản lý hàng hoá và sản phẩm bán hàng hiệu quả. Sản phẩm này giúp giảm thiểu thời gian bán hàng cũng như tăng sự chính xác trong công việc.

Để quản lý sản phẩm và biết được thông tin, xuất xứ của hàng hoá thì việc sử dụng đầu đọc đa tia là giải pháp tối ưu nhất. Tuy vậy, việc lựa chọn mua đầu đọc mã vạch đa tia như thế nào để đảm bảo chất lượng cũng như phù hợp với nhu cầu sử dụng không phải ai cũng biết. Dưới đây là 4 mẹo lựa chọn mua đầu đọc đa tia mà bạn có thể tham khảo.

Công nghệ quét của đầu đọc đa tia

Đầu đọc đa tia là thiết bị cho phép đọc dữ liệu từ mã vạch được in sẵn trên sản phẩm, hàng hóa, thiết bị,… Trên thị trường hiện nay có rất nhiều sản phẩm đầu đọc mã vạch với xuất xứ từ nhiều nước. Công nghệ sử dụng trong loại máy này cơ bản có 2 công nghệ chính là Laser và CCD:

đầu đọc mã vạch đa tia được sử dụng phổ biến

Đầu đọc đa tia giúp quản lý sản phẩm và hàng hoá hiệu quả hơn.

Xem thêm: Sự khác biệt giữa đầu đọc mã vạch đa tia và đơn tia

- Công nghệ Laser: Đặc điểm của loại máy này là có thể quét được những mã ở trên bề mặt cong hoặc khoảng cách xa (15-27cm) hay cả những sản phẩm đang chuyển động.

- Công nghệ CCD: Ưu thế là có độ bền cao, có thể báo cáo trên những mã vạch nhỏ, trên mặt gồ ghề. Sản phẩm này còn có công nghệ chụp ảnh tuyến tính - công nghệ mới nhất và đang được đưa vào sử dụng.

Mã code đầu đọc mã vạch đa tia 

Một trong những tiêu chí quan trọng nữa khi sử dụng đầu đọc đa tia là loại mã code được sử dụng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu cũng như lĩnh vực kinh doanh mà bạn lựa chọn những máy quét khác nhau. Hiện nay, có 2 loại máy đọc mã vạch đó là:

so sánh đầu đọc mã vạch đơn tia và đa tia

Đầu đọc mã vạch đa tia có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

- Máy đọc mã vạch đa tia 1D: Đây là sản phẩm có sọc trắng đen dài, xếp theo hàng ngang, sử dụng công nghệ tia laser hoặc công nghệ chụp ảnh tuyến tính.

- Máy đọc vạch đa tia 2D: Khác với đầu đọc mã vạch đa tia 1D có hình dáng vuông trắng đen, sức chứa dữ liệu lớn và được sử dụng để quét các mã như Data matrix, QR code, PDF-417…

đầu đọc mã vạch đa tia MAYBANHANG.NET

Đầu đọc mã vạch được sử dụng phổ biến trong các siêu thị, văn phòng.

Sử dụng máy đọc mã vạch làm gì?

Đầu đọc mã vạch đa tia thông minh được ứng dụng rất phổ biến trong kinh doanh, đặc biệt là tại các nhà hàng, siêu thị... Tuỳ mục đích sử dụng mà bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp để đảm bảo phát huy được hiệu quả tốt nhất.

các thiết bị phần cứng hỗ trợ bán hàng

Không chỉ giúp quản lý sản phẩm mà đầu đọc đa tia còn giúp tăng hiệu quả làm việc.

Xem thêm: Lợi ích khi sử dụng đầu đọc mã vạch đa tia 1D

- Máy trong kinh doanh bán lẻ: Loại máy này được sử dụng phổ thông nhất, đặc biệt là trong văn phòng và các siêu thị. Sản phẩm chủ yếu sử dụng công nghệ laser, thời gian quét nhanh, chính xác (1-3 giây/lần). 

- Máy trong kho bãi: Máy này có thể quét được nhiều sản phẩm, mã vạch quét chủ yếu là UPC/EAN. Vì vậy, những máy quét 2D và PDF có kết hợp thêm công nghệ không dây Bluetooth là lựa chọn phù hợp.

- Máy trong công nghiệp: Cần những máy có độ chính xác cao, quét nhanh và rộng. Trong lĩnh vực này thì thường sử dụng máy quét Laser đa tia (32 tia), được cố định đứng yên.

Lựa chọn đơn vị sản xuất và phân phối

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các đơn vị phân phối sản phẩm máy đọc mã vạch đa tia thông minh. Các sản phẩm bán tràn lan trên thị trường với nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng sẽ kéo theo chất lượng không đảm bảo. Chính vì vậy, việc lựa chọn một sản phẩm chất lượng, có nguồn gốc rõ ràng tại một địa chỉ uy tín là vô cùng quan trọng.

khuyến mãi đầu đọc mã vạch đa tia MAYBANHANG.NET

MAYBANHANG.NET là địa chỉ mua đầu đọc đa tia được khách hàng tin chọn.

Một địa chỉ bán đầu đọc mã vạch uy tín phải đảm bảo là hàng chính hãng. Ngoài ra, cần có đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình. Đồng thời sản phẩm phải có chế độ bảo hành cũng như hậu mãi tốt… Hiện tại, MAYBANHANG.NET – đơn vị phân phối đầu đọc mã vạch uy tín - đang là địa chỉ được nhiều khách hàng tin chọn.

Tại đây, sản phẩm đầu đọc mã vạch đa tia đang áp dụng chi phí ưu đãi. Đây là cơ hội có 1-0-2 để bạn mua sản phẩm tốt với giá cực hời. Để biết thêm thông tin về giá cũng như các chương trình quà tặng khác, bạn có thể gọi trực tiếp tới hotline 091.540.0661 để được tư vấn cụ thể.

ĐĂNG KÝ NHẬN TƯ VẤN BÁO GIÁ SẢN PHẨM ĐẦU ĐỌC MÃ VẠCH ĐA TIA 1D

Đầu đọc mã vạch đa tia 1D MAYBANHANG.NET

Share this:

Tags: máy quét mã vạch, đầu đọc mã vạch đa tia, đầu đọc mã vạch

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi