Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH NÀO NÊN TÍCH ĐIỂM BẰNG EZTOKEN?

CÁC MÔ HÌNH KINH DOANH NÀO NÊN TÍCH ĐIỂM BẰNG EZTOKEN?

Mai Linh

Kinh doanh chính là con đường mà nhiều người lựa chọn khi muốn làm giàu, nhưng càng về sau này, mọi thứ lại càng khó khăn hơn khi các cửa hàng thay nhau áp dụng các công nghệ hiện đại vào trong bán hàng, vô tình đẩy mức độ cạnh tranh lên cao vút. 

Kinh doanh thành công hơn nhờ áp dụng công nghệ hiện đại

Một đặc điểm đáng nói ở Việt Nam là các chủ cửa hàng thường không quá thành thạo về công nghệ nên luôn cần những phần mềm đáp ứng đủ tiêu chí: giao diện thân thiện, dễ sử dụng, chuyên nghiệp với giá thành phải chăng. Hiểu rõ nhu cầu đó, EZPOS Holding đã ngày càng cải tiến sản phẩm của mình và mới đây nhất là tích hợp tính năng tích điểm bằng đồng tiền chung trên toàn hệ thống. 

Xem thêm: Bất ngờ với 4 ưu điểm vượt trội khi tích điểm bằng EZToken 

Điều này sẽ tỏ ra vô cùng phù hợp với những mô hình kinh doanh trọng điểm như siêu thị, nhà hàng - quán ăn, cafe - trà sữa, shop thời trang,... 

1. Siêu thị 

Siêu thị luôn là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bà nội trợ trong thời buổi bận rộn nên việc áp dụng hình thức tích điểm EZToken vào mô hình này là vô cùng hợp lý. Về phía khách hàng, họ mua càng nhiều thì được tích điểm càng nhiều, một cú chạm nhẹ để thanh toán cũng giúp tiết kiệm thời gian hơn so với việc xếp hàng dài để chờ đợi như trước. 

Áp dụng hệ thống tích điểm EZToken vào mô hình siêu thị Đối với siêu thị, áp dụng hệ thống này càng sớm sẽ tận hưởng được càng nhiều tiện ích. EZPOS Holding không chỉ cung cấp một phương thức bán hàng và tích điểm chuyên nghiệp mà còn cả dịch vụ marketing, giúp tiếp cận đúng lượng khách hàng tiềm năng để tăng hiệu quả kinh doanh và nâng cao doanh số. 

Xem thêm: Điểm mặt các loại quà tặng có thể đổi được bằng EZToken 

2. Nhà hàng - quán ăn 

Ngoài mua sắm, ăn uống cũng là một trong những nhu cầu cơ bản mà bất kỳ ai cũng cần. Đối với mô hình nhà hàng, quán ăn thì hệ thống này còn phát huy tác dụng tốt hơn nữa, thực khách dễ dàng cảm nhận được sự tiện lợi và chuyên nghiệp từ trong khâu phục vụ đến thanh toán nhờ có phần mềm. 

Nhà hàng, quán ăn rất cần áp dụng hệ thống tích điểm hiện đại hơn để phục vụ thực khách

Đối với những nơi có thêm dịch vụ giao hàng tận nơi thì cũng không hề làm khó được hệ thống tích điểm tân tiến này. Khách có thể chi trả cho bạn dễ dàng, việc gian lận hay chèo kéo khách của nhân viên giao hàng sẽ không còn xảy ra nữa. 

3. Cafe - trà sữa 

Một điểm cộng của hệ thống tích điểm bằng tiền điện tử EZToken khi áp dụng vào các mô hình kinh doanh thức uống như quán cafe, trà sữa chính là dễ dàng thu hút khách hàng đến quán hơn bởi sự chuyên nghiệp, thời thượng và cung cách phục vụ vừa chuẩn xác vừa nhanh chóng. Thật sự những quán cafe, trà sữa nằm ngoài hệ sinh thái sẽ không thể nào có được điều đó. Thử đặt mình vào vị trí khách hàng, bạn sẽ chọn bên nào? 

Đừng quên hệ thống tích điểm eztoken sẽ giúp quán cafe, trà sữa của bạn hoạt động chuyên nghiệp hơn

Xem thêm: 6 lợi ích tuyệt vời khi đưa công nghệ blockchain vào quản lý cửa hàng 

4. Shop thời trang 

Theo phản hồi của khách hàng trên các diễn đàn thời trang, có thể nhận ra rằng họ thường xuyên than thở là mua đồ cả triệu bạc rồi tích được lẻ tẻ vài điểm, nghe mời gọi là tích đủ một mức điểm nhất định thì sẽ được đổi quà, đổi thưởng rất hấp dẫn nhưng thực tế là chẳng ai đạt được. Những chiếc thẻ trong ví ngày càng đầy lên mà không còn ai ngó ngàng tới vì không thể sử dụng. 

Shop thời trang chính là một trong những mô hình phù hợp nhất cho hình thức tích điểm mới

Dù vậy, các tín đồ thời trang vẫn không thể không lui tới các cửa hàng này. Vậy nên để làm hài lòng cả những vị khách khó tính nhất, hệ thống tích điểm EZToken tiện dụng, xuyên cửa hàng, đa quốc gia này chẳng phải rất phù hợp hay sao? 

Bên cạnh 4 mô hình kinh doanh trọng điểm nhất định phải tích điểm bằng EZToken này, những cửa hàng kinh doanh giày dép, mỹ phẩm, nhà phân phối, quán nhậu, bệnh viện, đồ gia dụng, đồ điện tử, spa, karaoke,... cũng đừng quên áp dụng phần mềm MAYBANHANG.NET nhé. Bạn hoàn toàn có quyền cân nhắc, quyết định sau khi dùng thử 14 ngày miễn phí phần mềm quản lý bán hàng của chúng tôi. 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý bán hàng, eztoken, hệ sinh thái EZToken, kinh doanh thời trang, tich diem tren dien thoai

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi