Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

MORGANA TAROT COFFEE - KHI KINH DOANH CAFE VÀ TAROT SONG HÀNH

MORGANA TAROT COFFEE - KHI KINH DOANH CAFE VÀ TAROT SONG HÀNH

Lâm Nguyễn

Bạn có từng nghe đến kinh doanh cafe và bài Tarot có thể kết hợp cùng nhau chưa? Nếu vẫn còn chưa thể tin được, hãy cùng MAYBANHANG.NET trò chuyện với anh Hoàng - quản lý cửa hàng cafe Morgana Tarot Coffee nhé. Rất đặc biệt đấy!

Morgana Tarot Coffee
Địa chỉ: 12/29 Lữ Gia, Phường 15, Quận 11, Hồ Chí Minh

Morgana Tarot Coffee

  1. 1. Cafe kết hợp bói bài Tarot, lý do nào đưa anh Hoàng đến ý tưởng siêu lạ này?

Thật ra, mô hình kinh doanh cafe kết hợp bói bài Tarot này có cảm hứng đến từ hai người bạn của mình. Bản thân mình là một người vô thần. Nhưng sau khi trải nghiệm việc được hai người bạn xem và có những lời khuyên cũng như định hướng về lĩnh vực kinh doanh cho mình, thì mình thấy nó khá đúng.

Xem thêm: The Cloud Coffee Shop - Khi thành công là những giá trị cho đi và nhận lại

Thế rồi mình bắt đầu tìm hiểu về Tarot, về cộng đồng Tarot trên thế giới và tại Việt Nam như thế nào. Và mình đã quyết định mở ra mô hình dịch vụ gồm cafe thư giãn kết hợp với Tarot. Mục đích của mình là để những khách hàng cũng như bạn bè của mình có một không gian để tương tác, chia sẻ với nhau những điều bí mật, những mối lo cũng như quan tâm trong cuộc sống của mỗi người.

Và mình đã quyết định mở ra mô hình dịch vụ gồm cafe thư giãn kết hợp với Tarot

  1. 2. Vậy khi quyết định mở Morgana Tarot Coffee, anh Hoàng muốn đưa đến cho khách hàng những giá trị gì?

Khi lựa chọn mở quán, giá trị đầu tiên mà mình nhắm tới là sự thoải mái của khách hàng. Mỗi người đều có những điều băn khoăn hoặc trăn trở về cuộc sống. Và khi họ tìm đến quán để gặp các bạn tư vấn Tarot, họ sẽ có thể trải lòng mình. Họ dám nói thật những mong muốn, những kỳ vọng, và họ sẽ nhận được sự chia sẻ.

Và khi bước ra khỏi quán, họ cảm thấy được những nỗi lo của mình đã tan biến. Đó là mục tiêu lớn nhất của Morgana Tarot Coffee.

Và khi bước ra khỏi quán, họ cảm thấy được những nỗi lo của mình đã tan biến

  1. 3. Và phản hồi của khách hàng như thế nào? Anh thấy họ tìm đến quán cafe của mình vì điều gì?

Thực sự thì đây cũng là một dịch vụ khá mới lạ. Đa phần khách hàng đến với quán đều cảm thấy thoải mái, kèm theo một chút cảm giác thú vị.

Bởi vì họ thường chỉ gặp bạn tư vấn Tarot một chút thời gian thôi, tuy nhiên bạn ấy có thể nói đúng về con người, về tính cách của khách hàng. Cũng như chỉ qua vài dòng chia sẻ của khách hàng, những bạn tư vấn tại Morgana Tarot Coffee có thể đưa ra những lời khuyên và sự dự báo khá chính xác. Đôi khi chúng chính xác thậm chí đến 90% về những điều mà khách hàng đang kỳ vọng hoặc mong đợi.

Nhng bạn tư vấn tại Morgana Tarot Coffee có thể đưa ra những lời khuyên và sự dự báo khá chính xác

Vì thế, mô hình tư vấn tâm lý và dự báo bằng Tarot tại quán được khá nhiều khách hàng ủng hộ, đặc biệt là những vị khách trong giới văn phòng.

Xem thêm: 6 ý tưởng để lãi lớn khi kinh doanh quán cafe

  1. 4. Còn đội ngũ nhân viên tại quán, họ có khiến anh Hoàng hài lòng không?

Hiện tại, mình có 2 nhóm đội ngũ nhân viên tại quán, nhân viên phục vụ bên cafe và nhân viên phục vụ bên Tarot. Đối với nhân viên phục vụ cafe, mình nghĩ rằng khách hàng cũng không yêu cầu quá cao. Các nhân viên tại quán chỉ cần có thái độ lịch sự, thân thiện và tận tình là đã có thể gây ấn tượng rồi.

Chỉ cần có thái độ lịch sự, thân thiện và tận tình là đã có thể gây ấn tượng rồi

Còn về đội ngũ Tarot, đó thực sự là những con người rất tuyệt vời. Họ là những tài sản quý nhất của mình hiện nay, bởi vì thế mạnh chính của Morgana Tarot Coffee vẫn là khả năng tư vấn bằng bài Tarot. Tóm lại, mình rất hài lòng với đội ngũ tại quán hiện nay.

  1. 5. Nguyên tắc của anh Hoàng đối với việc vận hành Morgana Tarot Coffee là gì?

Khi mình và những người bạn cùng mở quán và làm việc với nhau, tất cả đều có chung một tôn chỉ, đó là đơn giản nhưng hiệu quả, nghiêm túc và chân thành. Đó là tôn chỉ của tất cả mọi người với nhau, cũng như giữa nhân viên của quán đối với mọi khách hàng.

Đơn giản nhưng hiệu quả, nghiêm túc và chân thành

  1. 6. Vậy theo anh Hoàng, MAYBANHANG.NET có đem lại sự thay đổi nào cho quán của anh không?

Như đã chia sẻ, Morgana Tarot Coffee có rất nhiều hoạt động. Thứ nhất là hoạt động tư vấn Tarot, thứ hai là hoạt động về cafe thư giãn, thứ ba là hoạt động về đào tạo Tarot cho mọi người. Bởi vậy, yêu cầu về kiểm soát hệ thống, về thanh toán và hoá đơn của quán được yêu cầu rất cao.

Xem thêm: Cách quán cafe nhỏ sử dụng phần mềm quản lý bán hàng

Thêm vào đó, Morgana Tarot Coffee có nhiều chương trình khác nhau dành cho những nhóm sản phẩm khác nhau. Do đó, yêu cầu về hệ thống quản lý bán hàng cũng phải đáp ứng được khả năng tuỳ chỉnh mạnh mẽ. Cùng một thời điểm, ba mảng đều sẽ có chương trình khuyến mãi khác nhau thì phần mềm quán sử dụng phải đáp ứng được yêu cầu đó.

AZC_4505_lred093018

Đối với phần mềm MAYBANHANG, mình đã sử dụng từ tháng Một đến nay là 9 tháng. Mình thấy hiệu quả khá tốt. Vì doanh thu của quán thực sự rất lớn, nên hệ thống quản lý bán hàng cần có tính ổn định để mình có thể ghi nhận cũng như là đánh giá và phân tích hiệu quả của kinh doanh chính xác. Tất cả các vấn đề về báo cáo doanh thu, quản lý tồn kho, tất cả mọi thứ trên phần mềm đều đáp ứng được. Và mình rất hài lòng về điều này.

  1. 7. Vậy anh Hoàng mong muốn đạt được thêm điều gì từ quán của mình?

Để nói là mong muốn điều gì từ quán, thì đầu tiên đó là mình mong muốn có khách hàng đến ngày càng nhiều hơn. Tiếp nữa là Morgana Tarot Coffee sẽ trở thành một địa điểm thư giãn độc lạ ở Sài Gòn, là nơi mà mọi người sẽ nghĩ ngay đến khi gặp bất cứ vấn đề gì khó khăn trong cuộc sống, hoặc trong lĩnh vực họ làm việc và hoạt động. Khi họ cần những người bạn, Morgana Tarot Coffee sẽ là nơi có những người bạn để họ tìm đến.

Xem thêm: Kinh doanh cafe thân thiện với môi trường, tại sao không?

Morgana Tarot Coffee sẽ là nơi có những người bạn để họ tìm đến

  1. 8. Đứa con tinh thần này làm anh hài lòng chứ?

Nói về mức độ hài lòng thì mình khá hài lòng. Tuy nhiên mình vẫn chưa thực sự thoả mãn với hiện tại. Mình nghĩ rằng mô hình kinh doanh này đang khá ổn, cũng như nhận được sự tin tưởng của khách hàng. Mình hy vọng trong tương lai mình sẽ không chỉ có một Morgana Tarot Coffee mà sẽ có rất nhiều quán, bao phủ không chỉ ở thành phố mà có thể là ở các tỉnh thành khác nữa.

Mình hy vọng trong tương lai mình sẽ không chỉ có một Morgana Tarot Coffee mà sẽ có rất nhiều quán

Cảm ơn anh Hoàng rất nhiều vì những chia sẻ thú vị về mô hình kinh doanh độc đáo! Hy vọng MAYBANHANG.NET có thể luôn đồng hành cùng sự phát triển rộng rãi của Morgana Tarot Coffee trong tương lai.

DÙNG THỬ MIỄN PHÍ VÀ ĐỒNG HÀNH CÙNG PHẦN MỀM QUẢN LÝ QUÁN CAFE TUYỆT VỜI NHẤT!

Tai mien phi phan mem quan ly quan cafe

Share this:

Tags: phần mềm quản lý quán cà phê, kinh doanh cafe, phần mềm quản lý quán cafe, phỏng vấn

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi