Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

TOP 10 CỬA HÀNG MỸ PHẨM UY TÍN NHẤT HIỆN NAY

Mai Linh

Make-up đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống của chị em phụ nữ. Nhưng họ không hề "dễ dãi", mỹ phẩm phải thật chất lượng thì mới có cơ hội được cho vào giỏ hàng. Chẳng trách các nhãn hàng đua nhau nêu cao danh hiệu “mỹ phẩm uy tín”, “mỹ phẩm có nguồn gốc rõ ràng” để chinh phục lòng tin của phái đẹp.

trang diem phong cach han quoc

Giữa một rừng mỹ phẩm từ khắp 5 châu tràn vào Việt Nam, hội chị em bạn dì đã phải “vật vã” để chọn cho mình những thương hiệu uy tín, phù hợp với làn da nhạy cảm của mình. Nhưng từ nay, bạn chỉ cần chăm sóc sắc đẹp thôi, những cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất đã được chúng tôi tìm kiếm và chọn lựa kĩ càng ngay dưới đây rồi! 

Xem thêm: Phần mềm quản lý giúp cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm tăng doanh thu gấp đôi

THEFACESHOP 

Hệ thống 65 cửa hàng THEFACESHOP trải dài trên toàn quốc luôn in mòn dấu chân của hội “đã sống là phải đẹp”! Đây là một trong những thương hiệu mỹ phẩm đình đám tại xứ sở kim chi, chuyên sản xuất những sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn cho làn da và sức khỏe.

my pham the face shop

Sở hữu hàng loạt mặt hàng bán chạy như bộ sản phẩm chức năng kép The Therapy First Serum, bộ dưỡng trắng da White Seed, son đa năng Ink Gel Stick trẻ trung, phấn nước cushion cực chất với nhiều phiên bản,... nên THEFACESHOP rất được lòng các chị em. Một khi có thẻ thành viên, bạn sẽ hưởng ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn như tích điểm, tặng quà, nhận khuyến mãi khủng,...

NUTY COSMETICS

Con số gần 400.000 lượt theo dõi trên fanpage là một minh chứng cho độ uy tín, được nhiều người quan tâm và tin dùng của Nuty Cosmetics. Cửa hàng này là đại lý phân phối chính thức của hơn 20 thương hiệu nổi tiếng đến từ Mỹ, Pháp, Nhật Bản và Hàn Quốc. 

son moi nuty comestics

Ngoài sự đảm bảo về mỹ phẩm chính hãng, Nuty còn ăn điểm với chương trình siêu âm da miễn phí và thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi độc đáo. Cửa hàng cũng cung cấp đầy đủ từ mỹ phẩm trang điểm, chăm sóc da, body-care, chăm sóc tóc, nước hoa, phụ kiện,... Quá đỉnh! Bạn chỉ cần đến một nơi nhưng lại được chăm sóc toàn cơ thể!

Xem thêm: Kinh doanh mỹ phẩm nhập khẩu - Thị trường tỷ đô

OHUI

Nỗi ám ảnh của phái đẹp chính là tuổi tác, OHUI đã thành công khi sử dụng đúng chiến thuật này để “đánh dấu thị phần” trong trái tim họ. Mỹ phẩm từ OHUI chú trọng đến công cuộc tái tạo và làm trẻ hóa làn da với tôn chỉ “Niềm tự hào trẻ hơn tuổi thật”.

thuong hieu my pham uy tin ohui

Sở hữu đến 42 cửa hàng trên toàn quốc, tín đồ OHUI không phải lo lắng về sự bất tiện hay xa xôi nếu muốn “gom hàng” về và xinh đẹp ngay lập tức! Sữa rửa mặt Tender Cleamsing Foam, mặt nạ Tender Face Scrub, gel tẩy trang Tender Cleansing Gel Oil, kem massage Tender Massage Cream,... là những sản phẩm mà chị em thường xuyên “móc hầu bao” mỗi khi ghé qua cửa hàng này.

BEAUTY GARDEN 

Thêm một cửa hàng mỹ phẩm lọt vào danh sách uy tín cho chị em tha hồ chọn lựa. Có hơn 1000 sản phẩm làm đẹp, hot trend nào cũng có, Beauty Garden “bao sân” mọi nhu cầu từ make-up, chăm sóc da, chăm sóc tóc, nước hoa, phụ kiện,...

son moi beauty garden

Thế giới son “hoành tráng lệ”, được bày biện đẹp mắt, đa dạng về màu sắc và chủng loại nhưng luôn đảm bảo chất lượng chính là ưu điểm của Beauty Garden. Cam kết bồi thường 200% giá trị tiền mặt nếu phát hiện hàng không chính hãng đã đủ làm bạn tin tưởng chưa?

VICHY

Vichy được các nàng ưu ái tặng cho danh hiệu “Dòng sản phẩm điều trị da nhờn, da hỗn hợp tốt nhất”. Công cuộc làm đẹp gian nan của chị em luôn có thương hiệu nổi tiếng từ Pháp này hỗ trợ đắc lực.

san pham duong da vichy

Theo cảm nhận của nhiều người, mỹ phẩm của Vichy tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, nhân viên được đào tạo bài bản nên tư vấn rất chuyên nghiệp. Thêm vào đó, 80 năm chinh chiến trên con đường nghiên cứu sắc đẹp cũng giúp Vichy có chỗ đứng vững chắc trên thị trường mỹ phẩm thế giới.

BEAUTY KOALA

Chưa bàn đến chất lượng, chỉ riêng slogan “Muốn thoát ế, phải đẹp khí thế” của BEAUTY KOALA thôi cũng đã làm chị em thích thú rồi. Đây là cửa hàng chuyên về mỹ phẩm Hàn Quốc, tuy có hàng xách tay Mỹ và Nhật nhưng không đáng kể.

beauty koala la mot cua hang my pham uy tin

KOALA tỏ ra phù hợp với nhiều đối tượng vì giá khá mềm, bạn sẽ như lạc vào thiên đường với hàng loạt sản phẩm đẹp rụng rời từ mẫu mã đến chất lượng. Tuy nhiên, bạn cũng cần chú ý theo dõi thông tin để mua được sản phẩm ưng ý, bởi là hàng xách tay nên đôi khi cửa hàng sẽ không có đủ sản phẩm cho bạn.

Xem thêm: Bí quyết bán hàng xách tay kiếm lời khủng

SKINFOOD

SKINFOOD không thể không có trong danh sách những cửa hàng mỹ phẩm uy tín nhất hiện nay, bởi thương hiệu này rất chú trọng đến việc nghiên cứu và tìm kiếm những thành phần quý giá: cà rốt từ đảo Jeju, mâm xôi đen Gochang, trứng muối của Nga, cá hồi của Nhật Bản,... để chiết xuất và tạo nên những sản phẩm làm đẹp hữu hiệu.

my pham chiet xuat thien nhien skinfood

Điểm cộng cho SKINFOOD chính là luôn giữ được hương thơm tự nhiên, thanh mát dù bạn sử dụng bất kỳ dòng sản phẩm nào. Thiết kế mang đậm phong cách Châu Âu, giá khá tốt, dịch vụ tư vấn và ship hàng thì không chê vào đâu được, bạn còn chần chừ gì mà không đến với thương hiệu này?   

INNISFREE

Nếu muốn F5 làn da, Innisfree cũng là một nơi rất đáng để gửi gắm. Thương hiệu này đã xuất sắc được công nhận sử dụng các thành phần tự nhiên từ tổ chức chứng nhận sản phẩm hữu cơ Ecocert của Pháp.

cua hang my pham han quoc innisfree uy tin

Không chỉ nức tiếng ở Việt Nam, Innisfree cũng chiếm lĩnh thị trường các nước Châu Á khác như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore,... với nhiều sản phẩm nổi bật như mặt nạ đất sét chiết xuất từ tro núi lửa, gel tẩy trang chiết xuất từ rượu vang và nho đen, sữa rửa mặt chiết xuất oliu,...

Xem thêm: 7 gợi ý khi chọn địa điểm cho cửa hàng mỹ phẩm

L’ORÉAL

Lại thêm một thương hiệu làm đẹp đến từ Pháp khiến chị em điên đảo! L’ORÉAL với với sứ mệnh “Mang phong cách trang điểm Paris đến gần bạn hơn” đã trở thành tập đoàn mỹ phẩm thuộc top uy tín trên thế giới, kinh khủng chưa?

thuong hieu my pham loreal

Bên cạnh việc kinh doanh mỹ phẩm, L’ORÉAL cũng đặt chân vào lĩnh vực nghiên cứu da liễu, dược phẩm và kỹ thuật mô, họ cũng ẵm luôn bằng sáng chế công nghệ nano hàng đầu tại Hoa Kỳ đấy nhé!

LANCÔME

Nhắc tới Lancôme, nhiều người chỉ nghĩ đến nước hoa, nhưng thương hiệu này còn có một trời mỹ phẩm khiến các chị em nao lòng. Bạn sẽ trở thành tâm điểm, thu hút mọi ánh nhìn bởi độ sang chảnh hiếm có mà các sản phẩm Lancôme mang lại.

cua hang my pham lancome paris

Bí quyết của Lancôme nằm ở bằng sáng chế LR2412, giúp cải thiện kết cấu da, se khít lỗ chân lông, giảm nếp nhăn và làm đều màu da. Tuy nhiên, Lancôme thuộc phân khúc mỹ phẩm cao cấp nên giá cả cũng không mấy dễ chịu. 

Đến giờ phút này, hẳn là bạn đã chọn được cửa hàng "đo ni đóng giày" cho chính mình rồi đúng không? Hãy trở nên thật xinh đẹp và quyến rũ nhé! Còn nếu bạn muốn kinh doanh, mở cửa hàng mỹ phẩm ngoại nhập cũng không phải là gợi ý tồi đâu! 


 TRẢI NGHIỆM 14 NGÀY DÙNG THỬ PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ

Thanh toán nhanh - Báo cáo doanh thu tự động - Quản lý kho hiệu quả 

New Call-to-action

Share this:

Tags: phần mềm quản lý shop mỹ phẩm, phần mềm quản lý cửa hàng mỹ phẩm, cửa hàng mỹ phẩm

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi