Blog

Chia sẻ giải pháp quản lý cửa hàng. Tương tác hai chiều, trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm quản lý trong ngành bán lẻ của MAYBANHANG.NET và các chủ cửa hàng

NHÀ HÀNG SURI - BEER LẠNH - HẢI SẢN: LÀN GIÓ MÁT BÊN BỜ SÔNG THẠCH HÃN

NHÀ HÀNG SURI - BEER LẠNH - HẢI SẢN: LÀN GIÓ MÁT BÊN BỜ SÔNG THẠCH HÃN

TH

Nằm bên bờ sông Thạch Hãn đầy nắng và gió, có một địa chỉ mà rất nhiều người thường xuyên ghé thăm, đó là nhà hàng Suri – số 103 Ngô Quyền, một trong những nhà hàng hải sản tươi sống chất lượng tốt nhất ở thị xã Quảng Trị.

Suri-beer-lanh-hai-san

Dù mới đi vào hoạt động được hơn 1 năm, nhà hàng Suri đã và đang khẳng định được uy tín, thu hút được một lượng lớn thực khách là người dân trong khu vực cũng như khách du lịch ghé thăm vùng đất Quảng Trị vốn đã nổi tiếng với các di tích lịch sử hào hùng.

Suri-beer-lanh-hai-san-khong-gian

Chị Thanh Xuân là chủ quán đã chia sẻ với chúng tôi lý do chị muốn kinh doanh nhà hàng xuất phát từ đam mê và mong muốn được lập nghiệp trong lĩnh vực ẩm thực, cùng với sự góp ý, ủng hộ của người thân và gia đình. Quá trình mở quán được chuẩn bị trong 3 tháng từ việc chọn địa điểm, trang trí, tuyển nhân viên, lên thực đơn và quảng cáo để thu hút khách hàng.

Xem thêm: Bận quá nhiều việc, làm sao để quản lý nhà hàng hiệu quả?

Lý giải cho sự thành công của ngày hôm nay, chị Xuân tiết lộ những ưu điểm mà nhà hàng đã xây dựng được:


1. Vị trí thuận lợi

Với vị trí ven sông tuyệt đẹp, không gian thoáng mát, sạch sẽ và chỗ đỗ xe ô tô thoải mái, nhà hàng Suri có trên 30 bàn ăn với công suất phục vụ lên đến 200 khách hàng và là nơi thích hợp cho các buổi gặp mặt bạn bè, gia đình; các bữa tiệc liên hoan của cơ quan hay doanh nghiệp,… Nhà hàng có khu vực ăn uống cả bên trong nhà lẫn ngoài trời để thực khách lựa chọn. Khu vực ngoài trời có mái che, thích hợp cho những ai muốn ngắm cảnh trời đất, vừa thưởng thức ẩm thực vừa hưởng làn gió mát rượi từ sông Thạch Hãn thổi vào.

Xem thêm: Cách chọn mặt bằng kinh doanh tốt nhất hiện nay

Suri-beer-lanh-hai-san-vi-tri-dac-dia

2. Thực đơn phong phú và chất lượng đảm bảo

Thực đơn của nhà hàng cực kì đa dạng, lên đến hơn 150 món mà nổi bật là hải sản, cá ngừ đại dương, tôm, cua, mực,… Ngoài ra, nhà hàng cũng phục vụ các món ăn đặc sản như chim sẻ, heo rừng, lẩu gà lá giang,… Các nguyên liệu được chính tay chị chủ quán lựa chọn kĩ càng, đảm bảo tươi sống 100% với nguồn gốc rõ ràng và tuyệt đối nói không với hải sản cũ hỏng hay ướp hóa chất.

Suri-beer-lanh-hai-san-thuc-don-da-dang

Giá cả các món ăn của nhà hàng cũng rất hợp túi tiền của khách hàng với mức giá dao động từ 49.000đ cho một đĩa ốc móng tay xào rau muống hay một đĩa mực hấp chỉ 120.000đ. Giá cả được niêm yết rõ ràng, cụ thể trên menu, giúp khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn món ăn yêu thích của mình.

3. Phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp

Lúc mới kinh doanh nhà hàng, chị Xuân cũng  gặp khó khăn, lúng túng trong khâu quản lý, phục vụ. Nhờ lắng nghe góp ý của khách hàng và cải thiện từ từ, nhà hàng đã đi vào hoạt động ổn định. Ngoài việc đảm bảo giữ vững chất lượng các món ăn thì thái độ phục vụ của nhân viên cũng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ chân khách hàng.

Suri-beer-lanh-hai-san-phuc-vu-nhanh-chong

Nhân viên của nhà hàng đều được tuyển chọn và đào tạo cẩn thận để phục vụ nhanh chóng, thân thiện và nhiệt tình. Nhà hàng đã áp dụng công nghệ cao là Phần mềm quản lý nhà hàng trong các khâu phục vụ từ gọi món đến tính tiền, in hóa đơn, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu, đảm bảo sự minh bạch và uy tín với khách hàng.

Chị Xuân chia sẻ thật lòng về việc lựa chọn Phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET vì phần mềm đáp ứng đầy đủ tính năng, hoạt động ổn định, dễ sử dụng, hỗ trợ tận tình. Lúc đầu chị có tìm hiểu và dùng thử nhiều phần mềm khác nhưng vì các lí do trên nên chị đã chọn MAYBANHANG.NET.

4. Tích cực quảng bá hình ảnh trên mạng xã hội

Trang facebook của nhà hàng liên tục cập nhật hình chụp trên thực tế các món ăn ngon, hấp dẫn với giá cả rõ ràng để khách hàng có thể tham khảo và lựa chọn trước khi đến. Nhà hàng cũng rất chú ý đến các ngày lễ, ngày truyền thống và có các chương trình quà tặng, tri ân khách hàng những dịp này.

Suri-beer-lanh-hai-san-quang-ba-facebook

Đặc biệt, facebook này còn nắm bắt được những chủ đề hot như  tường thuật các trận bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam hay thi thoảng có những giây phút bay bổng theo những vần thơ lãng mạn và hình ảnh những cô gái duyên dáng trong tà áo dài - đây chính là ẩm thực thuần khiết cho tâm hồn dành cho khách hàng bên cạnh những món hải sản bổ dưỡng do nhà hàng cung cấp!

5. Quản lý thu chi chính xác bằng phần mềm

Trong công việc kinh doanh nhà hàng, nếu không nắm rõ được các con số như thu - chi, doanh số, hàng tồn,… thì sẽ rất khó khăn trong việc quản lý và có thể dẫn đến tình trạng làm ăn thua lỗ. Rất may là chị Xuân luôn sát sao với các chi tiêu của nhà hàng, nhắc nhở và giám sát nhân viên làm việc cẩn thận trong việc bảo quản hàng thực phẩm tránh hư hỏng hay thất thoát, theo dõi số liệu bán hàng thường xuyên và luôn nắm được tình hình doanh thu của nhà hàng từng ngày. Từ đó, chị có thể quản lý tốt được dòng tiền, biết đầu tư đúng hướng để nhà hàng ngày càng làm ăn phát đạt hơn.

Suri-beer-lanh-hai-san-dong-khach

Chị đã sử dụng Phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET với công nghệ điện toán đám mây, giúp chị theo dõi số liệu của nhà hàng mọi lúc mọi nơi với độ chính xác tuyệt đối và bảo mật cao. Tính năng này giúp chị Xuân không phải có mặt thường xuyên nhưng vẫn nắm rõ được tình hình tài chính của nhà hàng.

Khu vực xung quanh cũng có một số người kinh doanh nhà hàng tương đối gần lĩnh vực của chị Xuân, tuy nhiên, nhà hàng Suri vẫn nhận được ưu ái của khách vì hải sản tươi ngon, đầu bếp chuyên nghiệp, phục vụ tốt, không gian đẹp gần bờ sông, bãi xe rộng, an ninh và giá cả hợp lý.

quan-ly-nha-hang-bang-phan-mem


Chị Xuân nhắn nhủ tới những người có dự định kinh doanh nhà hàng là phải trân trọng và lắng nghe góp ý của khách hàng, đó chính là mấu chốt để thành công. Sự nghiêm túc lắng nghe, tôn trọng và luôn đặt khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động đã giúp nhà hàng Suri - Beer lạnh hải sản trở thành một điểm đến ưa thích của thực khách ở Quảng Trị. Bên cạnh đó, để quy trình order, thanh toán nhanh chóng và quản lý doanh thu, tồn kho chính xác, bạn đừng quên tham khảo 14 ngày dùng thử miễn phí phần mềm quản lý nhà hàng MAYBANHANG.NET.

Đăng ký dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng

 

Share this:

Tags: phần mềm quản lý nhà hàng, kinh doanh nhà hàng, phần mềm tính tiền nhà hàng, cau chuyen thanh cong nha hang

New Call-to-action

Bài viết nổi bật

VIDEO HƯỚNG DẪN

Báo chí nói về chúng tôi